(all Diệp) Quốc Khánh Diệp Gia Làm Khách Ký

6.5K 118 85
                                    

[all diệp ][ chủ quần tán gẫu ] Quốc Khánh, ước sao?

by phiền phiền máy phóng đại thanh âm

@ ngươi nàng mẹ ở đậu ta GN điểm văn, Quốc Khánh ước đoàn người tán gẫu ngạnh... Quốc Khánh tuy rằng kết thúc , ân, coi như Vinh Quang bên trong còn chưa bắt đầu ba ww

Lần thứ nhất viết nhiều người như vậy quần tán gẫu... HOLD không được a! ! Hi vọng GN thoả mãn ~ có thể muốn cầu cảm tưởng rồi (✿◡‿◡)

Ân, chúc [ Nhất Phàm sinh nhật vui vẻ! ] tuy rằng cũng muốn qua đi _(:з" ∠)_

————————————

Thông thường nhân dân cả nước đều nghỉ thời điểm, chính là nghề phục vụ người làm công khổ bức thời gian.

Vinh Quang nghề nghiệp liên minh... Cũng không ngoại lệ, điểm ấy từ tái sự cơ bản sắp xếp ở cuối tuần liền có thể nhìn thấy một, hai, liền ngay cả quan trọng nhất tết xuân đều so với quốc gia quy định thiếu một thiên, ngày cuối cùng vẫn là tang bệnh thi đấu nhật —— lấy này cho các người chơi trợ trợ hứng.

Cho nên khi biết được năm nay Quốc Khánh nghỉ bảy ngày, sau bảy ngày còn lại tạm dừng tái sự bảy ngày, tất cả mọi người đều kinh ngạc đến ngây người , cảm thấy Phùng chủ tịch có phải là động kinh , cái này cần bỏ mất bao nhiêu dơ bẩn hơi tiền tiền a.

Ngươi không muốn ta muốn a! ! ——by chúng câu lạc bộ ông chủ.

Lý do sao, Vinh Quang chính thức rất nhanh công bố nói du hí muốn chương mới, phục vụ khí đóng ba ngày , còn cụ thể chương mới cái gì không có nói rõ, đến lúc đó sẽ biết được. Các người chơi dồn dập suy đoán, ngược lại sẽ không là đẳng cấp chương mới, lúc này mới mới vừa thăng 75 cấp một năm đây, liền trong lúc nhất thời hôn nhân hệ thống, toàn bản đồ mới, tân nghề nghiệp chờ chút thuyết pháp hết thảy xông ra, mỗi người nói một kiểu.

Bị dời đi sự chú ý các người chơi đang thảo luận chương mới nội dung, tuyển thủ nhà nghề môn vẫn như cũ rất buồn bực, du hí chương mới quy chương mới, lại không phải lúc đó cần tăng lên đẳng cấp cùng trang bị mới đình tái một tuần, vì sao muốn liền thả bảy... Không, gộp lại đều sắp nửa tháng rồi!

Phùng chủ tịch liền buông lời nói cơ cho các ngươi trên đời yêu tái thượng đặc sắc biểu hiện, bởi đều là các đội chủ lực, trước chưa kịp nghỉ ngơi liền bắt đầu mùa giải mới, này không bồi thường một hồi sao, muốn du lịch liền đi du lịch, muốn thoán môn liền đi thoán môn, còn không vui a? !

... Cũng là, bất kể hắn là cái gì lý do, nghỉ liền thả chứ, ngược lại là mang tân.

Có điều thoán môn là ý tứ gì?

Đại đa số tuyển thủ bắt đầu muốn kỳ nghỉ kế hoạch, mà một số tâm tư so với người khác đi vòng thêm loan chút, thí dụ như Diệp Tu liền bắt đầu cân nhắc, thả bảy ngày Quốc Khánh giả còn nói còn nghe được, sau khi lại thả bảy ngày... Là có âm mưu chứ?

... Quên đi, vẫn là trước tiên lo lắng không thể chơi Vinh Quang này ba ngày đi, chuyện này quả thật người trợ lý a! !

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now