69

395 1 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 69: Mật ngọt (2)

   

Lăng Tịnh Hy ngoài miệng nói sẽ cho Vương Vũ Hàn biết tay nhưng thật chất cô chỉ làm hắn mất mặt một chút, với thế lực hiện giờ của cô cũng chỉ có thể làm mấy chuyện nhỏ nhặt này thôi.

Sáng sớm, Lăng Tịnh Hy mặc xong quần áo đã nhảy lên người Vương Vũ Hàn vẫn trần như nhộng nằm trên giường, bởi hôm qua sau khi hắn tra tấn cô xong thì phải xử lý một chút việc nên hắn chỉ ngủ được hai tiếng.

“ Hàn, thức dậy đi, mặt trời lên cao rồi đó.”

Lăng Tịnh Hy nũng nịu gọi hắn dậy, tuy không phải lần đầu thấy hắn ngủ như vậy nhưng lại là lần đầu tiên thấy hắn ngủ nướng như thế, trông thật đáng yêu nha.

Cứ lây hắn mãi không thấy hắn động đậy dù chỉ một ngón tay, cô nhướng người tới khẽ nói vào tai hắn.

“ Hàn, anh mà không đi, em sẽ rủ Sophia cùng Thiếu Phong đi vậy ?”

Lời vừa dứt eo đã bị siết chặt, đôi mắt xanh lam mở mắt trừng lớn nhìn cô, trong đó có mang vài tia máu đỏ cho thấy hắn rất mệt mỏi. 

Lòng cô có chút xót nhưng cô vẫn không thể nhẹ lòng, ai biểu hắn từng khi dễ cô làm chi ? chỉ trêu đùa hắn một chút cho thỏa cơn ủy khuất mà thôi.

Vương Vũ Hàn nhìn Lăng Tịnh Hy, gằn giọng. – “ Không được.”

Dù Vương Thiếu Phong đã có Sophia nhưng hắn vẫn lo lắng, tình cảm lúc trước của hai người bọn họ không thể nói bỏ là bỏ ngay được vì thế hắn vẫn luôn đề phòng Vương Thiếu Phong còn Lăng Tịnh Hy đương nhiên không cho tiếp phép cô ở gần cậu em trai gian xảo kia rồi.

Hắn nhíu mày, thở dài đứng dậy đi vào phòng tắm, Lăng Tịnh Hy hơi né tránh dáng người tuyệt mỹ kia, dù thấy không ít lần nhưng vẫn ngượng chín cả mặt.

___________________________

Tại một khu chợ lớn, được bày ra với mọi mặt hàng, rau quả, nồi niu xoong chảo, mặt hàng nào cũng có, ngay cả đồ lót của nữ lẫn nam cũng bày thành đống, còn treo cả biển đại hạ giá, mọi người cứ thế thi nhau chen chút trả giá tới lui.

Vương Vũ Hàn hôm nay chỉ mặc đơn giản một chiếc quần tây đen cùng áo sơ mi xanh, phía sau có khoảng bốn vệ sĩ nhưng không có Dương Nghị với lý do hắn ta hiện giờ đang chăm sóc cô vợ chưa cưới đang ốm nghén.

Lăng Tịnh Hy mặc một chiếc váy trắng, áo sơ mi cũng màu xanh đứng cạnh Vương Vũ Hàn, hai người lúc này rất giống một đôi tình nhân.

Mới đầu mấy người dân còn ngây người nhìn đôi kim đồng ngọc nữ ở hướng kia nhưng vì phải tranh nhau giành giựt đồ đại hạ giá nên vội quay về trận chiến.

Khóe môi hắn giật giật, trán cũng nổi đầy vạch đen, giọng lạnh lùng nhưng mang nét ôn nhu nói với Lăng Tịnh Hy.

“ Em thật muốn mua đồ ở đây ? … thật không muốn đi siêu thị sao ?”

Ban sáng, cô bảo muốn đi chợ nấu vài món, hắn cảm thấy hưng phấn bởi cô cũng chịu xuống bếp nấu cho hắn ăn nhưng đến khi đi mua đồ thì …

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now