Ngoại truyện 4: Âm mưu của Lục Thiếu Phàm ( tiếp )

6.6K 86 4
                                    

Trước sân khấu biểudiễn, ở đâu ở ồn ào náo nhiệt, hậu trường ở sau cũng rối thành một nùido sắp biểu diễn, đương nhiên cũng có ngoại lệ, như Âu Nhiễm Phong đangngồi an nhàn chơi điện thoại.

Mẫn Nhu vừa vào tới hậu trường liền thấy nhân mấy cô gái nhỏ mặc đồ múa chạy tới chạy lui, gương mặt trangđiểm đầy vẻ kích động, lúc đi ngang qua, cô vô tình đụng phải Âu NhiễmPhong đang tươi cười, nhưng vẫn không hề nhúc nhích ngước lên nhìn cô.

"ada, cô tới rồi a, mau tới đây để chuyên gia trang điểm của Nhiễm Phong giúp cô"

Người đón cô là một thanh niên mang mắt kính màu hồng nhạt. Mẫn Nhu nhận rađây là người quản lý của Âu Nhiễm Phong- Peter, cũng chẳng khác mấy kẻgiả gái, đôi bàn tay Lan Hoa chỉ về phía gương mặt nhỏ nhắn của cô chưađược trang điểm, miệng cảm thán nói:

"Ai chà, da cô càng lúc càng đẹp nha, nếu không ngại có thể chỉ tôi bí quyết dưỡng da của cô không?"

Đầu lông mày Mẫn Nhu khẽ nhúc nhích, Âu Nhiễm Phong lười biếng ngồi trênghế cũng thu lại vẻ hào hứng, né tránh khỏi dòng người đông đúc, từngbước từng bước tới gần hai người:

"người ta là phụ nữ đang hạnh phúc với tình yêu, làm sao có thể đi so sánh với loại đàn ông già cỗi như anh chứ"

"Phong, cậu nói chuyện chẳng lẽ không thể dịu dàng tí sao, nói thế sẽ làm tổn thương tâm hồn mỏng manh yếu ớt của tôi nha?"

Trước đôi mắt đẫm lệ của Peter, Âu Nhiễm Phong chỉ nhìn bằng nửa con mắt, sau đó dồn sự chú ý sang Mẫn Nhu, nhìn dáng vẻ lúng túng của Mẫn Nhu, trong mắt dâng lên chút tư tình.

Trước ánh mắt phóng điện liên tục của Âu Nhiễm Phong, Mẫn Nhu đành chịu đồng thời cũng khổ não. Cô không thểbỏ lơ ánh mắt ái muội từ mọi người xung quanh, trong lòng cũng hiểu mấylời đồn kia chẳng qua là vô căn cứ, cô đau đầu xoa huyệt thái dương,xoay người đi về phía cửa lên sân khấu.

Từ góc khuất của màn che, Mẫn Nhu nhìn ra ngoài, một luồng áp lực rất lớn từ dưới sân truyền tới, trên mặt đất đều là bóng quân nhân mặc đồ ngụy trang cực kì đạo mạo,lưng thẳng băng, nghiêm túc ngồi chỉnh tề trước sân khấu/.

Hàngđầu dĩ nhiên là cho những nhân vật thuộc cấp lãnh đạo, ngoại trừ TrươngMinh cô cũng không biết tên ai, cô đưa mắt tìm kiếm Lục Thiếu Phàm,nhưng chỉ thấy quân sĩ do anh huấn luyện đang tươi cười hớn hở, còn vịhuấn luyện viên lại biến đâu không biết.

"Kế tiếp là chúng ta, chuẩn bị biểu diễn thôi"

Mẫn Nhu theo giọng nói quay lại, chiếc micro được đưa tới gần, Âu NhiễmPhong cũng buồn chán tựa vào cây cột sân khấu, chiếc cằm thon hất hất ra phía bên ngoài, quả thật màn biểu diễn bên ngoài đã gần hết.

Mẫn Nhu cầm lấy micro, nói cảm ơn, sau đó hướng mắt ra bên ngoài. Cô theobản năng tìm kiếm Lục Thiếu Phàm, lên biểu diễn đối với cô chỉ như ănmột bữa cơm, chỉ là lúc này cô hơi lo lắng, giống như chỉ có nhìn thấyLục Thiếu Phàm cô mới có thể bình tĩnh lại.

Âu Nhiễm Phong nhìntình trạng của Mẫn Nhu lúc này, anh mỉm cười chúm chím, giống như khônghề có phiền muộn, tay chơi đùa với micro, sau đó lại ngẩng đầu cười đếnmê hoặc, bàn tay to cầm lấy tay Mẫn Nhu, cô giãy giụa hết sức, nhưng ÂuNhiễm Phong lại giải thích như chẳng có việc gì.

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ