(Diệp Chu) Tri Thử Ý

344 8 2
                                    

[ diệp chu ] biết ý này

Tác giả: Trăn trăn

Chu Trạch Giai lần đầu tiếp xúc Vinh Quang, là ở mùng một năm ấy.

Nhân vật kiến mô thì, Chu Trạch Giai chọn một tấm quá bình thường hệ thống mặt, ID cũng đạt được cực không đáng chú ý, gọi là "Chu Nam" . hắn theo người mới hướng dẫn, làm từng bước làm nhiệm vụ, thăng cấp, rất thuận lợi trên đất tay.

Chuyển chức thời điểm hắn không có quá nhiều do dự liền chọn Thần Thương Thủ.

Lẽ thường tới nói, đi đến một bước này, người mới hướng dẫn giá trị lợi dụng liền đến đầu . Thế nhưng vẫn chưa xong, này thiếp mời cuối cùng viết: "Chọn xong nghề nghiệp, tiếp tục tuỳ tùng ca bước chân đi." Phía dưới bám vào toàn bộ 6 đại hệ 24 nghề nghiệp liên tiếp.

Mở topic người vẫn là Nhất Diệp Chi Thu, cũng đồng dạng mang theo "Đứng đầu" "Đề cử" "Thêm tinh" đánh dấu.

...

Chuyển chức sau Chu Trạch Giai một bên học kỹ năng, tôi luyện thao tác kỹ thuật, một bên tiếp tục theo đồng học đoàn hạ phó bản, thăng cấp. Ở xoạt diễn đàn, xem hướng dẫn, cùng với nghe đồng học tán gẫu trong quá trình, hắn biết rõ không ít đại Thần cấp nhân vật tên cùng sự tích, đối Nhất Diệp Chi Thu cũng có càng hiểu thêm.

Nhất Diệp Chi Thu là Vinh Quang võng du trung tối tiếng tăm lừng lẫy ID, nghề nghiệp Chiến Đấu Pháp Sư, nắm giữ sân đấu toàn thắng đáng sợ ghi chép, cũng được xưng toàn nghề nghiệp tinh thông hàng đầu đại thần, ủng độn vô số.

Nhãn mác: Võng du đồng nhân toàn chức cao thủ Vinh Quang

Nhân vật chính: Diệp Tu Chu Trạch Giai | cái khác: ...

==========

Đệ 01 chương

Chu Trạch Giai lần đầu tiếp xúc Vinh Quang, là ở mùng một năm ấy.

Lúc đó hắn một chữ quý như vàng quen thuộc dĩ nhiên nuôi thành, nhân duyên nhưng từ trước đến giờ không sai. Dù cho dài ra một tấm quá mức xuất chúng mặt, nhưng Chu Trạch Giai xưa nay làm người biết điều, không tốt làm náo động, hơn nữa hắn tuy trầm mặc ít lời, tính cách nhưng không quái gở, chưa bao giờ từ chối tham gia tập thể hoạt động, bởi vậy trong lớp các nam sinh có cái gì hoạt động đều đồng ý kéo lên hắn đồng thời.

Chu Trạch Giai 13 tuổi sinh nhật thì, thường cùng nhau chơi đùa mấy cái nam sinh đưa cho hắn một tấm Vinh Quang khu thứ hai tài khoản thẻ cùng một tài khoản đăng ký khí làm lễ vật. Trò chơi này gần đây nóng nảy đã cực, không ít đồng học đều nóng lòng muốn thử. Tháng sau số 3 là Vinh Quang vận doanh hai chu niên ngày kỷ niệm, chính thức từ lúc nửa năm trước liền tuyên bố, đem với ngày đó mở ra hoàn toàn mới khu thứ hai. Đối người mới tới nói, làm lại khu cất bước tự nhiên so với từ lâu phân chia hảo phạm vi thế lực lão khu càng thú vị. Đúng lúc gặp Chu Trạch Giai sinh nhật, tiểu các bạn bè liền cổ động hắn cũng gia nhập.

Chu Trạch Giai trước đây cũng không có chơi đùa game online, không khỏi cảm thấy mới mẻ. Nghe xong giới thiệu, thật là có chút ngóng trông. Ngoại trừ nam hài tử thiên tính bên trong đều có chiến đấu gien, một cái khác trọng yếu nguyên nhân nhưng là game online người bên trong vật lấy giả lập hình tượng xuất hiện, mang ý nghĩa hắn không cần triển lộ mình chân thực diện mạo, điểm ấy đối Chu Trạch Giai tới nói sức hấp dẫn khá lớn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now