84

975 2 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 84: làm loạn tại quán bar

   

Quán Bar May

Trong tiếng nhạc cuồng nhiệt trong sàn nhảy, mọi người điên cuồng lắc lư người hòa vào điệu nhạc mê say.

Lăng Tịnh Hy mặc một chiếc váy đen ngắn, áo màu đỏ để lộ xương quai xanh cùng đôi vai trắng mịn, chiếc eo thon nhỏ lắc lư cùng điệu nhạc, đôi mắt nhắm chặt hưởng thụ tiếng nhạc cuồng say.

Gia Tiểu Mẫn mặc một bộ váy liền màu vàng nhạt, cô ngồi trong góc ngắm nhìn người đẹp bốc lửa đang nhảy như điên như dại ngoài sàn nhảy.

Không biết đầu của Lăng Tịnh Hy có vấn đề hay não bị chạm mạch, buổi tối cư nhiên đến rủ cô đi quán Bar với lý do muốn tìm đàn ông, nghe xong cô suýtté ngã.

Cũng may Dương Nghị phải đi hợp nếu nghe được lời cô nàng nói, chắc sau này mỗi đêm cô khỏi cần nghĩ đến chữ.– “ Ngủ.” viết như thế nào? … mà động lực khiến cô nàng muốn đi Bar cũng chỉ có một … là vì bị tên Vương biến thái khi dễ.

Đôi oan gia này, không biết đến khi nào mới thành đôi đây ? … bọn họ thật trong mong đến ngày cưới của hai người, Gia Tiểu Mẫn vẫn mong Lăng Tịnh Hy sẽ được hạnh phúc dù hiện giờ cô nàng cũng hạnh phúc đó thôi, chỉ là bướng bỉnh vẫn không chấp nhận.

Nhạc bổng dừng lại đổi thành bài “ Safe And Sound.”, mọi người không thấy mất hứng mà bắt đầu bắt cặp nhảy đôi.

Lăng Tịnh Hy thì ngược lại, mất hết hứng thú đi về bàn của mình, vừa ngồi xuống đã tụ một ngụm lớn bia, sau đó xoay sang nhìn Gia Tiểu Mẫn cười khì.

“ Không ra vận động một chút, rất tốt cho sức khỏe nha.”

“ Mình mà ra vận động, chỉ có có người nào đó biết được, nơi này chắc chắn sẽ bị san bằng, mà cậu nà … nếu là người nào đó của cậu thì đảm bảo ngày mai nơi này sẽ biến thành bãi rác công cộng mất.” 

Gia Tiểu Mẫn nheo mắt nhìn cô, thái độ tỏa ra rất chắc chắn với lời mình vừa nói.

“ Hắn dám ?” – Lăng Tịnh Hy nổi đóa.

“ Nơi này do mình cùng cậu và chị Tử Băng hùng vốn, (mặc dù phần của cô ít nhất), thì can hệ gì đến tên kia ? mình chấp hắn nữa cái mạng cũng không dám.”

Nơi này là do ba người các cô bỏ tiền ra thu mua lại, mới đầu là quán cháo của ông bà chủ nhưng hai ông bà muốn về quê an hưởng tuổi già nên nhường quán cháo này lại cho ba người bọn cô.

Mới đầu cũng bán cháo nhưng tay nghề không bằng ông bà chủ, kết quả là quán ế đến mức một con ruồi cũng không thấy xác vì thế đành đổi sang quán Bar cho rồi, ba người bọn cô là bà chủ, mà người quản lý là tài xế lái xe cho Vu Tử Băng.

“ Mạnh miệng thiệt, cậu nghĩ Vũ Hàn là ai ? ngoại trừ cậu ra, đối với anh ấy mọi thứ trước mắt chỉ là không khí vì thế cậu tốt nhất đừng để anh ấy cảm thấy không khí đang bị ô nhiễm, còn kiểu ăn mặc này nữa …”

Trả thù tổng tài ác độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ