(Diệp Hoàng) Ngân Hà Loan

353 3 0
                                    

[ diệp hoàng ] Ngân Hà loan Act 1 mà toán cửu biệt gặp lại

by Mạc Danh Tiếu

Không tưởng, OOC cảnh cáo.

Ngân Hà loan

Act 1 mà toán cửu biệt gặp lại

Hoàng Thiếu Thiên rất lâu không chúc mừng mình sinh nhật.

Thứ hai mươi bảy cái năm tháng thượng cũng không đặc biệt gì, có điều là tám tháng bên trong lại một nóng bức tháng ngày. Dụ Văn Châu nhìn hắn một bước ba lắc ở trên sân huấn luyện bồi hồi, cũng chưa từng có đi hỏi nguyên do. Từ Cảnh Hi cùng Tống Hiểu đều hiếu kỳ chính mình đội phó là xảy ra điều gì yêu thiêu thân quỷ dị như thế, Dụ Văn Châu cười: "Ngày hôm nay cũng đừng chiêu hắn, cẩn thận cho các ngươi sắc mặt nhìn."

Từ Cảnh Hi ngượng ngùng cũng theo cười: "Đội trưởng, nghe nói qua mấy ngày lại có động tác lớn? Cho thấu gió lùa hướng về mà."

Dụ Văn Châu hắn một chút: "Lần này diễn tập động tĩnh thật là lớn, ngươi từ ai chỗ ấy nghe được tin tức ngầm a?

"Ha ha, các anh em chỉ sợ tên là diễn tập..."

Dụ Văn Châu tựa hồ đang muốn chút việc khác, ngữ khí nhưng vẫn là không mặn không nhạt : "Quảng Châu quân khu bộ đội lần trước bị điều đến Thượng Hải quyết tâm thời điểm, chúng ta mới bao lớn?"

Tống Hiểu nhíu mày: "Năm ấy ta mười ba."

Dụ Văn Châu quay đầu trùng bọn họ cười, chỉ chỉ trên trời nói: "Bên kia mười hai năm không động tác , thật muốn đánh lên, ai cũng tránh không khỏi... Không cần nói Quảng Châu quân khu, toàn quốc đều muốn theo gặp xui xẻo. Ngày đó sớm muộn muốn tới, các ngươi nếu như sợ còn tiến vào cái gì bộ đội đặc chủng?"

"Đội phó đây là căng thẳng sao?"

Dụ Văn Châu vừa liếc nhìn Hoàng Thiếu Thiên: "Trong tự điển của hắn còn có căng thẳng cái từ này?" Sau đó vỗ vỗ Tống Hiểu vai nói: "Có tin tức ngầm, cũng xác thực cùng diễn tập có quan hệ... Lần này diễn tập chúng ta không cần tham gia."

"A?"

"Ngày mai sẽ toàn đội thông báo , Lam Vũ trung đội có khác biệt nhiệm vụ."

"Nhiệm vụ gì?"

"Tiếp người."

Từ Cảnh Hi cùng Tống Hiểu triệt để bối rối, cầm lấy Dụ Văn Châu không tha: "Đội trưởng cầu rõ ràng."

"Các ngươi nghe nói qua Hưng Hân chứ?"

"Đội trưởng ngươi lừa chúng ta a, thế này sao lại là tiếp người? Rõ ràng là đi đón cái lính đánh thuê." Tống Hiểu cười đến quả thực so với khóc còn khó coi hơn, "Cái này Hưng Hân thật giống rất có lai lịch a? Có người nói năm ngoái mới nhô ra ? Vẫn là Ngân Hà loan truy nã đối tượng..."

Từ Cảnh Hi bồi thêm một câu: "Truy Nã Bảng đan thượng người thứ nhất đi."

Hoàng Thiếu Thiên một người ở trên sân huấn luyện lắc lư đầy đủ hai cái giờ, thoát áo chạy đủ một vạn mét mới cảm thấy trở lại nhân thế, hắn hàng năm chỉ có ngày này sẽ cảm thấy vô biên cô độc, còn lại phần lớn thời gian đều trải qua như là một sinh sống ở hòa bình niên đại người như vậy. hắn muốn về ký túc xá đi trùng táo, rời đi sân huấn luyện trước liếc mắt nhìn hoàng hôn che lấp hạ tà dương, đổi một phương hướng đi nhìn xung quanh nhưng là cái gì đều không nhìn thấy.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now