(all Diệp) Nhân Gian Hữu Vị Thị Thanh Hoan

1.6K 45 19
                                    

[all diệp ] nhân gian có vị là thanh hoan 01

by mộng đẹp lưu người ngủ

1. ooc!

2. Phi thường nhiều vô cùng tư thiết!

3. Bản này tuyệt đối sẽ không khanh, nên liền với càng, chỉ là có thể sẽ rất chậm, trước tiên đem nó xong xuôi lục tục điền khanh ( ー̀εー́ )

4. Hoan nghênh đặt mua "all diệp nhân gian có vị là thanh hoan" tag

Thế yêu tái lần này chủ sự phương vô cùng tận tâm tận lực, vì khiến các quốc gia tuyển thủ đều có thể thích ứng ăn, mặc, ở, đi lại, phòng ngừa khí hậu không phục, đặc biệt mời các quốc gia bếp trưởng đến phụ trách tuyển thủ một ngày ba bữa, vì lẽ đó dù cho là Trung Quốc đội tuyển thủ, cũng có thể ở Zurich uống nóng hầm hập chúc hoặc là đậu hũ, ăn xong một bữa kiểu Trung Quốc bữa sáng.

Vi Thảo cùng Lam Vũ ở chiến đội thượng đã là năm xưa tích oán, Vương Kiệt Hi cùng Hoàng Thiếu Thiên càng là lẫn nhau không hợp nhau, dù sao lẫn nhau không biết bao nhiêu lần chết vào tay đối phương, vì lẽ đó đều là yêu thích lẫn nhau đỗi thượng như vậy hai câu. Ngày này ăn điểm tâm, hai người liền vì ngọt hàm đậu hũ cái nào càng ăn ngon loại này vĩnh hằng khó giải biện đề sảo lên.

"Đương nhiên là ngọt đậu hũ ngọt đậu hũ rồi! Hàm đậu hũ loại này tà giáo là làm sao tồn tại với phía trên thế giới này a! Rõ ràng ngọt đậu hũ mới là chân lý được chứ! ? ?" Hoàng Thiếu Thiên thân là một g thị người, vẫn là ngọt đậu hũ trung thực người ủng hộ.

Vương Kiệt Hi lau miệng, cũng không cam lòng yếu thế: "Hàm đậu hũ uống ngon nhất."Hắn là sinh trưởng ở địa phương b thị người, đối hàm đậu hũ cùng nước đậu xanh nhi có tình cảm.

Hai người ngươi tới ta đi tranh chấp không xuống, Trung Quốc đất rộng của nhiều cùng nam phương bắc sai biệt vào lúc này cấp tốc hiển lộ, Hoàng Thiếu Thiên không thể làm gì khác hơn là cấp tốc lôi kéo đội hữu: "Lão Diệp Lão Diệp! ngươi nói ngươi nói, ngọt đậu hũ hảo uống vẫn là hàm đậu hũ hảo uống?"

Nếu là cùng G thị hoặc là thành phố "B" đem so sánh, H thị dù sao cũng là vị trí phía nam, khẩu vị cùng G thị khá là tiếp cận, thế nhưng không khéo vô cùng, Diệp Tu một mực là cái thuần không thể lại thuần thành phố "B" người. Dù cho rời nhà ngàn dặm, ở bên ngoài nhiều năm, khẩu vị vẫn là không đại thay đổi, huống hồ, hắn kỳ thực cũng thường không ra ngọt hàm đậu hũ khác nhau.

Chỉ nhớ rõ Diệp Thu yêu thích hàm mà thôi.

Bốn tuổi thời điểm, Diệp Tu ý thức được ở thưởng thức đồ ăn phương diện hắn cùng mọi người không giống. Tiểu hài tử, đều yêu thích đồ ngọt, nhưng Diệp gia không có cho đứa nhỏ ăn vặt quen thuộc, vì vậy Diệp Tu nhân sinh khối thứ nhất đường là ở trong vườn trẻ ăn được.

Hắn vị trí vườn trẻ uỷ trị phí không ít, đường cũng không phải bên ngoài năm khối tiền một đám lớn thấp kém nãi đường hoặc là hoa quả ngạnh đường, mà là trong vườn chuyên môn điểm tâm ngọt sư làm đậu phộng sữa bò đường, thêm đường không nhiều, sợ tiểu hài tử ăn hỏng rồi nha, làm cũng nhuyễn. Diệp Tu hàm một khối ở trong miệng, mãi đến tận khối này đường càng ngày càng nhỏ, cũng cảm giác không ra nó mùi vị, chỉ xem Diệp Thu ăn hoan, lòng tràn đầy không rõ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now