(Diệp Chu) Đưa Ngươi Một Viên Đạn

487 6 3
                                    

(Diệp Chu) Đưa Ngươi Một Viên Đạn

01

Làm một tên điện tranh cử tay, Chu Trạch Giai lấy "Thương Vương" tên gọi làm người môn biết rõ, nhưng hầu như không có ai biết, hắn cái thứ nhất tài khoản kỳ thực là cái Chiến Đấu Pháp Sư.

Chu Trạch Giai tiếp xúc Vinh Quang không tính sớm, có điều cũng không muộn. Khi đó, nghề nghiệp liên tái mới vừa vừa đi vào năm thứ ba, trong tương lai liên minh trung hô mưa gọi gió đại thần môn, giờ khắc này hơn nửa còn ở trong trại huấn luyện làm hao mòn, hoặc ở võng du bên trong du đãng.

Chu Trạch Giai đến nay còn nhớ mình đăng kí cái kia Chiến Đấu Pháp Sư tài khoản thì tình cảnh.

Đó là một thứ bảy, cao một Chu Trạch Giai rơi xuống học bổ túc ban về đến nhà, ngay lập tức liền mở ra TV. hắn không chút do dự mà bá đến điện lại còn kênh —— này chính là Vinh Quang thi đấu tiếp sóng thời gian.

Lúc đó, Vinh Quang đã là phi thường nóng nảy du hí, Chu Trạch Giai rất nhiều đồng học đều đăng kí hết nợ hào, thường thường ở sau khi tan học lẫn nhau thét to cùng đi quán Internet mở hắc.

Đối này, Chu Trạch Giai ước ao đến đòi mạng, bất đắc dĩ trong nhà quản được nghiêm, hắn cũng chỉ có thể âm thầm quan tâm, tình cờ xem một hồi tiếp sóng xem qua ẩn mà thôi.

Trên TV, thi đấu đã đánh tới đoàn đội tái giai đoạn, Gia Thế đối chiến Lâm Hải, hai bên thay thế bổ sung đều đã lên sân khấu, Gia Thế còn lại bốn người, Lâm Hải còn lại năm người, mà Lâm Hải chính đang tập hỏa Gia Thế Mục Sư —— xem tình cảnh dĩ nhiên là Lâm Hải chiếm ưu.

Chu Trạch Giai nhớ tới nghe ngồi cùng bàn nhắc tới quá, Lâm Hải chiến đội là bản mùa giải tân tiến vào liên minh chiến đội, nắm giữ một tổ phi thường xuất sắc tuyển thủ cùng nhân vật —— Triệu Dương cùng hắn khí công sư Hải Vô Lượng. Giờ khắc này, chính là Hải Vô Lượng gánh chịu đối Gia Thế Mục Sư chủ yếu phát ra.

Gia Thế phương diện, có "Đấu Thần" danh xưng Nhất Diệp Chi Thu bảo hộ ở Mục Sư trước người cùng Lâm Hải mấy người đối công, mỗi một cái động tác đều là như vậy cấp tốc, tinh chuẩn, cái khác hai tên đội viên nhưng như là theo không kịp hắn tiết tấu, mấy lần đều xuất hiện sai lầm nhỏ, bị Lâm Hải nắm lấy cơ hội một làn sóng phát ra.

"Lâm Hải bắt đầu thì tập hỏa Khí Trùng Vân Thủy sách lược phi thường thành công! Ngô Tuyết Phong làm đội phó, ở Gia Thế trong đội ngũ vẫn lên chất keo dính tác dụng. Đại gia có thể nhìn thấy, đang không có khí công sư phối hợp thì, Nhất Diệp Chi Thu cùng những đội viên khác hợp tác mất đi bước đệm, có vẻ phi thường tách rời, này trực tiếp dẫn đến bọn họ hiện tại nhân số thượng thế yếu. Trên sân Diệp Thu đại thần hầu như là ở đánh ba, cục diện này không ổn a." Trên TV, bình luận viên rất kích động, hiển nhiên là cảm thấy lần tranh tài này Gia Thế cũng bị kết quả bất ngờ.

Chu Trạch Giai một mặt nghe giải nói, một mặt thử giải thích trên sân tình huống. Mang theo hai tên trình độ hiển nhiên phải kém ra một đoạn đội viên, Nhất Diệp Chi Thu xác thực có vẻ rất khổ cực, một mặt muốn vời giá đối phương ba người đối với phe mình Mục Sư công kích, một mặt còn muốn cứu vãn đội hữu sai lầm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now