Chap 96:

6.1K 81 4
                                    

Lục Thiếu Phàm mỉm cười, xoa nhẹ gương mặt cô. Anh nói với bà Lục vài câu rồi đi ra khỏi phòng bệnh không hề ngoái đầu lại. Di động trong tay không ngừng phát ra tiếng chuông, lúc cửa phòng khép lại, Mẫn Nhu có thể nghe thấy giọng nói lạnh lẽo của Lục Thiếu Phàm, không còn ôn hòa như xưa.

"Khụ khụ..."

Mẫn Nhu nhìn cánh cửa đến ngẩn người. Bà Lục nhẹ ho khan nhắc nhở, lúc cô phục hồi tinh thần thì bà Lục đã cất xong bình thủy, bà ngồi xuống giường, nhạy cảm quan sát cô, vừa đau xót vừa không biết làm sao.

Mẫn Nhu không hiểu sao bà Lục lại dùng ánh mắt như thế nhìn mình. Nhưng từ vẻ lo lắng chất chứa trong mắt bà Lục, cô vẫn nhận ra đó là giả vờ hay là sự quan tâm chân thành, điều này khiến cô cảm động, dịu giọng an ủi bà: "Mẹ, con không sao đâu, mẹ đừng lo mà"

Bà Lục khẽ cười đáp lại, nhưng vẫn không thôi nhìn chăm chú Mẫn Nhu. Bàn tay nắm lấy tay trái Mẫn Nhu, nhìn chiếc nhẫn đã được rửa sạch máu bà nén giọng thở dài nói: "Mấy ngày con hôn mê, Thiếu Phầm cũng không đi làm hơn nữa nhất quyết không chịu rời khỏi con dù chỉ một tấc. Lúc mẹ chạy tới bệnh viện, mẹ thấy nó cả người đầy máu, sắc mặt tái nhợt đứng ở hành lang, ánh mắt dại cả ra nhìn vào phòng phẫu thuật. Lúc đó, mẹ thật sự sợ nó sẽ quay về khoảng thời gian mất đi Thiếu Phong..."

Mẫn Nhu nhìn vẻ u sầu trên gương mặt bà Lục, cô cũng liên tưởng tới thần sắc khó chịu của Lục Thiếu Phàm khi nhắc tới chuyện Thiếu Phong. Đáy lòng không khỏi bi ai, nếu như cô không cố gắng vượt qua, mà cứ ra đi như Thiếu Phòng Tư Tình có phải Lục Thiếu Phàm sẽ mãi mãi phong bế bản thân.

Nhớ tới giọng nói âm trầm lãnh khốc lúc nãy của Lục Thiếu Phàm, Mẫn Nhu thầm than một tiếng, bàn tay phải mất đi cảm giác để lên tay bà Lục, giọng nói kiên định bảo đảm nói: "Mẹ yên tâm đi, con vẫn ở bên Thiếu Phàm, những chuyện này sẽ không xảy ra nữa đâu"- Không thể để nó xảy ra lần thứ hai..

Mắt Mẫn Nhu lóe lên tia lạnh lẽo. Lúc này, cô tuyệt đối sẽ không dễ dàng bỏ qua, dù Will hay Mẫn Tiệp, chỉ cần chạm tới ranh giới cuối cùng của cô, thì đừng mơ tưởng sẽ sống tốt.

Thấy bà Lục nhìn mình chăm chú, Mẫn Nhu hơi nhếch môi, đôi mắt liếc nhìn cánh cửa bất động. Trong lòng mang theo nhiều suy tư, cô và bà Lục tiếp tục nói chuyện, việc gọi bác sĩ không mất nhiều thời gian lắm, nhưng xem ra Lục Thiếu Phàm có việc bận, cô cũng không nên cản chân anh.

"Mẹ, con đã hôn mê mấy ngày rồi?"

Mẫn Nhu nhìn xung quanh phòng bệnh, cô cũng nhận ra đây là phòng vip, tất cả thiết bị đều đầy đủ, lại còn thanh tĩnh một mình, quay đầu nhìn bình hoa ở phía tủ, những bông hoa tươi có vẻ héo úa chứng tỏ đã mua được vài ngày.

Bà Lục thả tay cô ra, đứng dậy đổ ít cháo tổ yến từ bình giữ nhiệt ra, dùng muỗng khuấy vừa trả lời câu hỏi của Mẫn Nhu.

"Nếu như không tính đêm đó thì có lẽ đã 5 ngày rồi, con cũng đã tỉnh, Thiếu Phàm cũng nên về nhà ngủ một giấc rồi"

Lp72i nói ám hiệu của bà Lục lọt vào tai Mẫn Nhu liền hiểu. Bà Lục muốn cô đuổi Lục Thiếu Phàm về nhà để anh nghỉ ngơi, không cần vì cô mà lao lực nữa. Trừ lần đó ra, cô luôn cảm thấy bà Lục là lạ, dường như luôn âm thầm cường điệu việc Lục Thiếu Phàm đối tốt với cô?

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ