Chap 87:

5.6K 82 0
                                    

Cái gì mà thú vị hơn? Cái gì mà trinh liệt hơn?

Mẫn Nhu càng nghe càng không hiểu ý Will, cô ở trong giới giải trí nhiều năm xem ra cũng không uổng công, đôi mắt âm độc lóe lên những tia chinh phục mãnh liệt chắc chắn cô không nhìn nhầm?

Từ những câu nói nghe có vẻ hài hước của anh ta, Mẫn Nhu cũng đã hoàn toàn hiểu. Anh ta đối với Mẫn Tiệp xem ra không hề yêu quý, bây giờ làm bạn trai Mẫn Tiệp chẳng qua vì ham tiền tài quyền thế của Mẫn gia. Anh ta tìm cô, không đơn thuần là nói chuyện phiếm, điều này Mẫn Nhu có thể đọc được trong đôi mắt tham lam kia.

"Phó tổng tạm thời, anh có gì cứ việc nói thẳng, cần gì phải tự hạ giá trị mình xuống dùng những từ ngữ thô tục như thế?"

Mẫn Nhu lạnh lùng nhìn Will, trước thái độ tươi cười đầy lỗ mãng của anh ta cô chỉ có thể lạnh lùng. Cô không cảm thấy việc mình bực tức quát lớn sẽ khiến anh ta dừng hết mọi lời nói vô lễ, vậy thì cô lựa chọn sự bình tĩnh.

Will không phải chính nhân quân tử, sự phẫn nộ của cô chỉ kích thích tính tà ác trong anh ta. Đối phó với những con người này, nếu áp dụng các quanh minh chính đại kết quả là tiền mất tật mang.

"Ha ha, so với chị của cô, cô thật sự khiến cho người ta thấy thích hơn nhiều"

Khi Will tủm tỉm nghiêng đầu, mập mờ thì thầm. Anh ta không để ý bàn tay Mẫn Nhu đang ngăn cản anh ta tiến lại gần đã rủ xuống, một tay nhét vào túi.

"Được một người tâm sâu kín đáo thích chỉ sợ đối phương cũng sẽ đau đầu, dù sao phần thích này không chỉ đơn thuần là thích, bên trong có rất nhiều âm mưu và lợi dụng"

Câu trả lời của Mẫn Nhu không hề khách khí, hai mắt sáng quắc đón nhận ánh mắt của Will. Dù cô rất khó chịu, nhưng không thể không cùng hắn quay vòng.

"Nói đi, anh đến đây là muốn được lợi gì, hay nói cách khác anh muốn có được gì từ Mẫn thị?"

Will không ngờ Mẫn Nhu nói trắng ra như thế. Đôi lông mày nhướng lên, kết thúc mọi hành động vô lễ của mình, đôi mắt đảo quanh buồng vệ sinh, cao ngạo nhìn Mẫn Nhu, không còn nụ cười tươi cười chào đón như khi nãy.

"Tiệp nói cô chỉ là kẻ ngoại đạo không biết về quản lý khách sạn, tôi lại thấy, suy nghĩ của cô ấy không đúng..."

"Cho nên?'

Mẫn Nhu bình tĩnh nghe Will nịnh hót, cho dù anh ta nói sự thật cô cũng sẽ không quan tâm, chỉ chờ anh ta nói ra ý đồ của bản thân.

"Mẫn tiểu thư thật sự là nóng tính quá, người Trung Quốc không phải đều thích tâng bốc đối phương từ đầu đến chân trước khi nói vào chính sự sao?"

Will dường như vẫn chưa có ý định bước vào chủ đề chính, dây dưa không ngừng nhìn Mẫn Nhu. Khi anh ta bắt đầu trở nên hào hứng, Mẫn Nhu dứt khoát cắt ngang lời anh ta:

"Vậy phó tổng có biết người Trung Quốc rất coi trọng thời gian không, họ không thích phí thời gian vào những chuyện nhảm nhí?"

Mẫn Nhu nói xong liền tính bỏ đi, Will cũng không bỏ qua. Anh ta đứng chắn trước Mẫn Nhu, lúc này, Mẫn Nhu cũng không hề giận, ngược lại tỏ ra nghiêm nghị nhìn gương mặt đầy ý cười của anh ta.

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu