(all Diệp) Dusk

1.8K 49 21
                                    


[all diệp ] "dusk "

Phần đệm

· có ooc đều là sai lầm của ta. Ta đã phi thường nỗ lực ở giảm thiểu nhân vật ra trận .

· có tài khoản thẻ thực thể hóa tình tiết, tính cách toàn bộ tư thiết.

· có sự kiện linh dị phát sinh.

· hi vọng sẽ không là khanh, ta người này e MM MMm... Làm hết sức.

Cám ơn đã ủng hộ.

Đó là một tấm cực kỳ xa hoa thư mời.

Dùng cựu cổ phương thức tinh tế dính lấy trang giấy, ở mặt sau dùng màu đỏ sậm keo xoay tròn ngưng tụ thành một đóa yêu dã hoa cốt, xé ra sau lấy ra trang giấy cũng nhẹ như cánh ve, Long Phi Phượng Vũ quyên lệ kiểu chữ sôi nổi ở trước mắt.

Hưng Hân.

Diệp Tu lăn qua lộn lại nhìn trước mắt thư mời, nội tâm dâng lên quái lạ cảm.

Tô Mộc Tranh nhìn trên mặt hắn nghiêm nghị, không khỏi hỏi, "Làm sao ?"

"... Không có gì." Diệp Tu lắc đầu một cái, đem đáy lòng nghi hoặc thu hồi, "Liên minh nói hiếm thấy có cơ hội, thỉnh mấy cái chiến đội nhân vật chủ yếu đồng thời mở cái... Hợp túc, trao đổi một chút."

"Điều này cũng không kỳ quái a." Tô Mộc Tranh còn tưởng rằng ra chuyện gì , làm nửa ngày chỉ là hợp túc, nghĩ đến nàng xem trường học loại kịch truyền hình cũng thường thường có loại này kiều đoạn, dùng để tăng tiến cảm tình thường thường bị mọi người sử dụng, nàng vung vung tay ngáp một cái, "Đi chứ, vừa vặn cho trong đội những người khác trướng trướng tư thế, nhiều mở mang kiến thức một chút các tiền bối kỹ xảo không cũng là chuyện tốt mà."

"Nếu như đơn giản như vậy sự nên tốt bao nhiêu." Diệp Tu hít một tiếng, hiếm thấy chính kinh, "Nhưng là mặt trên mời người, cũng không phải toàn đội."

"Không phải toàn đội?" Tô Mộc Tranh ồ một tiếng, kinh ngạc không ngớt.

Không phải toàn đội lên một lượt đi tới làm chi chẳng lẽ muốn nhất bên trọng nhất bên khinh mấy người bọn hắn ai có thể làm a —— nàng trên mặt rõ rõ ràng ràng viết.

"Hừm, hơn nữa không phải chỉ có chúng ta như vậy mà thôi." Diệp Tu vừa nói , một bên mở ra QQ quần, bên trong đã bị lượng lớn xoạt bình, "Tựa hồ những người khác cũng như thế."

Lam Vũ.

Hoàng Thiếu Thiên đùng một hồi đem thư mời suất trên bàn, tức giận bĩu môi, "Làm cái gì làm cái gì làm cái gì! Chỉ có ta cùng đội trưởng đi hợp túc có cái mao ý nghĩa! Ta cùng đội trưởng còn cần người chỉ đạo à! Cần à cần à! Tại sao không cho chúng ta mang theo Tiểu Lô a Tiểu Lô cần nhất chỉ đạo ăn trộm rồi! Còn có ——"Hắn ngón tay xoay một cái, chỉ vào đứng ở một bên người, "Ta thực sự là kỳ quái, nói cho cùng vì sao lại để Lam Hà đi a! Lam Hà chỉ là công hội này, hắn không phải chiến đội đội viên chứ? ?"

Lam Hà nhược nhược nhấc tay, "Cái kia, Hoàng thiếu, kỳ thực ta cũng không biết... Ta sáng sớm lên liền nhìn thấy nó nằm nhà ta trong hộp thư, ta còn tưởng rằng cái kia... Là lầm người, mới muốn tới hỏi một chút..."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Место, где живут истории. Откройте их для себя