77

935 13 0
                                    

Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc

Chương 77: Đau đến tận xương tuỷ

   

Quán Bar Ảo Cư

Trên tầng cao nhất, Vương Vũ Hàn ngồi dưới nền gạch, một chân duỗi thẳng, một chân co lại, bộ dạng có chút lười nhát ngồi đó, tay cầm ly rượu đung đưa, đôi mắt mê ly nhìn người đối diện.

Hôm nay trong lòng có chút vui vẻ, muốn về biệt thự sớm, không ngờ Man Cảnh Ân lại muốn say, vì bạn … hắn đành ở lại một chút nhưng tên này cứ như sâu rượu, uống mãi không ngừng.

Từ ngày Kha Nhi bỏ đi, Man Cảnh Ân như con sâu rượu ngàn năm, bao nhiêu rượu ngon lâu năm đều đem ra uống, giờ lại bắt hắn uống cùng, mà hiện tại hắn cũng đã ngà ngà say.

Man Cảnh Ân đôi mắt mê ly, tay vẫn cầm ly rượu trên tay, nhàn nhạt mở miệng.

“ Smith chết rồi … không cần bản danh sách đó nữa.”

Vương Vũ Hàn nhìn hắn, có chút khó hiểu, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?

“ Là ai làm ?” – Vương Vũ Hàn lạnh lùng hỏi.

Người muốn giết Smith rất nhiều nhưng nếu giết được hắn thì phải là kẻ có thế lực lớn, vì vậy lại khiến họ phải đề phòng, chỉ e sóng gió một lần nữa ập tới.

“ Kha Nhi.” – Hắn uống ngụm rượu, vẻ mặt trầm xuống.

Tin tức mới báo ngày hôm qua, biết được sự việc hắn không tin được, vì sao Kha Nhi lại giết Smith ? nhưng giờ điều hắn quan tâm là cô đã chạy đi đâu nữa rồi ?

“ Người của mình báo lại là Kha Nhi giết, về nội tình thì không biết … cô ấy cũng biến mất.” – Hắn cười khổ, một hơi uống hết ly rượu.

“ Mình sẽ điều người của mình qua giúp cậu tìm cô ấy.” – Vương Vũ Hàn nói xong, cũng uống cạn ly rượu.

Chuyện về Kha Nhi vẫn là bí ẩn, cô ta làm chuyện gì cũng không ai hiểu nỗi, ban đầu là bắn Man Cảnh Ân, giờ lại giết Smith, cô ra rốt cuộc đang nghĩ gì đây ?

Hai người cứ thế uống rượu, anh một ly, tôi một ly, đến khi trên sàn gạch đã chất đầy chai, mỗi người mới ngã lăn xuống đất như người chết.

Chấn Phi lắc đầu đỡ Man Cảnh Ân đi về phòng, còn thuộc hạ của Vương Vũ Hàn cũng đưa hắn về biệt thự, hôm nay Dượng Nghị phải đi Hà Lan cònFrank đã đi Nhật Bản nên bọn thuộc hạ cũng rầu rỉ không biết nên làm sao với ông chủ ?

Đám người đưa Vương Vũ Hàn ra tới cửa đã thấy Trang Mật Ly đi tới, cô nàng thấy hắn đã say, cười thầm trong bụng.

“ Để anh ấy cho tôi.” – Cô đi tới ôm éo hắn, để hắn dựa vào người cô.

Đám thuộc hạ nhìn nhau, không biết con mụ này muốn làm gì ? Peter từ xa đi tới, nhìn thấy cảnh trước mắt liền ra mặt ngăn cản.

“ Trang tiểu thư, để chúng tôi đưa Vương tiên sinh về được rồi … May, cậu đưa Trang tiểu thư về đi.”

Nghe vậy, Trang Mặt Ly không giận mà quát lạnh. – “ Chỉ là một tài xế lái xe cũng lên dám mặt với tôi sao ? tránh ra.”

Trả thù tổng tài ác độcWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu