(Diệp Hoàng) Nhưng Thiếu Niên

629 8 25
                                    

[ diệp hoàng ] nhưng thiếu niên

by thuần khiết chi niên

"Nguyện ngươi trốn đi nửa cuộc đời, trở về vẫn là thiếu niên."

01

20xx năm đông, Vinh Quang thứ tám mùa giải.

Vừa một thân côi cút đi ra Gia Thế câu lạc bộ Diệp Thu, có lẽ hiện tại có thể gọi Diệp Tu , đang đứng ở H thị bay tuyết mịn đầu đường một mặt mờ mịt.

Hắn trong ấn tượng mình vừa mới đi ra Gia Thế, đang muốn muốn đi đâu nhi qua đêm, sau đó không biết làm sao trở nên hoảng hốt, liền đứng trước mặt nhà này Hưng Hân quán Internet cửa.

Nhà này quán Internet ngay ở Gia Thế đối diện, bình thường cũng không phải chưa từng nhìn thấy, nhưng mình là đi như thế nào tới được?

Di động trong nháy mắt ? Thức đêm ngao có thêm nhỏ nhặt ?

Diệp Tu có chút hững hờ nghĩ, vừa đi tiến vào nhà này quán Internet.

Quán Internet người bên trong cũng không ít, nhưng đều tụ tập ở đại màn ảnh trước nhìn cái gì, đoàn người rất là yên tĩnh, tình cờ còn có một hai thanh khóc nức nở thanh truyền đến.

Diệp Tu ngẩng đầu nhìn lại, phát hiện trên màn ảnh bày đặt thật giống là Nhất Diệp Chi Thu Video, nhưng họa phong thực tại quỷ dị, có ít nhất một nửa màn ảnh là trắng đen, bồi tiếp này thảm thiết trữ tình âm nhạc, được kêu là một thúc người rơi lệ.

Ca có điều lùi cái dịch, làm sao khiến cho cùng cáo biệt nhân thế như thế.

Diệp Tu trong lòng phun ra tào, nhưng cũng cảm thấy sự tình có chút không đơn giản, theo lý thuyết hắn xuất ngũ tin tức minh Thiên Tài Hội công bố, làm sao ngày hôm nay Video liền đi ra , liên minh hiệu suất có nhanh như vậy?

Rất nhanh phim ngắn phóng tới kết thúc, âm nhạc cũng biến thành ôn nhu ung dung lên, Nhất Diệp Chi Thu nhân vật hình tượng cầm Khước Tà ở tuyết lớn trung càng đi càng xa, cuối cùng biến mất ở phía chân trời, sau đó dần dần đen xuống trên màn ảnh hiện lên hai hàng tự ——

"Nguyện ngươi trốn đi nửa cuộc đời, trở về vẫn là thiếu niên."

Như là tâm tình chồng chất đến đỉnh điểm, quán Internet bên trong người oa một tiếng tất cả đều khóc lên, có người quả thực là ở hào tang, hoàn toàn không để ý chu vi, nhưng cũng không có ai đi chuyện cười ai, phảng phất này bi thương như vậy chuyện đương nhiên, ngược lại sấn đến một mặt bình tĩnh Diệp Tu hoàn toàn không hợp lên.

Diệp Tu xem bên cạnh một cô nương khóc đến thực sự lợi hại, thuận lợi ở trước sân khấu giật hai tấm chỉ đưa tới, "Xoa một chút."

"Cảm ơn." Cô nương một bên sát nước mũi vừa nói tạ, tâm tình cũng bình phục một chút.

Diệp Tu chỉ chỉ màn hình nhân cơ hội hỏi, "Làm sao đây là?"

"Ngươi không biết?" Cô nương rất là kinh ngạc, suy nghĩ một chút lại cười khổ nói, "Khả năng ngươi không chơi đùa Vinh Quang đi. Như vậy cũng được, không cần chịu đựng loại này thích nhất thần tượng rời đi bi thống."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now