Chap 82:

6.7K 99 3
                                    

Mẫn Nhu cầm túi xách đánh nhẹ, nhưng cho dù cô ra sức đánh thế nào cũng không thể thoát khỏi cái nắm tay của Kỷ Mạch Hằng. Điều đó khiến cô rất giận.

"Xin anh tôn trọng tôi, tôi bây giờ là vợ Lục Thiếu Phàm"

Cô là người đã có chồng, có gia đình có hôn nhân hạnh phúc mỹ mạn. Nhưng hành vi của Kỷ Mạch Hằng bây giờ là gì, chẳng lẽ lạc đường quay lại hối tiếc không kịp, cho nên muốn cô vãn hồi tâm ý.

A! Mẫn Nhu chỉ cảm thấy buồn cười, thái độ quấn lấy không buông đó trong mắt cô nó không phải là tình sâu mãnh liệt, anh ta cứ nắm cô như lúc này không buông chỉ mang đến phiền toái, khiến mọi chuyện càng thêm phức tạp.

Kỷ Mạch Hằng nhìn chăm chú Mẫn Nhu dường như đã khuất phục, sự im lặng lan tràn bên trong phòng tranh. Cô hạ giọng nói lời cảnh cáo! Cố gắng dùng giọng nói nhỏ nhất, ngay cả nhân viên làm việc xen vào cũng bị anh ta xem nhẹ.

"Kỷ Mạch Hằng"

Mẫn Nhu kêu khẽ, cảm giá xấu hổ vô cùng! Kỷ Mạch Hằng im lặng vài giây đột nhiên kéo về trước!! Cả người Mẫn Nhu mất thăng bằng, ngã về trước đụng vào lồng ngực Kỷ Mạch Hằng.

Bộ tây trang lạnh lẽo cạ vào gò má cô, mùi rượu ngọt ngào tràn vào mũi, trong đầu Mẫn Nhu xuất hiện một suy nghĩ!! Kỷ Mạch Hằng uống rượu.

Ngước đầu, quan sát kĩ đáy mắt của Kỷ Mạch Hằng, trong đó chỉ có hình ảnh của cô, Mẫn Nhu cảm thấy nó là một sự mỉa mai lớn lao. Bỏ lỡ chính là bỏ lỡ, Kỷ Mạch Hằng!! Anh không thể quay đầu, tôi cũng sẽ không xoay người lại!

Bàn tay cần chờ muốn chạm vào mặt cô, Mẫn Nhu quay mặt không để anh ta có cơ hội chạm tới, trong giọng nói tăng thêm vài phần lạnh lùng:

"Kỷ Mạch Hằng, nếu anh không buông ra, tôi sẽ tố cáo anh tội quấy rầy"

Hai người bọn họ đứng ôm nhau như bây giờ, từ góc độ khác nhìn sang sẽ khiến người ta hoài nghi. Hơn nữa ở đây, năm sáu mắt nhìn, nếu họ kể lại truyền ra bên ngoài, hoặc nói cho Cơ Tố Thanh biết, sợ rằng sẽ dẫn tới những scandal và hiểu lầm.

Ý thức được tính chất nghiêm trọng của chuyện, Mẫn Nhu càng giãy giụa thêm, cảm giác khó chịu muốn tạo ra khoảng cách giữa hai người, ánh mắt căm hận nhìn Kỷ Mạch Hằng không hề động đậy:

"Kỷ Mạch Hằng, anh muốn làm gì đây"

"Kỷ tiên sinh.."

Nhân viên muốn ngăn cản Kỷ Mạch Hằng làm càng, lại nhận được ánh mắt sắc lạnh của anh ta nên im miệng không dám hó hé!! Lo lắng nhìn Mẫn Nhu, rồi vội vàng chạy vào phòng nằm ở cuối hành lang.

Những người đó chỉ nhìn không ai dám chủ động tới ngăn cản Kỷ Mạch Hằng!! Chẳng lẽ vì Kỷ Mạch Hằng là khách quen, nên không ai dám đắc tội sao?"

Kỷ Mạch Hằng siết chặt hông cô, chịu đựng sự tức giận và chỉ trích của cô. Ánh mắt nhìn cô lại ánh lên vẻ yêu thương và đau lòng!! Kỷ Mạch Hằng siết chặt tay!! Nhẹ khép mắt, cằm dưới áp lên đỉnh đầu cô, tự thì thầm:

"Tại sao em lại thay đổi cách trang trí của phòng, không phải em nói căn phòng đó chuẩn bị cho anh sao?"

Những động tác của Mẫn Nhu chậm lại, không thể tin được nhìn vẻ mặt bi ai của Kỷ Mạch Hằng. Cô chưa từng chủ động nói với anh ta rằng cô đã trang trí lại căn nhà, cô chỉ đưa anh ta chìa khóa nhà trọ. Nhưng kể khi cô mua nó, anh ta chưa từng bước chân vào.

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ