(Vương Diệp) Nhất Vãn Nhi Thâm 2

260 7 0
                                    

"... ngươi làm sao không nói sớm ngươi có Tô Mộc Tranh này điều nội tuyến đây, có đủ hay không nghĩa khí? Uổng ta hơn nửa đêm chuyên chạy tới cùng ngươi chia sẻ tình báo, ngươi chính là như thế báo đáp ta ?"

"Ai cũng giống như ngươi hơn nửa đêm không ngủ."

"Ta nghĩ sao? ! Ta cũng là bị bức ép được không! Ai không cùng ngươi nhiều lời, nói nhiều rồi lão tử một đời anh danh toàn phá huỷ! Nói chung bức ảnh xem xong liền xóa đi, không cho nói cho chúng ta đội trưởng ta đã thấy Diệp Thu, bằng không đừng trách ta trở mặt vô tình!"

"Khiến cho cùng làm tặc tự..."

"Đó cũng không cùng làm tặc tự à! Đang yên đang lành nhất định phải gọi ta đi xoạt cái gì ghi lại, lão tử lớn như vậy một đại thần, đặt võng du bên trong cùng player Bảo Bảo môn cướp phó bản ghi lại, có thể xem à... Ai ta đệt! Phi phi phi! Ta không hề nói gì, ngươi cái gì cũng không nghe thấy!"

"Đã muộn."

"Ta đi, ngươi người này có nói đạo lý hay không! Quên đi, trời mới biết ngươi biết ta biết đừng tiếp tục để những người khác người biết rồi! Ta cùng ngươi giảng, buổi tối thời điểm tranh tài ta còn cân nhắc Lưu Hạo làm sao như thế khác thường đây, kết quả là ở trong game cùng Diệp Thu cướp ghi lại. ngươi nói người này đậu không đùa, phó bản ghi lại có cái gì tốt cướp, trả lại tâm đắc thi đấu đều phát huy thất thường , có bao nhiêu kính!"

"..."

Vương Kiệt Hi đây là thật không nghĩ tới, Lưu Hạo dĩ nhiên hội nhân vì cái này thất thường. Đối với Vương Kiệt Hi như vậy cũng không từ võng du bên trong xuất thân đại thần tới nói, cướp phó bản ghi lại loại này hoạt động hắn là không có cái gì trực quan ấn tượng, nhưng ít ra cũng biết này bình thường là mở ra tân phiên bản hoặc là tân khu sau khi các đại công hội cùng các người chơi mới sẽ khá nóng lòng với đi làm một hạng hoạt động.

Năm nay không có tân phiên bản, vậy cũng chỉ có thể là tân khu , Diệp Tu ở tân khu xoạt ghi lại? Đúng là vô cùng khả năng. Bây giờ không có Nhất Diệp Chi Thu , hắn nếu muốn trở lại liên minh phải luyện nữa lên tới một người hào, tuy nói bên ngoài đạt được nhiều là Đại Luyện, cũng không phải là không có sẵn có cao cấp trướng hào thẻ có thể mua, nhưng đối với Diệp Tu tới nói, có thể mình luyện đương nhiên vẫn là tự tay luyện lên hào càng tốt, lại như lúc trước Nhất Diệp Chi Thu như vậy.

Hoàng Thiếu Thiên không đề tán nhân, Vương Kiệt Hi cũng không nghĩ nhiều, hắn thậm chí không đi hỏi Diệp Tu tân hào tên gọi là gì, có phải là Chiến Đấu Pháp Sư. Những thứ này đều là sớm muộn cũng sẽ biết đến, hắn cũng không vội thám thính, coi như hỏi thăm được , hắn cũng không đến nỗi làm cái tiểu hào đi tân khu tìm Diệp Tu. Ở Hoàng Thiếu Thiên luôn mãi căn dặn không thể nói cho Dụ Văn Châu, tiện đà cúp điện thoại sau khi, Vương Kiệt Hi lại mở ra vi tin, đem tấm hình kia tồn đến điện thoại di động trong album ảnh.

Trong hình Diệp Tu chính vùi đầu ở trước quầy, xem ra cùng bình thường không khác biệt gì, đương nhiên cách quá xa tia sáng lại kém, có khác biệt cũng nhìn không ra. Vương Kiệt Hi nhìn một lúc lâu, mới lại tắt điện thoại di động ngủ, nhưng làm thế nào cũng ngủ không được chân thật .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ