(Diệp Dụ) Tội Giả

316 4 0
                                    

[ diệp dụ ] tội giả

by ngàn thượng

Trước phát quá , xóa rơi mất, bây giờ quay đầu nhìn, đã viết 25,000 tự, ta vẫn còn ở nhận thức ngày thứ nhất dây dưa... Lắm lời không thể cứu... Sửa chữa một ít nhỏ bé địa phương, trọng phát sau đó tiếp theo tuốt, tạm thời vẫn không có tân nội dung, quỳ xuống đất.

Ý nghĩ đến từ chính cùng @ lạc mộc cô nương tán gẫu, Ps YCho-Pass bối cảnh, lần thứ nhất viết diệp dụ, tư thiết có, OOC có, xin chú ý.

PS, bởi vì nội dung vở kịch cần, ở nguyên tác bối cảnh trung tăng cường cảnh giáo giai đoạn.

Part 1

"Đích."

Diệp Thu mở ra trên cổ tay bộ đàm, trượt người liên lạc danh sách, ở Tô Mộc Tranh tên dưới đáy điểm trò chuyện nút bấm.

"Đô... Đô..."

"Này?"

"Ta phải đi ."

"Này? Chuyện này..."

Tô Mộc Tranh rất muốn hỏi một câu, nhất định muốn làm như thế sao, nhưng là nàng hiểu rõ Diệp Thu, biết chuyện này hắn đã hạ quyết tâm.

Diệp Thu tiện tay nhấn diệt đầu ngón tay khói hương, lại điểm một cái, hấp một cái chậm rãi nói rằng.

"Bọn họ không cho ta từ chức, ta này vừa đi phỏng chừng sẽ bị truy nã, sau đó cơ hội gặp mặt liền thiếu." Diệp Thu dừng một chút, "Chăm sóc tốt mình, không cần lo lắng cho ta, ta chỉ là đi ra ngoài trảo cá nhân, bắt được sẽ trở lại."

Diệp Thu nói tới hời hợt, thế nhưng Tô Mộc Tranh biết sự tình còn lâu mới có được hắn nói tới đơn giản như vậy, cục an ninh đè lên không cho Diệp Thu từ chức nguyên nhân nàng biết đại khái, sớm mấy năm bởi vì Diệp Thu cực cao phá án suất cùng nhẹ vô cùng tuổi, cục an ninh đặc biệt tuyên truyền quá hắn, đem đầu đường máy quét 3D hình tượng lấy tên của hắn mệnh danh, dân chúng tuy rằng không biết Diệp Thu trưởng ra sao, thế nhưng đều gặp đầu đường đứng 3D hình chiếu con rối hình người, Diệp Thu hai chữ này theo một ý nghĩa nào đó chẳng khác nào cục an ninh.

Bây giờ, cái chiêu bài này một khi từ chức, tất nhiên sẽ khiến cho dân chúng độ cao chú ý, tiên tri hệ thống không muốn xuất hiện mặt trái dư luận hướng phát triển, hơn nữa cục an ninh xét duyệt điểm so với cái khác chức vị cao, Diệp Thu nghỉ việc có thể sẽ đả kích những kia vốn là thật là ít ỏi người ghi danh.

Cho tới Diệp Thu tại sao muốn từ chức, từ chức là vì trảo ai, Tô Mộc Tranh không biết, nàng một quán sau lưng Diệp Thu đảm nhiệm phụ trợ giả, Diệp Thu làm quyết định nàng chưa bao giờ sẽ nghi vấn hỏi dò, chỉ là, lúc này Tô Mộc Tranh nhưng nhịn không được mở miệng hỏi một câu.

"Còn có thể trở về?"

Cất tiếng hỏi, mới phát hiện âm thanh đã mang theo giọng mũi.

Diệp Thu nở nụ cười, may là này bộ đàm thượng chỉ biểu hiện ảnh chân dung, không phải video, muốn thật nhìn thấy Tô Mộc Tranh ở trước mặt hắn rơi nước mắt, nói không chắc liền thay đổi chủ ý .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora