Chap 70:

7.8K 112 2
                                    

Mẫn Nhu cười như không cười, giọng nói lúc nào cũng khinh khỉnh so với việc giận lên mà mắng mỏ chỉ có hơn chứ không kém.

Trong phòng khách ấm áp, Mẫn Nhu miễn cưỡng vắt chân, nhếch môi, hếch mí mắt lên, gương mặt không hề áy náy vì những lời mỉa mai mình vừa nói. Cô vẫn cầm cốc nước, nhưng lại thấy nước ấm đã lạnh liền gọi dì Mai đang bận rộn trong bếp nói:

"Dì Mai, giúp tôi rót ly nước, cảm ơn"

Dì Mai lấy bình thủy đổ thêm nước nóng cho Mẫn Nhu không hề quan tâm tới ba người đang đứng trơ như tượng, xong việc liền mang bình thủy vào bếp.

Xuyên qua luồng khói lập lờ, Mẫn Nhu nhìn vẻ mặt nhẫn nhịn đến khó coi của Hồng lam, dung nhan cao quý tao nhã dường như không hề có ý xua nịnh, chẳng qua bà ta vì đại cục mà nhẫn nhịn, nhìn vẻ mỉa mai của Mẫn Nhu bà ta xem như không thấy.

Mẫn Tiệp đang yên lặng liền như bị đốt pháo, gương mặt nhỏ mềm mại bừng bừng lửa giận. Trước khi cô ta kịp nhảy ra thì Hồng Lam đã kéo lại, bà ta dùng ánh nghiêm nghị nhìn Mẫn Tiệp bảo cô ta ngoan ngoãn đừng lên tiếng.

Mẫn Nhu cười giễu để cốc nước xuống, xem ra Hồng Lam đến hôm nay đã có chuẩn bị, quyết tâm không phản bác dù có bị cô làm nhục.

Nguyên nhân khiến Hồng Lam dẹp bỏ mọi tôn nghiêm hạ mình như thế, ngay cả thù xưa hận cũ hay hôm nay hận mới đều dẹp sang một bên. Mẫn Nhu tự nhận mình biết quá rõ Hồng Lam bà ta chỉ nhìn vật thiển cận bên ngoài, chẳng lẽ hôm nay Hồng Lam còn có ẩn tình gì sâu hơn sao?

Mẫn Nhu lạnh lùng chờ Hồng Lam mở miệng, cô cũng muốn nhìn xem vì muốn giữ được vị trí chủ tịch phu nhân Mẫn thị, Hồng Lam có thể làm ra chuyện gì!

Sắc mặt Mẫn Chí Hải cũng không tốt, không biết vì Hồng Lam giả vờ xua nịnh hay thất Mẫn Nhu không tán thưởng mà bất mãn. Mẫn Nhu cũng lười đoán, ánh mắt nhìn lướt qua ba người, nổi bật một cảm giác: "Có lẽ đúng như lời Mẫn Tiệp nói, là cô phá hủy hạnh phúc của ba người họ"

Dù không có tình yêu, nhưng vì lợi ích vì trách nhiệm và nghĩa vụ, Mẫn Chí Hải sẽ phải sống cùng Hồng Lam, nếu hai mươi năm trước cô không quay về Mẫn gia, có phải họ sẽ là gia đình nha giàu gương mẫu không?

Bàn tay siết chặt lấy cốc nước, Mẫn Nhu quay phắt đi, trong lòng vừa khó chịu và không chấp nhận được. Nói không quan tâm nhưng để thực hiện được cũng không dễ, dù sao ông ấy là người cha cùng chung dòng máu với cô, không thể coi như người lạ.

"Tiểu Nhu trước kia là do mẹ không làm hết trách nhiệm một người mẹ. Trải qua nhiều chuyện như vậy, mẹ mới biết mình làm sai rất nhiều. Hôm nay, mẹ tới đây không hi vọng con tha thứ cho mẹ, chỉ muốn nói, những chuyện đã qua đều do mình mẹ làm sai, nếu con có oán hận thì hận mẹ, dù con có đối xử với mẹ thế nào mẹ cũng không có nửa câu oán trách."

Lời Hồng Lam nói mang đến cảm giác tang thương, thái độ nhận lỗi cũng hết sức than khẩn, đem tất cả mọi sai lầm ôm vài người, nhìn bà ta chịu trách nhiệm như thế khiến Mẫn Nhu cô cũng phải lau mắt nhìn bà ta với con mắt khác.

Nhưng lau mắt rồi cũng không nhìn theo hướng tốt, Hồng Lam không phải người lương thiện, cô không ngu mà tin, đành coi lời xin lỗi này như quà tặng sinh nhật.

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt