Chap 39:

9.9K 132 1
                                    

Gia gia, chú Diệp" Mẫn Nhu đứng bên giường, cung kính chào Lục Tranh Vanh và ông Diệp đang đi vào, gương mặt đỏ ửng vì chuyện lúc nãy bị nhìn thấy.

Ông Diệp và Lục Tranh Vanh đều là người nghiêm nghị, đối với cảnh tượng mình vừa thấy không có bất cứ bình luận, chỉ gật đầu đáp lại lời chào của Mẫn Nhu.

"Gia gia, Chú Diệp sao hai người lại tới đây?"

Mẫn Nhu thì thẹn thùng đỏ mặt, vẻ mặt Lục Thiếu Phàm thì vẫn lạnh tanh, không hề có chút ngại ngùng.

"Thằng cháu hư đốn, người làm gia gia như ta không thể tới thăm cháu mình sao!"

Lục Tranh Vanh hừ giọng ngồi xuống ghế, gương mặt nghiêm nghi làn da ngăm đen có vẻ bất mãn, ánh mắt chăm chú nhìn vẻ cười nhạt của Lục Thiếu Phàm, vẻ mặt của ông cũng từ từ dịu lại.

"Chú Diệp nói trong khoảng thời gian tới cháu cũng không thể làm việc, nên có chút chuyện muốn cùng cháu thảo luận. Vừa đúng lúc, ta gặp chú Diệp nên liền đi chung, ai không biết lại con tưởng cháu đích tôn khinh thường không chịu gặp ta"

Lục Thiếu Phàm cười tự nhiên, không nằm trên giường mà ngồi xuống ghế cùng Lục Tranh Vanh nói chuyện, Mẫn Nhu pha hai tách trà để lên bàn.

"Gia gia, chú Diệp mời dùng trà"

Từ câu chuyện nghe được, Mẫn Nhu cũng biết đại khái, ông Diệp tên là Diệp Vân Thao là bí thư của thành phố. Ngay từ lần đầu tiên gặp, Mẫn Nhu đã có ấn tượng với vị trưởng bối này cảm giác nghiêm túc sâu lắng.

Cô biết mọi người muốn thảo luận chuyện công việc nên cầm lấy bình nước rời khỏi phòng bệnh.

'Vậy cứ thế đi, những chuyện còn lại cháu cứ giao cho chú Diệp, lo mà dưỡng thương cho tốt"

Mẫn Nhu đứng ở bên ngoài một lát rồi cầm bình nước đi vào, vừa hay Lục Tranh Vanh và Diệp Vân Thao chuẩn bị đứng lên, xem ra đã bàn xong công việc, Lục Thiếu Phàm tính đứng dậy tiễn thì Diệp Vân Thao ngăn lại nói:

"Thiếu Phàm cháu nghỉ ngơi đi, không cần tiễn"

Lục Thiếu Phàm trông thấy Mẫn Nhu dừng chân đứng ngay cửa mỉm cười ôn hòa, ánh mắt nhu hòa tựa nước, ở trước mặt người khác không hề kiêng dè khi bày tỏ tình yêu với Mẫn Nhu.

"Tiểu Nhu, em tiễn gia gia và chú Diệp đi"

Mẫn Nhu vừa đặt bình nước xuống liền nghe Lục Thiếu Phàm dặn dò, thấy Lục Tranh Vanh và Diệp Vân Thao đã đi gần tới cửa liền ăn ý liếc mắt nhìn Lục Thiếu Phàm, lập tức lễ phép theo sau:

"Gia gia, Chú Diệp, cháu tiễn hai người ra ngoài"

Lục Tranh Vanh thấy Mẫn Nhu khép nép đi phía sau hài lòng gật đầu, sau đó khen Mẫn Nhu trước mặt Diệp Vân Thao:

"Vân Thao, thằng cháu của ta chuyện ai cũng không để tâm, còn lời nói của cháu dâu thì coi là thánh chỉ, chú sau này có việc gì không cần tìm tiểu tử kia, tìm cháu dâu là được"

Gương mặt của Diệp Vân Thao nhờ nụ cười mà trở nên nhu hòa, ánh mắt sâu lắng nhìn vẻ mặt khiêm tốn của Mẫn Nhu, gật đầu, tán thành đáp:

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Where stories live. Discover now