(Chu Diệp) Trần Quang

360 6 2
                                    

Tên sách: [ toàn chức Chu Diệp ] bụi quang

Tác giả: Hàn khinh

Văn án

Liên minh người mới Chu Trạch Giai vừa vào nghề liền bị thụ chú ý, một tay áp cướp tuyệt kỹ để Diệp Tu đều là liên tưởng đến tráng niên mất sớm bạn cũ, cái này trầm mặc ít lời người trẻ tuổi hấp dẫn Diệp Tu ánh mắt, càng là nhìn kỹ hắn, càng là không thể dời đi tầm mắt.

Đối với Diệp Tu, Chu Trạch Giai cũng là như vậy.

Thứ bảy mùa giải Diệp Tu bị ép xuất ngũ, nhưng hắn đối Vinh Quang yêu quý giống như quá khứ, hắn bắt đầu lại từ đầu, mình tổ đội giết về nghề nghiệp liên minh cũng một lần đoạt quan, trở thành Vinh Quang độc nhất vô nhị truyền kỳ.

Ở Tô Mộc Thu sau khi rời đi, Diệp Tu thường xuyên cảm thấy nhân sinh không phải không hối hận liền có thể không tiếc nuối, ở dòng lũ thời gian trung, người lại như là hạt bụi nhỏ bé, chỉ có thể lẳng lặng ở chúc với mình góc múa, hạ xuống, nhưng mặc dù là bé nhỏ không đáng kể cũng vẫn cứ muốn nỗ lực truy đuổi mình chấp nhất đồ vật, đây chính là sống sót ý nghĩa.

Nguyên phong, có thế giới thi đấu theo lời mời nội dung, ALL diệp hướng về, chủ Chu Diệp!

Nội dung nhãn mác: Nguyên hướng về

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu, Chu Trạch Giai ┃ vai phụ: Tô Mộc Tranh, Tô Mộc Thu, Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu, Vương Kiệt Hi chờ chút ┃ cái khác: all diệp hướng về, chủ chu? ?

☆, liên minh tân tinh

"Ô ô u, này một tay áp cướp cũng không tệ lắm , có điều tại sao ta mỗi lần nhìn thấy Chu Trạch Giai biểu diễn luôn có loại làm tú cảm giác đây? các ngươi nói một chút chân chính thời điểm tranh tài ai sẽ để hắn một đường bắn tới chết a! ! ! Một mực hiện tại tiểu cô nương còn liền yêu thích loại này phẫn khốc, ai ai ai, thế phong nhật hạ a, thế phong nhật hạ a! ngươi nói đúng không là, áp cướp tổ sư gia? !" Hoàng Thiếu Thiên thổ xong tào lại đem câu chuyện chuyển cho ngồi ở bên cạnh hắn Diệp Thu.

"Cũng còn tốt a, Tiểu Chu vẫn rất có thực lực." Diệp Tu nhìn trên màn ảnh trực tiếp Chu Trạch Giai biểu diễn, một loại tức coi cảm phả vào mặt, để hắn có một loại bức thiết muốn hút thuốc kích động.

"Ta từ trước đây liền cảm thấy , Lão Diệp ngươi đối Chu Trạch Giai đặc biệt khoan dung, nhất quán không hạn cuối ngươi đều không đối với hắn lái qua trào phúng!" Hoàng Thiếu Thiên nói tới chỗ này âm thanh không khỏi đại một chút.

"Xin nhờ, công cộng trường hợp nhỏ giọng một chút, ta cũng không hiểu ngươi tại sao luôn nhằm vào Tiểu Chu, nhiều thành thật một đứa trẻ tốt!" Diệp Tu nửa thật nửa giả thở dài nói.

"Ha, thành thật? Hảo hài tử? Chu Trạch Giai? ngươi nước chảy vào đầu ba Lão Diệp, hắn phải dựa vào gương mặt đó cả ngày trang khốc sái soái lại nhân khí như thế cao, vừa vào nghề chính là chủ lực, hiện tại lại cũng đã lên làm Luân Hồi đội trưởng rồi!" Hoàng Thiếu Thiên nói chuyện xưa nay không cần dừng lại.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now