(all Diệp) Làm Sao Đột Kích Ngược Pháo Hôi Nhân Sinh

2.9K 72 33
                                    

 [ toàn chức ] làm sao đột kích ngược pháo hôi nhân sinh

BY lạc thiên hạ

? Chính là cái kia [ toàn chức một trong định là ta mở ra phương thức không đúng: Pháo hôi đột kích ngược văn mở ra phương pháp ], tên quá dài, đổi một, tuy rằng như thế túng.

? cp: all diệp

☆, 01

Diệp Tu từ bồn rửa tay bên rút ra một tờ giấy xoa xoa trên tay giọt nước mưa, cúi đầu đẩy ra cửa phòng vệ sinh.

Vừa ngẩng đầu, hai con chính như keo như sơn nằm ở trên giường ở ôm hôn bóng người liền đột nhiên không kịp chuẩn bị xông vào Diệp Tu tầm mắt. Hai người nhìn thấy Diệp Tu sau, thân thể nhất thời cứng ngắc lên, mà Diệp Tu chính đang sát tay động tác cũng theo dừng lại .

"Thật không tiện, đi nhầm gian phòng ." Diệp Tu bình tĩnh nói rằng. Dứt lời, mặc kệ trong phòng hai người hoặc tái nhợt hoặc sắc mặt tái nhợt, hắn liền tự nhiên khép cửa phòng lại, xoay người đi về.

Ai, người tuổi trẻ bây giờ a, ban ngày ban mặt liền như thế lâu ôm ôm tình chàng ý thiếp, phỏng chừng hắn nếu như lại muộn cái mấy phút đẩy cửa phòng ra, vậy thì trực tiếp là thiếu nhi không thích hợp tình cảnh . Diệp Tu lắc lắc đầu, đi tới trên ghế salông ngồi xong, đem vừa nãy dùng để sát tay chỉ đoàn hướng về trên khay trà tiện tay ném một cái.

. .. Vân vân.

Hắn vừa nãy đẩy Khai Môn trước không phải ở trong phòng vệ sinh tới sao? Sô pha cùng bàn trà là từ đâu đến ? Cùng với vừa nãy hai người kia là chuẩn bị muốn lăn ga trải giường chứ? Căn phòng kia ngay chính giữa bày một cái giường lớn, thấy thế nào làm sao là phòng ngủ bố cục chứ? Không, ở trong phòng ngủ lăn ga trải giường đương nhiên không cái gì không đúng... Vấn đề là tại sao hắn từ phòng vệ sinh bên trong đẩy cửa đi ra, ngoài cửa sẽ là cái phòng ngủ a?

Diệp Tu kinh sợ .

Hắn đánh giá chung quanh một hồi mình chính nơi thân với gian phòng này. Đây là một phòng khách, không lớn, trang trí khá là hiện đại, lấy trắng đen hôi làm chủ sắc. Sô pha là đen tuyền, mò lên thật giống là da thật, nhìn dáng dấp có giá trị không nhỏ. Diệp Tu đối diện là một đài lớn vô cùng LCD TV, TV bên phải là hai cái cửa phòng, mà hắn vừa nãy chính là từ bên trái này gian bên trong đi ra.

Một hoàn toàn xa lạ gian phòng.

Diệp Tu nhíu nhíu mày. hắn xác định mình trước đây xưa nay chưa từng tới bao giờ nơi này, đồng thời đối với nơi này không biết gì cả, thế nhưng đáy lòng nhưng không tên mà tuôn ra một tia cảm giác quen thuộc. Cũng chính bởi vì này tia không nói rõ được cũng không tả rõ được cảm giác quen thuộc, mới để hắn vừa nãy xe nhẹ chạy đường quen đi tới sô pha một bên ngồi xong, mà không trước tiên phản ứng lại mình bốn phía hoàn cảnh đã phát sinh thay đổi.

Cái nào a đây là. Diệp Tu nhìn chung quanh chu vi một tuần, trong mắt vẻ mặt nghi hoặc càng đậm. Nơi này rõ ràng là một thính hai thất tư nhân nhà trọ, nhưng theo lẽ thường tới nói, hắn hiện tại nên ở ở trụ sở liên minh mới là. Chẳng lẽ nói hắn đang nằm mơ?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now