Chap 2: Quyết liệt

18.1K 338 76
                                    

Khi đêm xuống, Mẫn Nhu theo kế hoạch chậm rãi cầm 2 túi đồ ăn xuất hiện trước nhà Kỷ Mạch Hằng. Cô đã tính rất kĩ thời gian tan tầm của Kỷ Mạch Hằng, cho nên vừa ấn chuông cửa, đợi không lâu, cửa liền mở ra, nhìn thấy Mẫn Nhu cười khúc khích, trên gương mặt Kỷ Mạch Hằng không hề kinh ngạc, duy trì vẻ lạnh lùng như trước.

"Hằng, em có mua một ít đồ anh thích ăn, còn có mấy hộp thuốc bao tử nữa"- Cô vội vàng tranh công đem túi đồ khoe trước mặt anh, gương mặt xinh đẹp cười thêm rực rỡ.

Mẫn Nhu không quan tâm đến sắc thái lạnh lùng của Kỷ Mạch Hằng, tự mình nói: "Đồ ăn này đủ cho anh trong vài ngày, thuốc này, lỡ anh có bệnh cũng có nó mà dùng"

Vì biết rõ tính cách của anh, cô mới có thể không để tâm đến sự lạnh lùng, Mẫn Nhu cởi giày, mang theo túi đồ to vào phòng bếp, rồi bỏ thức ăn vào tủ lạnh, mang bịch thuốc lên lầu.

Nếu nói Mẫn Nhu đang tự lừa mình dối người chìm trong mộng đẹp, như vậy khi tỉnh mộng, cô sẽ trở nên thế nào? Để ác mộng cắn nuốt linh hồn, hay tiếp tục xây dựng mộng đẹp?

Thay anh để thuốc vào hộp, trên giường toàn quần áo bẩn, cô theo phản xạ nhặt lấy đống quần áo "Cạch", một vật từ trong đống quần áo rớt ra, cô không hề cận thi nên vừa nhìn đã thấy rõ

Cầm y phục lên hai tay cô siết chặt, trên mu bàn tay trắng nõn nổi gân xanh.

Đó là "áo mưa", một nửa hộp đã bị dùng, cô biết, cảm giác phản bội lần nữa như đem cô xé làm hai. Nhìn "áo mưa" đến thất thần, đập vào mặt chỉ có sự tức giận, đôi mắt ửng đỏ, cầm quần áo vứt sang bên, xoay người, chạy xuống lầu.

Nhìn thấy Kỷ Mạch Hằng đứng bên bàn ăn, Mẫn Nhu dùng hết sức lực, xông tới nắm lấy tay áo anh hét to: "Anh mang đàn bà kia về nhà sao? Chẳng phải anh đã cùng cô ta đã đoạn tuyệt quan hệ? Sao anh có thể đối xử với em như thế?"

Kỷ Mạch Hằng thản nhiên nhìn cô, sự bình tĩnh đó làm cho cô phát điên.

"Anh đã mang cô ta về bao nhiêu lần, khi em không có ở đây, cô ta đã nằm trên chiếc giường kia mấy lần? Chẳng lẽ anh cô đơn đến khó nhịn vậy sao? Hay anh muốn sớm thoát em? Được, em đáp ứng anh, chia tay đúng không, chỉ cần anh nói, chúng ta liền chia tay"

Thân hình cao lớn của Kỷ Mạch Hằng như bóng ma lớn đè xuống đầu cô, cô không nhìn rõ mặt anh, chỉ nghe giọng nói trầm thấp của anh: "Mẫn Nhu, chúng ta"

"Đừng nói nữa"- Lúc anh tính nói, cô luống cuống, cô không biết tại sao nhưng bản thân rất sợ, sợ anh sẽ nói ra những lời tàn nhẫn đó.

Đột nhiên đẩy anh ra, xoay người, không để anh kịp mở miệng, hốt hoảng chạy vào bếp. Tâm tình hoang mang hỗn loạn khiến cô lảo đảo đứng bên trong bếp, nhìn thấy tủ lạnh, chợt nhớ gì đó, liền chạy đến trước, mở ra, lấy vài miếng thịt bò cùng cà rốt.

Người đàn ông đứng trước cửa không nói, cô cũng không quan tâm, trực tiếp đi đến bên bồn nữa, rửa miếng thịt bò, gọt vỏ cà rốt.

Có người từng nói, trái tim người đàn ông tựa như củ hành tây vậy, người con gái muốn xem trong tim người đàn ông chứa thứ gì, không nghĩ tới, khi lột lớp vỏ thứ nhất liến chảy nước mắt, một lần đau, cho đến cuối cùng mới phát hiện, người đàn ông không có trái tim.

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang