(Vương Diệp) Sơn Hải Bình + Sào Lung

140 5 0
                                    

  2 truyện không liên quan, mình đăng chung tiết kiệm part thôi.  


[ Vương Diệp ] sơn hải bình 01

by tháo người ca

Chủ Vương Diệp, liên minh mọi người không cp

! Hơi hơi có kiều diệp kiều cp, không thích đi nhầm vào!

Thời gian định vị thứ mười mùa giải đoạt quan sau, có HE bảo hiểm

OOC cùng sai lầm hoan nghênh chỉ điểm, cảm kích khôn cùng!

—— chính văn ——

Diệp Tu từ khách sạn trên giường lớn tỉnh lại sau giấc ngủ, đã là buổi chiều.

Hắn này vừa cảm giác ngủ đến dài lâu thâm trầm, thực sự chân thật cực điểm, bát một lát đầu óc mới chậm rãi mở chuyển, nhớ tới ngủ trước là lại một lần nữa đoạt quan, Vinh Quang, ánh đèn, hoan hô, hò hét, tiếng vỗ tay, ôm ấp ở trước mắt bên tai xẹt qua, liền cảm thấy so với vừa nãy một hồi giấc ngủ còn không chân thực.

Rèm cửa sổ kéo đến không đủ nghiêm mật, một đường ánh mặt trời liền như thế đâm đâm vào đến, khảo cho hắn cổ nóng rực, chậm rì rì bò lên, cái bụng ùng ục ùng ục hưởng, Diệp Tu chuyển động tầm mắt, quả nhiên ở bích giá tìm tới mì ăn liền, xuyên nhiệt điện ấm nấu nước, mì, xe nhẹ chạy đường quen.

Diệp Tu đánh vào không ngăn ky đăng du hí quải qq, Trần Quả luôn có thể ở những này việc nhỏ không đáng kể địa phương chu đáo, đi đến chỗ nào đều không quên cho đội viên trong tay máy vi tính phối hợp máy đọc thẻ, miễn cho đại gia không có việc gì, lúc này quả nhiên có đất dụng võ.

Lấy Quân Mạc Tiếu bây giờ thanh danh kình khí, vừa lên tuyến tự nhiên là các loại tin tức đánh túi bụi, khách sạn máy vi tính bố trí vốn là không cao, lúc này mạnh mẽ xoạt đến hệ thống hỏng mất, Diệp Tu dở khóc dở cười, hấp lưu xong mì, lại đốt điếu thuốc mới đợi được vận hành bình thường, đại thể qua loa liếc mắt nhìn trở về đi, kỳ thực không cần nghĩ cũng biết là người nào phát tới tin tức gì, một tiếng cám ơn là có thể phái.

Có một người ngoại lệ, Diệp Tu nhìn một chút ID, Liệt Hỏa Diễm Tẫn.

Tin tức phát tới thời gian ly hiện tại có điều hai giờ, cũng rất ngắn gọn, "Chúc mừng đoạt quan."

Người này có thể thật là kỳ quái, Diệp Tu nghĩ, lại không phải không thêm qq, ở trong game phát tin tức bị quên tỷ lệ cao như vậy, Vương Kiệt Hi sợ không phải nhiệt bị hồ đồ rồi? Vẫn là đổi về Trung Thảo Đường người thao tác ?

Diệp Tu mở ra nhân vật bảng vừa nhìn, Liệt Hỏa Diễm Tẫn cấp bậc đứng ở level 29, hiển nhiên lần trước trao đổi qua sau liền không giao lại cho công hội quản lý, tẻ nhạt thời điểm mới xách đi ra chơi một chút, hai ba năm hạ xuống mới thăng hai cấp.

Quân Mạc Tiếu: "Cảm ơn a Vương mắt to "

Bên kia về đến đúng là rất nhanh, "Rảnh rỗi?"

Diệp Tu uống hai cái diện thang, đẩy ra chỉ bát: "Nhàn muốn chết "

"Luận bàn một chút?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now