(all Diệp) Nhân Vật Chính Nhà Ta Không Thể Không Đáng Yêu Như Thế

2.1K 45 7
                                    

[all diệp ] nhà ta nhân vật chính không thể như thế không đáng yêu

Cảnh kỳ: Tác giả diệp x dưới ngòi bút nhân vật chính mọi người giả thiết, hẳn là sẽ không quá dài... Đi... ooc báo động trước, bên trong tên sách ta loạn biên, không văn hóa trách ta _(:зゝ∠)_ không biết chương tiếp theo lúc nào series, quả nhiên ta càng yêu thích một phát xong

Chính văn

Chương 1:

Nếu như ngươi buổi sáng lúc tỉnh lại nhìn thấy bên gối nằm một người xa lạ sẽ như thế nào?

Làm Diệp Tu tỉnh lại nhìn thấy một gương mặt xa lạ quay về hắn ngủ đến an tường thời điểm, phản ứng mấy phút, đại não tiếp thu "Bên cạnh ta có người — -- -- cái người xa lạ —— ai? Người xa lạ —— người xa lạ!" Như vậy tin tức sau, quả đoán lựa chọn đem người đá xuống giường, sau đó hắn liền nhìn thấy người kia tránh thoát hắn đá đi chân, đứng bên giường —— hai chân trôi nổi loại kia, mỉm cười nói với hắn: "Diệp Tu, ngươi được, ta là Dụ Văn Châu" Diệp Tu lộ ra sau đó cũng lại không muốn nhớ lại lên dại ra mặt.

Cái này không thể trách Diệp Tu phản ứng lớn, Dụ Văn Châu hắn thục a, đặc biệt thục, hắn quả thực có thể đem Dụ Văn Châu tổ tông mười tám đời đều gánh vác, bởi vì Dụ Văn Châu chính là hắn sáng tạo ra đến.

Dụ Văn Châu, " thuật sĩ đại lục " nhân vật chính, Diệp Tu, " thuật sĩ đại lục " tác giả.

Tỉ mỉ giới thiệu một chút, Diệp Tu, trạch nam một, tự do sáng tác giả, bút danh Quân Mạc Tiếu, x điểm hắc hồng đại thần, tác phẩm tiêu biểu ngoại trừ " thuật sĩ đại lục " bên ngoài còn có " kiếm tu ", " Quyền Hoàng ", " hắc nhai Y sư ", " Thánh kỵ sĩ ", " tinh tế Thương Vương " chờ chút, hầu như đều là nhiều năm chiếm cứ bảng danh sách tồn tại. Thế nhưng hắc hồng cũng không phải là bởi vì hắn biến hoá thất thường văn phong cùng kỳ hoa gọi là phương thức, mà là bởi vì Diệp Tu mỗi quyển tiểu thuyết đều hãm hại, đúng, bất luận Diệp Tu viết bao nhiêu tiểu thuyết, đều là lấy thái giám phần cuối, có hố ở kết cục, có hố giữa đường, có thậm chí chỉ thả một đại cương, vô số độc giả ở Diệp Tu văn hạ kêu rên, khóc lóc mắng cũng không tiếp tục truy hắn văn , đợi được Diệp Tu mở tân văn vẫn là vui vẻ nhảy xuống. Mặt khác để Diệp Tu hắc hồng một điểm chính là hắn văn trung vai nam chính đều là một người phấn đấu, nhiều nhất liên lụy hai đồng bạn, nhưng chính là không có vai nữ chính, liền ngay cả hồng nhan tri kỷ đều không có. Diệp Tu đã từng đem mấy quyển văn nối liền nhau quá, tỷ như " thuật sĩ đại lục " cùng " kiếm tu " cùng với " Quyền Hoàng " cùng " hắc nhai Y sư ", nhưng vẫn không có vai nữ chính, chiếu Diệp Tu tới nói chính là: "Ta đều không có bạn gái bọn họ tại sao có thể có? !" Có điều này ngược lại là vì là Diệp Tu mang đến càng nhiều nữ fans —— Diệp Tu không có chút nào muốn biết tại sao.

Dụ Văn Châu, chính là Diệp Tu đệ nhất bản tuyên bố ở internet tiểu thuyết " thuật sĩ đại lục " trung vai nam chính. Ngày này buổi sáng, Diệp Tu nhìn Dụ Văn Châu mỉm cười, sâu sắc cảm nhận được thế giới đối với hắn to lớn ác ý.

Chương 2:

Diệp Tu giác đến mình là một rất trấn định rất có chủ ý người, có thể lại trấn định người gặp phải chuyện như vậy cũng không có cách nào tỉnh táo lại đi! Diệp Tu trong lòng tiểu nhân đang không ngừng rít gào. Diệp Tu giác đến mình phân liệt thành hai cái, lý trí tu nói với hắn: Thế giới là không tồn tại xuyên qua chuyện như vậy, chớ nói chi là từ trong sách xuyên thủng đầu tiên là thế giới. Cảm tình tu lập tức phản bác: Nhưng là không có ai lại đột nhiên chạy đến bên cạnh ngươi ngủ! Hơn nữa hắn còn xuyên như vậy quái!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum