(all) FATE GLORY

785 11 0
                                    

FATE GLORY [ vận mệnh · Vinh Quang chiến tranh ]

chapter 0.

G thị, một toà xa hoa biệt thự trung.

"Đánh bại cái khác master cùng servant, đạt được cao nhất Vinh Quang, đây chính là Vinh Quang chiến tranh mục đích cuối cùng." Ngụy Sâm hấp giá rẻ yên, quay lưng phía sau hai tên thiếu niên nói.

"master kỳ thực cũng không có người mấy hạn chế, chỉ cần ngươi có thể đạt được cùng Vinh Quang đại lục liên hệ, cho gọi ra servant, liền có thể trở thành là master."

Một bên nuốt mây nhả khói một bên khu chân Ngụy Sâm hời hợt, "Lấy các ngươi thiên phú, tự nhiên có thể trở thành master. Chỉ là cuối cùng Vinh Quang thuộc về ai, ta sẽ không có manh mối . Dù sao các nơi người đều là rất mạnh."

"Tiền bối ngươi năm đó là master sao! servant soái sao lợi hại sao! Ta hội có ra sao servant sao! Cuối cùng Vinh Quang khẳng định là của ta rồi!" Hoàng mao thiếu niên miệng lưỡi lưu loát, tuấn dật khuôn mặt bởi vì kích Anime thượng một tầng đỏ ửng.

"Thiếu Thiên, không muốn tự kiêu. Lợi hại Ma Pháp sư nhưng là rất nhiều." Một người khác thiếu niên tóc đen thấp giọng bất đắc dĩ nói, "Coi như là ngươi cũng không nhất định có thể bộc lộ tài năng a."

"Dông dài, có thể hay không có chút đấu chí a tiểu đội trưởng đại nhân! chúng ta nhưng là Lam Vũ huấn luyện ban hi vọng làm sao có thể liền điểm ấy tự tin cũng không có chứ! Không cần nói Vinh Quang toàn bộ thế giới đều ở chúng ta dưới chân a! Thiếu niên thần thánh hành trình nhưng là Tinh Thần Đại hải a!" Thiếu Thiên tốc độ nói có thể so với súng máy, đem thiếu niên tóc đen nói vô lực cãi lại.

Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu, Ngụy Sâm khởi đầu Lam Vũ Ma Pháp sư huấn luyện ban thiên tài —— xác thực nói, Hoàng Thiếu Thiên là thiên tài, nếu như không phải Dụ Văn Châu là tiểu đội trưởng mà cực kỳ thận trọng, Ngụy Sâm là không sẽ chọn thượng hắn làm Vinh Quang chiến tranh người cạnh tranh.

"Thiếu Thiên, ngươi xác thực nghĩ tới quá ngây thơ . Năm đó dự thi ta cũng là giác đến mình rất mạnh, Vinh Quang dễ như trở bàn tay, nhưng cũng cơ hồ bị người kia cùng với servant chiến mâu đoạt đi tính mạng." Ngụy Sâm nhíu mày, đối với Hoàng Thiếu Thiên táo bạo hơi có chút bất mãn, "Năm nay, lúc trước những kia biến thái khả năng vẫn là hội tham gia a, huống chi không ngừng nhảy nhót ra tân thiên tài."

"Nói tóm lại, chỉ cần tranh thủ Vinh Quang liền được chưa." Hoàng Thiếu Thiên vẫn là đầy mặt không để ý, ánh mắt nhưng từ từ sắc bén, "Yên tâm đi, ta hội nắm lấy từng cái từng cái cơ hội, đem bọn họ toàn bộ, "

"Chém giết."

H thị, Gia Thế Ma Pháp sư huấn luyện ban.

Vốn là rất xa hoa giáo đường thức kiến trúc, bây giờ lại bị sách chỉ còn ngói vỡ tường đổ. Phép thuật gợn sóng không ngừng nổ vang, binh khí va chạm không ngừng bên tai.

"Các ngươi ham muốn, chỉ có điều là này Vinh Quang sau khi công danh lợi lộc mà thôi."

Một hơn hai mươi tuổi người trẻ tuổi đỡ vách tường thở dốc đạo, khóe miệng không khô hạ dòng máu đỏ thắm, biểu hiện hắn chịu nội thương rất nặng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now