(all Diệp) Thỉnh Gọi Ta Diệp Gia Tiểu Trợ Công Cảm Tạ

2.8K 46 0
                                    

[all diệp ] thỉnh gọi ta Diệp gia tiểu trợ công cảm tạ

by chết rồi bảy ngày

※ có nguyên sang Diệp gia Tiểu Tam muội, bạo kiều, huynh khống, không thích thỉnh thứ lỗi.

※ Diệp gia Tiểu Tam muội biểu thị ai bắt nạt ca ca ta đánh chết coi như ta.

※ bảng giờ giấc là, Diệp Tu rời nhà trốn đi thì Diệp gia Tiểu Tam một tuổi bán, vì lẽ đó thứ chín mùa giải thì Tiểu Tam đại khái mười bốn tuổi.

※ ngôi thứ nhất tự thuật.

※ tâm tình không tốt viết điểm ung dung.

0

Ở ta lúc còn rất nhỏ, ta liền nghe ta Nhị ca mỗi ngày cùng ta nghiến răng nghiến lợi oán giận ————

"Cái kia vô liêm sỉ ca ca, làm sao vẫn chưa về nhà! ! ! !"

Khi còn bé ta còn quá ngọt, không hiểu trong đó chân ý, tuy rằng đã sớm nghe nói có cái đại ca ở ta một tuổi nhiều thời điểm rời nhà trốn đi, thế nhưng bởi không có đích thân thể nghiệm qua, ta đối với chuyện này phản ứng còn không là quá mãnh liệt, càng không có tò mò tâm đi tìm tòi hư thực.

Sau đó chờ ta sau khi lớn lên, mới biết mỗi ngày ở trong lòng oán giận Nhị ca là hội gặp báo ứng.

1

"Cái kia vô liêm sỉ ca ca, làm sao còn không rời nhà trốn đi! ! !"

Hơi hơi trưởng lớn một chút sau, mỗi ngày nghiến răng nghiến lợi oán giận nhiều người một ta.

Cho tới nguyên nhân...

Ngọa tào, Nhị ca ngươi là theo ta có cừu oán vẫn là cùng Vinh Quang có cừu oán, thiên Thiên Cấm ta máy vi tính quan ta điện hạp, người trợ lý nhi? !

Ở đây ta cần còn nghiêm trọng hơn thanh minh một sự thật, ở nhà chúng ta ta này một đời, bối phận càng nhỏ người càng thụ cha mẹ sủng ái, thế nhưng đây, ở nhà chúng ta còn có một sự thật.

Vậy thì là bối phận càng nhỏ tính khí càng không tốt.

Có người nói, ta này hầu như chưa bao giờ gặp gỡ đại ca là cái rất khó phát hỏa, mỗi ngày một bộ lười biếng dáng dấp, khiến người ta thấy đã nghĩ đánh người, mà làm hắn sinh đôi đệ đệ, ta Nhị ca không phụ chúng ta gia này hai cái sự thực, so với đại ca thụ cha mẹ coi trọng đồng thời, cũng rất dễ dàng phá công ———— ta thường thường nhìn thấy hắn cầm điện thoại giảng a giảng, há mồm vô liêm sỉ ca ca câm miệng vô liêm sỉ ca ca, hơn nữa rất thần kỳ chính là, trong ngày thường bị một đám Đại tỷ tỷ gọi là phong nhã quý công tử hắn, mỗi lần nhận được điện thoại của đại ca, một giây không cần liền có thể tức giận đến giơ chân.

Đây thực sự là cái rất kỳ quái bạo điểm.

Khi còn bé ta cắn đầu ngón tay rất ngây thơ nghĩ như vậy .

Mãi đến tận ta có thể chơi game online mới thôi, ta xin thề ta đều là cái rất tiêu chuẩn thục nữ, ba ba để luyện vũ đạo ta liền luyện vũ đạo, mụ mụ để học thanh nhạc ta đi học thanh nhạc, không có một câu lời oán hận, chính là trong âm thầm rất kỳ quái, vì là đại ca gì Nhị ca đều học chính là Piano, đến ta chỗ này liền biến thành vũ đạo và thanh nhạc ?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now