(Vương Diệp) Nhất Vãn Nhi Thâm

344 5 0
                                    

[ Vương Diệp ] một hướng về mà thâm

by Thiên Vân

- một không biết lên -

• đây là ta trước đó vài ngày làm một giấc mơ, khoách viết một hồi. Kỳ thực rất có hứng thú viết lâu một chút có điều HOLD không được lại mở một cái hố , sau đó có cơ hội lại còn muốn viết lại nói, trước tiên làm một phiên ngoại thả ở chỗ này.

• mộng mà, không cái gì logic, kỳ thực Lão Diệp tửu lượng còn không kém đến nước này, tùy tiện nói một chút, coi như hắn sớm mấy năm tửu lượng càng kém một chút ba U_U

==========

Trở lên là viết bản này ngay lúc đó nói rõ, trở xuống là đem bản này chính thức chuyển tới mở hố mới thanh minh:

1, sấn não động còn không khô cạn mau mau trước tiên đều run lộ ra ngoài

2, bản này bản thân không cái gì cải biến, thêm mấy câu nói chuyển tiếp

3, trọng điểm: Không phí lời, liền đàm luận luyến ái!

- không biết lên -

"Tô Mộc Tranh cùng Diệp Thu tuyệt đối là 'Cái kia' chứ?"

"Cái nào?"

"Sách, còn phải hỏi sao, 'Một đôi' a!"

"Ách, này khó nói đi..."

"Đừng khó nói , khẳng định là! Tốt nhất hợp tác, sách sách, tiểu cô nương kia chơi đùa Vinh Quang mới mấy năm a? Diệp Thu này! Tốt như vậy hiểu ngầm đều chỗ nào đến ?"

"Không phải nói trước đây liền nhận thức?"

"Đừng đậu , ngươi tùy tiện tìm cái 'Trước đây liền nhận thức' đến, xem có gọi hay không đến ra cái tốt nhất hợp tác? Đánh cho đi ra ta mời ngươi ăn một năm cơm được không!"

"Ây..."

"Ca tháp" ——

Tiếng cửa mở hưởng, vừa còn làm ầm ĩ đằng phòng huấn luyện trong nháy mắt liền yên tĩnh lại. Vương Kiệt Hi ôm notebook đi vào, đóng cửa lại, đi tới đội trưởng chỗ ngồi.

Hắn quét một vòng phòng huấn luyện, toàn viên đến đông đủ, mỗi người đều tập trung tinh thần nhìn chằm chằm màn ảnh trước mắt, biểu hiện một so với một chăm chú, thật giống vừa nãy bát quái đến khí thế ngất trời không phải đang ngồi những người này như thế.

Hắn liếc mắt nhìn làm ầm ĩ đến lợi hại nhất tên kia, không nói gì, cắm điện vào thắp sáng notebook."Trong tay sự đều trước tiên dừng lại."Hắn nói, "Ta chỗ này có một phần Hoàng Phong cùng Gia Thế luyện tập tái video, trước tiên đồng thời tới xem một chút."

Kỳ thực mỗi người trong tay đều còn không chuyện gì, huấn luyện phần mềm cũng đều mới vừa mở ra, thật giống rất bận chỉ là làm cái dáng vẻ mà thôi. Nghe Vương Kiệt Hi vừa nói như thế, liền đều thả ra chuột, nhìn lại.

"Chỗ nào đến video?" Có người hỏi. Này hai đội đánh luyện tập tái không kỳ quái, cơ bản hàng năm đều sẽ thông lệ đánh nhau một trận, nhưng chưa từng nghe nói sẽ thả ra video.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu