43

659 5 0
                                    

Chương 43: Cô gái bí ẩn

   

Màn đêm buông xuống, tại khách sạn Mộng Nguyệt trên tầng cao nhất.

Vương Vũ Hàn chỉ vận mỗi chiếc áo choàng tắm, đôi mắt nhắm nghiền như đang suy tư chuyện gì đó.

Một lát sau, bóng dáng một tiểu mỹ nữ chỉ vận mỗi chiếc khắn tắm từ phòng tắm bước ra, có thể vì mới tắm xong nên trên tóc vẫn còn vài giọt nước đọng lại.

Tiểu mỹ nữ nở nụ cười quyến rũ, dáng vẻ đầy khiêu gợi bước tới ngồi lên đùi Vương Vũ Hàn, bàn tay nhỏ nhắn vuốt ve vòm ngực rắn chắc của hắn.

" Hàn, anh thật đáng ghét nha, bảo sẽ đến sân bay đón em vậy mà khi người ta vừa xuống máy bay chỉ thấy Dương Nghị, có biết em cảm thấy thất vọng lắm không ?"

Người con gái có chút không vui nhưng giọng nói lại nũng nịu dịu dàng.

" Quân Đồng, ở công ty rất nhiều việc cần anh phải giải quyết, em đừng náo có được không ?"

Vương Vũ Hàn rốt cuộc cũng mở mắt, hắn nhíu mày nhìn Hạ Quân Đồng.

Hạ Quân Đồng tuy bất mãn nhưng cũng biết cách thích ứng với hoàn cảnh, thấy hắn nhíu mày cô liền chớp mắt, cười giản hòa.

" Được rồi, là em sai, em biết mình không nên quá tùy hứng ... anh nha, đừng hở một chút là nhíu mày có được không ?"

Vừa nói cô vừa đưa ngón tay lên xoa mi tâm cho Vương Vũ Hàn.

Từ khi gặp người đàn ông này cô biết hắn là kẻ lãnh khóc, lạnh lùng, không thích bị người khác thao túng nên cô luôn phải nhìn sắc mặt của hắn mà nói chuyện.

Tuy chỉ mới tiếp xúc hai tháng nhưng tình cảm của cô đã dành trọn cho Vương Vũ Hàn, ngay cả lần đầu tiên cô cũng cho hắn, chính là ngày hôm nay vừa mới xuống máy bay, tuy có chút tức giận nhưng cô vẫn ngoan ngoãn ở trên giường cùng hắn hoan ái.

" Hàn, em thật sự đau lòng vì anh, nếu công ty nhiều việc như thế ? cứ bảo Dương Nghị đi làm, anh cũng phải nghĩ ngơi một chút, sức khỏe là quan trọng nhất."

Ngón tay Hạ Quân Đồng rời khỏi mi tâm của hắn, bắt đầu di chuyển vào trong áo choàng tắm nhưng bị Vương Vũ Hàn ngăn lại.

" Còn muốn nữa sao ?" - Hắn cười nhạt.

Hạ Quân Đồng đỏ mặt, thật sự cô cũng muốn, bên hắn cô thật sự rất hạnh phúc, rất vui vẻ, dù là lần đầu nhưng hắn rất nhẹ nhàng không làm cô đau, cô yêu hắn ở điểm này nhất.

" Gì chứ ? ... người ta nhớ anh, muốn ở bên cạnh anh lâu một chút thôi mà." 

Hạ Quân Đồng nói xong, hôn nhẹ lên môi Vương Vũ Hàn mà hắn cũng không tránh né, chỉ một giây đã bế bổng cô lên đi đến bên giường.

Chiếc khắn tắm nhẹ nhàng rơi xuống đất để lộ từng đường cong quyến rũ cùng bầu ngực đầy đặn của Hạ Quân Đồng, tay cô cũng nhẹ nhàng cởi áo choàng của hắn.

Cô công nhận thân hình Vương Vũ Hàn rất đẹp, nhất là khuôn mặt tuấn lãng mị hoặc mang theo chút tà khí có thể áp bức người khác. 

Trả thù tổng tài ác độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ