Chap 59:

8K 112 3
                                    


"Mẫn tiểu thư, cô không cần phải quyết định ngay, khi cô suy nghĩ kĩ rồi hãy cho tôi câu trả lời hợp lý"

Khi điện thoại bên kia cúp, Mẫn Nhu cũng vừa tới tòa thị chính. Sắc trời bên ngoài đã âm u, rất nhiều công nhân viên mặc đồ đen từ bên trong đi ra, Mẫn Nhu liếc nhìn đồng hồ đã là giờ tan tầm.

Đây không phải lần đầu tiên cô tới tìm Lục Thiếu Phàm, dù không ai dẫn đường cô cũng có thể tìm được phòng làm việc của Lục Thiếu Phàm, vừa đi tới cửa mém chút nữa đụng vào thư kí Triệu đang mở cửa đi ra.

"Mẫn tiểu thư... a không đúng, Lục thiếu phu nhân..."

Triệu Linh có chút lúng túng, Mẫn Nhu cười hờ hững, ánh mắt nhìn vào bên phòng làm việc, Triệu Linh liền tinh ý mở cửa giúp cô: "Lục thị trưởng nói phu nhân sẽ không tham gia yến hội, tôi đang định tìm người đi thay đây"

Mẫn Nhu nhấc chân lên khẽ khựng lại, kinh ngạc nhìn Triệu Linh. Hiển nhiên, anh không cho cô biết chuyện yến hội, Triệu Linh cũng nhận ra mình nói sai, vội vàng né tránh ánh mắt nghi ngờ của Mẫn Nhu ôm đống văn kiện biến đi.

Lục Thiếu Phàm không kể chuyện yến hội với cô, Mẫn Nhu không giận, nhưng nghe Triệu Linh nói đi tìm người đi thay cũng đủ thấy vẻ mặt hớn hở của anh, cô có thể đoán ra Lục Thiếu Phàm không nói cho cô vì muốn tốt cho cô. Cô bây giờ không phải chỉ có một mình.

Mẫn Nhu nhẹ nhàng đẩy cửa vào. Bóng người cao to thong thả đứng trước cửa sổ. Anh đưa lưng về phía cô, Mẫn Nhu không thấy rõ vẻ mặt của anh, nhưng từ giọng nói lãnh đạm cô có thể đoán Lục Thiếu Phàm lúc này không vui lắm.

"Một mình tôi tới là được... tôi sẽ giải thích với vợ chồng ông Dario."

Giọng nói Lục Thiếu Phàm bình thản không lên xuống du dương nhưng Mẫn Nhu lại thấy được anh trả lời rất thuyết phục và xuôi tai kiên định giữ vững lập trường mình, cũng từ nội dung đối thoại cô cũng đoán ra đối phương gọi tới vì giúp Lục Thiếu Phàm an bài bạn gái.

Cách xa như vậy, Mẫn Nhu có thể nghe thấy giọng nói khuyên bảo từ đầu kia, tuy cô không nghe rõ lắm nhưng cũng đại khái nghe được yến hội lần này rất quan trọng.

"Tôi không cần bạn gái.. cứ như vậy..."

Lục Thiếu Phàm ngừng nghỉ đáp, đáp án trước sau không đổi, khi anh tính cúp điện thoại thì phía sau một giọng phụ nữ trong veo khẽ cười vang lên: "Nếu tôi cần bạn trai thì sao đây Lục thị trưởng?"

Lục Thiếu Phàm xoay người, lúc anh nhìn thấy cô vẻ lạnh lùng trong nháy mắt tựa như băng tuyết bị tan ra, gương mặt đầy sức sống, khóe môi cong cong, híp đôi mắt đen, nhìn Mẫn Nhu càng lúc càng tới gần.

Sau vài giây im lặng là tiếng người đàn ông bên đầu dây hỏi, Mẫn Nhu tay mắt lanh lẹ trước khi Lục Thiếu Phàm từ chối liền giữ lấy bàn tay anh, hướng điện thoại về phía mình: "Yên tâm đi, Thị trưởng Lục sẽ mang theo bạn gái"

Mẫn Nhu trả điện thoại cho Lục Thiếu Phàm, nhìn gương mặt của anh cười có chút vô tim cô phế, tiến lên vòng qua khuỷu tay Lục Thiếu Phàm, thúc giục: "Lục thị trưởng, còn không đi?"

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora