47

726 5 0
                                    

Chương 47: Xả stress

   

Chiếc Lamborghini Aventador màu đen sáng bóng vút nhanh trong màn mưa lạnh lẽo.

Tốc độ của nó thật kinh người, nó nhanh đến mức ngay cả xe cảnh sát cũng đuổi không kịp.

Dương Nghị ở ghế phụ, mặt có chút tái nhợt bởi tốc độ quá nhanh, tuy không phải hắn chưa từng sử dụng tốc độ này nhưng giữa người ngồi ở vị trí lái cùng người ngồi ở vị trí ghế phụ hoàn toàn khác nhau, hơn nữa người ngồi kế bên ...

Vương Vũ Hàng ngồi ở tay lái, từ lúc ở sân bay rời đi, hắn vẫn im lặng như thế nhưng vẻ mặt thì đằng đằng sát khí, toàn thân đều tỏa ra hơi thở nguy hiểm chết người.

Hắn cứ thế nhấn mạnh ga, tăng hết tốc lực, cứ như muốn đâm xầm mọi thứ cản đường trước mặt hắn, mắt đầy tia máu đỏ, tay cũng nổi gân xanh nhìn rợn cả người.

___________________________

Ảo Cư.

Trên tầng cao nhất, trong phòng khách, dưới ánh đèn mờ ảo, không khí ảm đảm đến khó thở, còn có mùi rượu nồng nặc phản phất khắp phòng, mà trên bàn hay dưới đất đã sớm chất đầy vỏ chai rượu, có cả bia.

Trên ghế sofa, Man Cảnh Ân chỉ mặc mỗi áo sơ mi nhăn nhúm, vẻ mặt như đã say đến mất đi ý thức, bên cạnh là Mạch Quân Vỹ, hắn đỡ hơn Man Cảnh Ân nhiều nhưng cũng đã say khướt.

" Rầm." - Cánh cửa to lớn kia chỉ vì một đạp của Vương Vũ Hàn trở nên đáng thương, ngã ngang ra hai bên.

Vương Vũ Hàn người tỏa ra khí lạnh đi thẳng đến chỗ Man Cảnh Ân đang nằm ngồi, túm lấy hắn lôi dậy, không nói một câu đã vung thẳng nắm đấm vào mặt Man Cảnh Ân.

" Binh." 

" Hàn, bình tĩnh lại." 

Mạch Quân Vỹ chưa kịp cang ngăn đã thấy Vương Vũ Hàn giơ nắm đấm thứ hai, hắn bước nhanh tới giữ chặt tay Vương Vũ Hàn.

" Bình tĩnh ? cậu ta thân là lão đại một tổ chức lớn mà chuyện nhỏ như thế giải quyết cũng không xong, giờ còn mang cái bộ dạng không phải người này ... tôi phải đánh cho cậu ta ..." 

" Binh." - Chưa nói hết câu, Vương Vũ Hàn đã bị Man Cảnh Ân đấm một đấm, vẻ mặt hắn trở nên đáng sợ hơn.

" Được ... hôm nay tôi sẽ đánh cậu tỉnh ra mới thôi."

Vương vũ Hàn quăng áo khoát sang một bên sau đó nhào tới, từng cú đấm cứ thế in lên khuôn mặt cương nghị của Man Cảnh Ân mà khuôn mặt tuấn mỹ của Vương Vũ Hàn cũng không thoát khỏi.

Mạch Quân Vỹ nhịn không được muốn tiến lên ngăn cản nhưng bị Dương Nghị giữ lại.

" Mạch tiên sinh, cứ để hai người xả stress một chút đi, gần đây Vương tiên sinh nhẫn nhịn cũng đủ rồi."

" Mạch tiên sinh, Dương Nghị nói đúng, Man tiên sinh cần tĩnh tâm."

Chấn Phi kế bên cũng không ngăn cản, hắn đi theo Man Cảnh Ân nhiều năm, đây là lần đầu thấy Man cảnh Ân trở thành cái bộ dạng như thế, nếu không để Man Cảnh Ân được giải tỏa e rằng khi hắn chịu không nỗi thì mọi kế hoạch coi như hỏng hết.

Trả thù tổng tài ác độcWhere stories live. Discover now