(all Diệp) Nhớ Tới Đúng Hạn Ăn Cơm

1.4K 27 3
                                    

Nhớ tới đúng hạn ăn cơm (all diệp)01

Chủ yếu @ chín mặc Bạch Hà, @ cánh chim màu xanh lam, hai người này không hảo hảo đúng hạn ăn cơm nhân sĩ chuẩn bị.

Cùng với cái khác không bị ta trảo bao tiểu đồng bọn... Nhớ tới đúng hạn ăn cơm!

Trở lên hai vị điểm danh thông báo!

Cẩn lấy này văn, đưa cho hết thảy không đúng hạn ăn cơm nghịch ngợm hài tử!

Chính văn đi lên

Liên minh gần nhất nhận một đơn đặt hàng.

Cái này đơn đặt hàng đi, trước tiên không nói nó cho liên minh truyền vào bao nhiêu tiền, liền nói nói cái này nhà đầu tư thân phận được rồi: Xác thực đẹp, đây là quốc nội liên tục liên tục năm năm tiêu thụ quán quân một điện tử hàng hiệu, đồng thời đã bắt đầu tiến quân đồ làm bếp thị trường, mà gần nhất tân hạ xuống xí hoa chính là tìm một ít nổi danh nhân sĩ dùng bọn họ cung cấp điện tử sản phẩm đến chế tác mỹ thực.

Ở xí hoa trung, bọn họ không chuẩn bị dùng phổ thông quảng cáo hình thức đến giới thiệu mình sản phẩm, mà là làm thành một loạt mỹ thực tiết mục, mãi đến tận đem bọn họ hết thảy điện tử sản phẩm đều dùng một lần mới thôi.

Tiết mục tên gọi cũng là đặc biệt thân dân, liền gọi " nam thần nhắc nhở ngươi đúng hạn ăn cơm ", ở ALLY kênh mỗi tuần đúng giờ bá ra một tập, chính thức đem mạng lưới bản quyền bán cho màn đạn nhà giàu L trạm, hai người bá ra thời gian cách biệt một giờ.

Bởi 'Xác thực mỹ' công ty điện tử sản phẩm số lượng khổng lồ, đồng thời đối phương bất luận là ở thời gian vẫn là tiền tài phương diện cho đều đầy đủ đầy đủ, liên minh cùng mỗi cái bộ ngành quản lí hợp lại kế cũng không có cái gì do dự đồng ý: Theo thế giới liên tái kết thúc, đội tuyển Quốc Gia không phụ sự mong đợi của mọi người đạt được đệ nhất thế giới sau khi, tuyển thủ nhà nghề môn tiếng tăm lại một lần bạo phát, Vinh Quang mỗi ngày đăng kí nhân số vẫn ở tăng vụt lên, cũng không ít người mới ở trên diễn đàn cầu đại thần môn nghề nghiệp cuộc đời cùng ló mặt tình huống, hi vọng thần tượng nhiều xuất hiện ở trên màn hình TV.

Hiện tại 'Xác thực mỹ' cái này xí hoa quả thực là chọc vào Phùng chủ tịch buồng tim bên trong đi tới, này không chỉ có thể để cho liên minh càng rộng hơn vì là nhận thức, để tuyển thủ nhà nghề danh vọng tăng cao, tăng cường thân dân hình tượng, đồng thời còn có thể kiếm được lượng lớn bạc, đương nhiên là đáp ứng! Loại này muốn ngủ thì có người cho đưa gối sự có thể không đáp ứng à!

[ tuyển thủ nhà nghề QQ quần ]

(sáng sớm 6: 30, ít người, bộ phận còn đang ngủ... )

Diệp Tu: Đều ở đây?

Hoàng Thiếu Thiên: Này————! Lão Diệp ngươi lại dậy sớm như thế không khoa học a! Bữa sáng ăn chưa? Ăn xong có muốn hay không sân đấu đến một phát tiêu hóa một chút a! Bản Kiếm Thánh nhưng là đã lâu không cùng ngươi PK rồi! Cho nên tới PKPKPK rồi!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Donde viven las historias. Descúbrelo ahora