(Chu Diệp) Chẩm Kham Tương Phùng

230 2 0
                                    

"Chu Diệp" làm sao chịu nổi tương phùng

* Cổ Phong hướng về Chiến quốc không tưởng, bảo đảm cương Vệ quốc đàm luận luyến ái.

* khác phiền xin mọi người giúp ta tìm xem BUG, ta không mang binh đánh giặc QAQ

>>>

Làm sao chịu nổi tương phùng (tiết)

Trằn trọc quá một băng hàn thấu xương tuyết dạ, sương mù bình thường trở nên trắng nắng sớm mới co rúm lại leo lên cỗ màu xanh lam màn trời, lạnh lẽo như đao cơn gió mạnh gay gắt lôi kéo không khí, một đường tiếng rít mãnh quán tiến vào Diệp Tu màng tai. hắn chống đỡ một cái ô tán dựa vào lưng ngựa, cưỡng chế trong đầu choáng váng, nắm chặt dây cương, giục ngựa hướng về bên cạnh vách núi lại đạp vài bước.

Cách đó không xa tức là Đào Hiên mang đến nhân mã, lít nha lít nhít bán ẩn ở phong sương bóng cây hạ, Diệp Tu đưa mắt qua loa nhìn qua, ít nói cũng có sáu, bảy trăm người. Bộ chinh nguy nhai băng ba thước, Chung Sơn đỉnh núi, xa có thể khám thành, gần khả quan sơn, nhưng mà này tình trạng, có cho dù tốt ánh nắng ban mai cùng nỗi lòng, cũng thật là làm hắn thư thái không được.

"Đào đại nhân, ngài đây là dự định muốn bắt giữ ta đây? Hoặc là..." Miệng vết thương ở bụng đánh giá là xé rách , huyết lẫn vào mồ hôi lạnh hồ ở vải áo thượng, tránh thoát một mảnh khiếp người dính mồ hôi, lại thêm cao thiêu mang đến buồn ngủ mông lung —— tất cả không khỏe làm cho Diệp Tu phiền muộn thở dài, lộ ra một nửa thật nửa giả cười khổ đến, "Không bằng cho cái lời chắc chắn nhi đi, ta cũng hảo vì là mình tìm cách đường lui. Phòng ngừa chu đáo, ngươi nói nhưng là đạo lý này?"

Người kia rõ ràng đã uể oải đến cực điểm, thân hãm nhà tù, nhưng vẫn cứ có thể nắm "Ta có hai khối đường ngươi muốn một khối à" ngữ khí nói chuyện, thanh sắc thần thái, mỗi một dạng đều tươi sống thanh đạm đến buồn nôn. Đào Hiên sắc mặt có chốc lát âm trầm, nhưng có điều mấy giây lại khôi phục lại lấy cười quân diện, hắn không nhẹ không nặng tập trung Diệp Tu tựa như cười mà không phải cười mặt tái nhợt, phúng ý mười phần một tiếng cười nhạo: "Chẳng lẽ diệp Đại Tướng quân... Lấy vì là mình còn là một vật còn sống?"

Diệp Tu nghe vậy nhíu mày lại, giống như hơi kinh ngạc. hắn ngạc nhiên nói: "Ta vì là vật còn sống hay không ngươi không nhìn thấy sao?'Tướng quân' hai chữ đều có thể kêu ra khỏi miệng, nên khách khí nữa một điểm, thông cảm thương hoạn mới là."

Đào Hiên vẻ mặt cứng đờ, đáy mắt phiêu phập phù hốt nhiễm phải chút oán độc: "Ta thực tại hiếu kỳ, đến tột cùng ai người mới có thể có này Thông Thiên bản lĩnh, có thể làm ngươi cũng không có gì để nói một hồi?"

Diệp Tu nhưng không tiếp lời, cố tự mỉm cười nhìn hắn, một lát sau càng đỡ yên ngựa từ trên lưng ngựa hạ xuống đứng lại, một phái thong dong như thường. Đào Hiên thấy hắn động tác cho rằng hắn lại muốn sái hoa chiêu gì, đã thấy Diệp Tu chỉ ung dung run chỉnh áo bào, bán tựa ở thân ngựa chếch, đem bàn tay vào vạt áo tìm tòi chốc lát, rút ra một con đế trắng mặc hoa bỏ túi túi thơm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ