Chương 35

1K 16 0
                                    

Chương 35: Sóng gió ập đến

   

Từ ngày xảy ra chuyện ở tiệm cháo, Lăng Tịnh Hy và Gia Tiểu Mẫn cũng không nói chuyện với nhau, nếu có chạm mặt cũng chỉ lướt qua.

Tình bạn của họ thật sự đã chấm dứt, Lăng Tịnh Hy cũng không oán trách bởi cô hiểu thời gian sẽ khiến Gia Tiểu Mẫn hiểu cô nên cô chỉ im lặng.

Như mọi hôm, cô đến công ty làm việc nhưng vừa bước vào thì mọi người nhìn cô đầy quái dị, cô hơi khó hiểu nhưng chẳng quan tâm đi thẳng lên tầng 67. 

Lúc này cả tầng ai nấy đều nhốn nháo xem máy tính của họ, khi thấy Lăng Tịnh Hy ai cũng dùng vẻ mặt đầy soi mói, nhìn cô từ đầu đến chân.

Lăng Tịnh Hy nhướn máy bĩu môi nhìn xung quanh thì mấy cái đầu không an phận cúi xuống, cô khó hiểu lắc đầu đi đến bàn làm việc thì thấy Gia Tiểu Mẫn cũng chết chân dán chặt mắt vào màn hình. Cô rất muốn hỏi tại sao nhưng nhớ lại hai người vẫn chưa giãn hòa nên thôi vậy.

Ngồi xuống bàn mở màn hình lên đã thấy có một tin nhắn Video, cô mở ra xem thì ngây người.

Video trước mặt khiến người xem phải đỏ mặt tía tai, bởi hình ảnh trước mặt là đôi nam nữ đang hoan ái mà nhân vật nữ chính ... là cô.

Hình ảnh tuy hơi mờ ảo như được ai xử lý nhưng nếu ai biết cô thì chắc chắn ai cũng biết người con gái trong đoạn Video này là cô, Vương Vũ Hàn thì đỡ hơn vì hắn xoay lưng về phía máy quay nên không ai nhận ra nhưng còn cô ...

" Hô ... mới sáng sớm đã được xem cảnh nóng như thế ? chậc, chậc ... Tịnh Hy, nhìn cô gái trong đây giống em lắm đó."

Susan từ sau đi tới, thấy vẻ mặt Lăng Tịnh Hy trắng bệch thì chắc cô gái trong Video là cô ta, chỉ có điều cô vẫn không biết ai to gan dám truy cập mạng vào công ty và đăng Video này lên nhưng thấy cô ta như thế, cô đương nhiên thấy mát lòng.

" Ừm, tuy hình ảnh có mờ một chút nhưng nhìn cũng giống em đó ... Tịnh Hy, công ty trả lương không cao nên em tìm thêm việc để làm sao ?"

Helen phía sau phụ hoa, cũng cười đắc chí trong lòng.

Lăng Tịnh Hy mặt xanh mét, tay run rẩy không biết tắt ở đâu thì một bàn tay nhỏ nhắn cầm lấy con chuột tắt đi, Lăng Tịnh Hy ngước nhìn đã thấy Gia Tiểu Mẫn nhìn cô với ánh mắt đau lòng.

" Các cô không có việc để làm sao ?"

Trang Mật Ly đi tới tuy giọng không vui nhưng vẻ mặt hoàn toàn ngược lại, nhìn Lăng Tịnh Hy mỉa mai.

" Dù có vô sỉ đến mức nào, cũng không nên bại hoại như vậy ? đúng là loại hạ đẳng."

Lăng Tịnh Hy siết chặt nắm tay, cô bật dậy đi vào thang máy, mọi người từ nam lẫn nữ đều nhìn cô với ánh mắt khinh thường, chế giễu, còn xì xầm to nhỏ sau lưng.

___________________________

Không có tiếng gõ cửa, cô xong thẳng vào thì trước mắt, Vương Vũ Hàn nhàn nhạ ngồi trên ghế còn Âu Thục Lợi ngồi trên đùi hắn, quần áo Âu Thục Lợi không chỉnh tề cho thấy cô vào đây không đúng lúc chút nào.

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now