(Diệp Giang) Điểm Giới Hạn

232 4 1
                                    

[ diệp giang ] điểm giới hạn

by giang thượng chờ triều quan

Viết ở mặt trước:

• lính gác hướng đạo giả thiết

• tư thiết toàn bộ hành trình qua lại

• có một phần thời gian thao tác

01

"Một hướng đạo cũng dám cùng ta bính gần người vật lộn, nên nói ngươi ngu xuẩn vẫn là dũng cảm tốt?"

Đỉnh đầu truyền đến người đàn ông kia lười biếng âm thanh.

Giang Ba Đào chăn triều hạ đè xuống đất, vung lên tro bụi trôi nổi bồng bềnh, hắn nghiêng đầu, có chút muốn ho khan. Vừa hắn cho rằng có thể chế tạo chút khe hở chạy trốn, nhưng không ngờ tới chiến đấu vài giây bên trong liền kết thúc .

Người lính gác này tương đương mạnh, thân thủ cùng năng lực phán đoán đều là hàng đầu, hơn nữa nhìn hắn đối xử hướng đạo cũng vẫn không chút lưu tình cử động, nói vậy cũng không dễ dàng giao thiệp.

Như vậy cũng chỉ có thể...

"Ta khuyên ngươi không nên nghĩ phóng, tinh thần của ta chống lại hệ số còn rất cao." Nam nhân đột nhiên nói.

"Làm sao biết chứ." Giang Ba Đào âm thầm thất vọng, trên mặt đúng là một chút không nhìn ra, "Ta chỉ là không hiểu ta đã làm sai điều gì, cần bị đối xử như thế."

"Ngươi nên rõ ràng tại sao." Nam nhân thân tay nắm lấy Giang Ba Đào cổ áo, ra sức hướng về một bên gỡ bỏ lộ ra bả vai. Khẩn cấp đăng yếu ớt hồng quang hạ, nơi đó da dẻ sạch sành sanh, không có thứ gì.

Giang Ba Đào căng thẳng thân thể hơi hơi thả lỏng chút, chờ phía sau lời nói nam nhân. Ai biết nam nhân rồi lại tìm thấy bên hông hắn, đem đai lưng kéo xuống, mấy lần đem Giang Ba Đào hai tay cột chắc, sau đó vuốt ve lòng bàn tay tro bụi, đứng dậy đứng ở một bên.

Giang Ba Đào đáy lòng chìm xuống, đối phương tâm tình không có mảy may dao động, hiển nhiên đối phán đoán của chính mình cực kỳ tự tin. hắn nhíu lên lông mày, chân dùng sức vượt qua thân, thở hổn hển kháng nghị: "Tiên sinh ngươi đây là trái pháp luật! Phi pháp giam cầm hướng đạo —— "

"Tiền đề ngươi phải là hướng đạo." Nam nhân không nhìn hắn, móc ra một kỷ lục khí, tốc độ tay cực nhanh đưa vào cái gì.

Giang Ba Đào khó khăn điều chỉnh tầm mắt nhìn thẳng đối phương. Người đàn ông này tuổi không lớn lắm, phỏng chừng cũng là hai mươi bảy hai mươi tám. Mái tóc màu đen có chút dài ra, che chắn đồng dạng sắc điệu con mắt. hắn không có mặc tuần cảnh lính gác chế phục, lại càng không là an người bảo lãnh viên, ở nhà áo sơmi trang bị jacket áo khoác cùng giày thể thao, dù sao cũng hơi không ra ngô ra khoai.

"Ngươi hoài nghi ta là nhân công hướng đạo?" Giang Ba Đào nói, "Trên người ta rõ ràng không có dấu ấn, ngươi vừa không phải —— "

Tiếng nói im bặt đi, Giang Ba Đào biết mình phạm vào một sai lầm nghiêm trọng.

Hắn thả lỏng . Ở xác nhận đối phương cái gì cũng không thể phát hiện sau khi, hắn trong nháy mắt thả lỏng . Mà một nghiêm chỉnh huấn luyện lính gác, hoàn toàn có thể từ hắn đột nhiên thay đổi dòng máu cùng hô hấp tốc độ bên trong được tin tức.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now