(Diệp Dụ) Ở Ta Trước, Ở Ngươi Sau Khi

437 6 0
                                    

[ hoàng dụ | diệp dụ ] ở ta trước, ở ngươi sau khi

by nho nhỏ tiểu thừa

* mất trí nhớ, máu chó, tam giác, HE

* hiện nay phát quá toàn bộ chuyển tới , sau đó liền ở chỗ này chương mới , yêu thích thân hữu môn phiền phức quan tâm bên này nga, cảm tạ rồi ~~~

1,

Bên giường ăn mặc bạch đại quái người đàn ông trung niên quay về hắn khẽ mỉm cười, nhìn trên đùi viết chữ bản đặt câu hỏi.

"Họ tên?"

"Hoàng Thiếu Thiên."

"Có thể nói một chút nghề nghiệp của ngươi sao?"

"... Điện cạnh tuyển thủ ba , ta nghĩ."

Thầy thuốc nhạy cảm liếc mắt nhìn hắn, nhưng ngữ khí vẫn là rất nhẹ hoãn: "Ngươi vừa nãy do dự một chút. Có thể nói một chút ngươi tại sao do dự sao?"

"Ta còn không là chính thức điện cạnh tuyển thủ nha. Ta chỉ là bị lão Ngụy vồ vào Lam Vũ thanh huấn doanh, tương lai có nên hay không tuyển thủ nhà nghề còn khó nói. Đương nhiên nếu như ta không làm tuyệt đối là nghề nghiệp quyển một tổn thất lớn, thế nhưng cá nhân ta ý nguyện cũng là rất trọng yếu, không phải tùy tùy tiện tiện sẽ có thể giúp ta quyết định..."

Hắn vừa mở miệng thì có chút đình không được, thầy thuốc hơi nhíu lông mày, quả đoán đánh gãy: "Ngươi năm nay bao nhiêu tuổi?"

Hắn có chút bất ngờ trảo nắm tóc. Sau não thũng khối ở phát tùng bên trong nóng lên, hắn cảm thấy có chút đầu nặng gốc nhẹ, còn có chút muốn thổ. Sáng sớm hôm nay tỉnh lại thời điểm cái cảm giác này càng nghiêm trọng một ít.

"17."

Thầy thuốc ở viết chữ bản thượng ký vài nét bút.

"Như vậy, ngươi còn có nhớ hay không, ngươi là làm sao đến bệnh viện đến ?"

Hắn lại nắm tóc. Sau não lại đau lại dương.

Hắn nhớ mang máng, có chuyện quan trọng muốn đi làm, có trọng yếu lời muốn nói, còn có một người trọng yếu ở trong lòng của hắn rung động. Nhưng là càng cặn kẽ hắn cũng không nói lên được .

Trong trí nhớ hết rồi hảo một khối to. Dù hắn, cũng ngắn ngủi mê man .

Hắn đối bạch đại quái lắc đầu một cái.

Bạch đại quái lại ký vài nét bút, biểu hiện đã không nhẹ nhõm như vậy .

"Như vậy, đến bệnh viện trước ngươi đang làm gì, còn nhớ rõ không?"

Hắn có chút hoảng rồi. Đến bệnh viện trước sự phảng phất kiếp trước, như mạng nhện như thế nhẹ nhàng, liền sắc thái đều không lắm rõ ràng.

Liền hắn cố làm ra vẻ tiêu sái cười cười, nói: "Huấn luyện a, đánh Vinh Quang a. Đúng rồi ta còn muốn tìm Nhất Diệp Chi Thu PK đâu hắn luôn cướp chúng ta Lam Khê Các BOSS ta sớm muộn phải cho hắn đẹp đẽ ta đã nói với ngươi..."

Hắn bài ngón tay một hạng một hạng liệt kê, thầy thuốc cầm lấy viết chữ bản đứng dậy, đối với hắn gật gù, nói: "Ngươi nghỉ ngơi trước đi."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ