Chương 59: Tất cả mọi người đều giúp đỡ

1.6K 63 12
                                    

Nhưng khẩn trương thì vẫn cứ khẩn trương

Simba ngồi xổm trong lồng sắt của nó, trầm mặc phi thường lãnh khốc, thấy ai cũng không thèm phản ứng, cư nhiên lại mạc danh kỳ diệu vì chuyện này sinh khí.

Nhưng cho dù là vậy, Leo tiên sinh đối với nó vẫn luôn nồng hậu hứng thú, hận không thể trực tiếp lấy kính lúp ra xoay quanh thưởng thức.

Simba lười biếng xoay người.

Philip đứng phía sau Leo tiên sinh liều mạng múa may điên cuồng, để hấp dẫn lực chú ý của sư tử —— Augustine vừa rồi đã phi thường thất bại, mày nhất định phải tranh thủ đem ấn tượng kéo hết trở lại.

"Con sư tử này thân hình vô cùng tiêu chuẩn, lại còn chính trực tráng niên." Leo tiên sinh xoay người khen ngợi.

Philip nhanh chóng thu tay, tựa vào gốc cây bày ra một tư thế tiêu sái không kiềm chế được, nhướng nhướng đuôi lông mày: "Không sai, nó là sủng vật của Augustine, tính cách giống hệt Augustine, phi thường lãnh khốc."

Vừa dứt lời, Simba liền chổng vó nằm trên mặt đất, còn thè lưỡi ra —— đây là phương thức biểu đạt ghét bỏ của nó đối với Philip.

"A?" Leo tiên sinh phi thường nghi hoặc.

Nội tâm Philip đổ lệ, tại sai trong lâu đài này, trừ mình ra tất cả mọi người đều không nguyện ý cống hiến vì hôn nhân của Augustine.

"Truyền thông nói nơi này là lâu đài quỷ hút máu." Kate phu nhân đút nai con ăn cỏ, "Nhưng đây rõ ràng là một sơn trang đáng yêu, có rừng rậm còn có động vật nhỏ."

"Có thể là vì có biểu ca." Trình Hạo nhân cơ hội nói, "Mọi người ở đây đều rất thích anh ấy."

"Bởi vì nó là tiểu Cookie đáng yêu." Kate phu nhân trả lời, "Đến cả Augustine tiên sinh cũng không có cách nào kháng cự."

"Hả?" Trình Hạ nháy mắt vãnh tai, đây đây đây là có ý gì!

"Dì còn nướng hương vani con thích nhất." Kate phu nhân tiếp tục nói.

Tiểu thổ bát thử lỗ tai rủ xuống, hóa ra là đang nói cookie thật!

"Thật sự không cần anh đi tiếp bố em?" Trong thư phòng, Augustine lại hỏi thêm lần nữa.

"Có Philip với Hạ Hạ ở đó, không cần lo lắng." Dạ Phong Vũ vỗ vỗ hắn, "Đợi lát nữa cùng ăn tối là được rồi."

Augustine cảm thấy có chút đau đầu.

Dạ Phong Vũ nhìn hắn cười.

"Sao vậy?" Augustine dừng tay đang nhu nhu huyệt thái dương lại.

"Anh như vậy nhìn rất đáng yêu." Dạ Phong Vũ ôm trụ bờ vai hắn, "Nhưng thật sự không cần lo lắng, bố mẹ em đều là người bình thường, so với nữ vương bệ hạ nhất định không đáng sợ."

"Nữ vương bệ hạ sẽ không đem người mang người bên cạnh anh đi mất." Augustine đem người kéo vào lòng, "Nhưng nếu là Leo tiên sinh, đại khái sẽ trực tiếp móc ra một cây súng săn."

"Tin em đi, ông ấy không có nóng nảy như vậy." Dạ Phong Vũ vỗ vỗ lồng ngực hắn, "Hơn nữa em sẽ giúp anh."

"Em đương nhiên phải giúp anh." Augustine vẫn có chút lo lắng, "Nhưng mà em xác định, Philip sẽ không phá hỏng mọi chuyện?"

Trò Chơi Tình Nhân - EditWhere stories live. Discover now