Chap 80:

7.2K 94 2
                                    

"Tiểu gia gia"

Lục Cảnh Hoằng vừa nghe ba chữ nay sắc mặt vốn đã âm trầm càng thêm băng lạnh, nhưng hành động vẫn có chừng mực để Đậu Đậu sang bên. Dừng lại trước mặt Lục Thiếu Phàm, Lục Cảnh Hoằng đưa mắt nhìn nụ cười tươi ung dung của Lục Thiếu Phàm.

Hai người đàn ông khí thế không thua kém nhau lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Xung quanh đều là những người lăn lộn trên thương trường nhiều năm, tất nhiên cũng nhận thấy bầu không khí căng thẳng giữa hai người.

Mẫn Nhu biết Lục Cảnh Hoằng không vui có lẽ vì chuyện người phát ngôn, Lục Thiếu Phàm vẫn giữ thái độ hờ hững khi gặp Lục Cảnh Hoằng không hề lúng túng, chỉ mỉm cười:

"Chú út đã lâu rồi không gặp"

"Phải đã lâu rồi không gặp, ra ngoài nói chuyện một lát"

Lục Cảnh Hoằng lãm đạm đưa mắt nhìn Mẫn Nhu vài giây sau đó xoay người đi ra cửa, không hề có ý thúc giục Lục Thiếu Phàm có lẽ đoán được Lục Thiếu Phàm sẽ đi ra.

Lục Thiếu Phàm ôm siết lấy cánh tay Mẫn Nhu, cấp cho cô nụ cười động viên sau đó anh buông cô ra, vội theo sát bước chân của Lục Cảnh Hoằng rời khỏi phòng, cánh cửa khép lại ngăn cách mọi thứ.

Mẫn Nhu nhìn cánh cửa đóng lại, cô không biết hai chú cháu nói chuyện gì nhưng có lẽ không tránh khỏi là chuyện người phát ngôn. Lục Thiếu Phàm đẩy phiền toái này sang cho Lục Cảnh Hoằng, Mẫn Nhu cảm thấy rất có lỗi với chú Út.

Dắt Đậu Đậu ngồi xuống bên ghế salon không bao lâu Lục Tranh Vanh mặc quần trang nghiêm túc ngồi xuống, các vị trưởng bối liền vây xung quanh bàn ngồi xuống, hậu bối cũng lần lượt nhập tọa. Mẫn Nhu nhìn về phía cửa vẫn không hề có động tĩnh liền đặt Đậu Đậu lên ghế, hàn huyên với người cùng bàn vài câu rồi tự mình đi ra ngoài kiếm người.

Bên ngoài phòng là một đại sảnh rộng rãi, Mẫn Nhu vừa đẩy cửa ra một luồng không khí mát mẻ đã phả vào mặt, đập vào tai là lời đối thoại giữa hai người.

"Về sau đừng đi tìm cô ấy, cũng đừng lấy Thiếu Thần ra yêu cầu cô ấy làm bất cứ việc gì"

Mẫn Nhu ngẩn ra, bàn tay đang đẩy cửa buông lỏng, cô đứng tựa vai vào cửa nghe giọng nói trầm thấp lạnh lùng của Lục Cảnh Hoằng, mang theo vẻ ra lệnh, không để người khác từ chối.

Đây là Lục Cảnh Hoằng uy hiếp sao? Vì muốn Lục Cảnh Hoằng đáp ứng làm người phát ngôn Lục Thiếu Phàm đã đi tìm cô gái kia? Chính vì thế Lục Cảnh Hoằng mới không vui, thậm chí còn giận?

Nếu quả thật nguyên nhân là do cô, khiến mối quan hệ hai người trở nên nan giải thì cô tình nguyện đứng ra cởi bỏ mối thắt giữa Lục Thiếu Phàm và chú út, tự mình nghĩ cách giải quyết chuyện người phát ngôn.

"Nếu như chú Út thật lòng thì sớm hay muộn cô ấy cũng sẽ phải đối mặt với cả Lục gia, đối mặt với sự qua đời của Thiếu Thần!"

Lục Thiếu Phàm mở miệng không có cái gọi là xin lỗi thậm chí mang theo vài phần thông cảm. Mẫn Nhu hơi nghiêng người thì thấy Lục Thiếu Phàm đứng cạnh Lục Cảnh Hoằng.

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Where stories live. Discover now