(Bình Diệp) Vô Thần Luận Giả

254 3 0
                                    

[BÌnh Diệp] Kẻ vô thần

Tác giả: Ba hà

Một

K tự đầu xe lửa kỳ thực xưa nay cùng chữ mau không quan hệ. Từ Hàng Châu đến Côn Minh, sắp tới tứ mười tiếng, Diệp Tu chen ở chật hẹp xe lửa trong buồng xe, khắp toàn thân không có một chỗ không phải chua đau.

Cái này bịt kín không gian đầy rẫy đủ loại mùi vị, mùi mồ hôi, mì vị, thậm chí còn có đối diện thoát hài nam nhân bệnh phù chân vị. Những này mùi ở nhỏ hẹp trong buồng xe hỗn tạp lên men, theo lắc lư lắc lư tiết tấu, đem Diệp Tu trong dạ dày giấm chua đều muốn bức ra đến. Đêm hôm qua hắn chỉ quyền đang chỗ ngồi thượng ngủ mấy tiếng, thời gian còn lại sát bên cửa sổ xe trợn sưng lên con mắt. Gia Thế đội ngũ đến rồi bốn người, bốn tấm ghế ngồi cứng phiếu. Chen lên xe người, tiểu thương nông dân hoặc là người làm công, người người đều một khang oán khí, miệng đầy thô tục, lui tới, buổi tối cũng ầm ĩ không thể tả.

Bốn người phân biệt ở trong lòng chửi má nó. Diệp Tu áo bên trong trong túi là tài khoản của hắn thẻ, hình chữ nhật một tấm, tuy là viên giác, nhưng một bên thân liền các cho hắn đau đớn. Vào lúc ấy hắn ngay ở một thân uể oải bên trong bỗng nhiên nhớ tới, bọn họ Gia Thế cầm lần thứ nhất Vinh Quang nghề nghiệp vô địch League. Này chút tiền thuởng một đội người ở ven đường ăn cái quán bán hàng coi như xong. Tất cả vừa mới mới vừa cất bước, mà đây là bọn hắn nên thụ.

Tháng bảy ở Côn Minh cử hành một loại nhỏ Vinh Quang thi đấu. Tân khoa nghề nghiệp quán quân về tình về lý đều nên ra trận, mặc dù vì này điểm lệ phí di chuyển. Đội trưởng tuy không xuất đầu lộ diện, nhưng vẫn là theo tới . hắn cùng Tô Mộc Thu trước đây cũng chen quá mức xe đi đánh tuyến hạ thi đấu, thế nhưng xưa nay không giống ngày hôm nay như vậy lữ đồ dài lâu.

Vinh Quang Liên Minh lại như một viên vừa rơi vào trong đất hạt giống, đang chầm chậm nảy sinh. Cuối cùng rồi sẽ đợi được nó trưởng thành đại thụ, cành lá xum xuê, thương che lấp nhật một ngày, Diệp Tu tin chắc.

Tháng bảy Côn Minh không tính quá nóng. Bốn người như thoát thân bình thường xuống xe, đều là mừng rỡ như điên hô hút một ngụm không khí mới mẻ. Diệp Tu cảm thấy hắn trong dạ dày lăn lộn đồ vật cũng thuận theo bình ổn lại, nhưng vẫn là đầu váng mắt hoa, chân nhuyễn như đạp ở cây bông thượng.

Bên cạnh trạm xe lửa truyền đến khảo lạp xưởng cùng thủy luộc bắp ngô hương vị, Diệp Tu nghe liền cảm thấy vị đau. Bốn người trằn trọc giao thông công cộng, cuối cùng cũng coi như tìm tới chủ sự phương cho bọn họ sắp xếp địa phương. Diệp Tu không có mặc Gia Thế đội phục, không ai biết hắn chính là quán quân đội trưởng "Diệp Thu" . Ngắn ngủi nghỉ ngơi sau khi chính là chạng vạng, thi đấu ở một cái quán Internet cử hành, đến quá nhiều người chen đến nước chảy không lọt.

So sánh với Diệp Thu Vinh Quang fans kỳ thực càng "Quen thuộc" Ngô Tuyết Phong, toàn nhân hắn thường thường đại biểu không ra mặt đội trưởng đối mặt truyền thông. Mà Gia Thế chính đội trưởng Diệp Tu không hề áp lực hòa vào vây xem đoàn người. Chủ sự phương tính chất tượng trưng nói rồi hai câu, Gia Thế ba người đi lúc tiến vào còn thu được minh tinh đãi ngộ, Diệp Tu cũng theo ồn ào. Quán Internet bên trong cũng tất cả đều là mùi mồ hôi cùng yên vị, thế nhưng là chỉ để hắn nhiệt huyết sản sinh phản ứng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now