Chap 56:

8.5K 129 0
                                    


Tin Mẫn Nhu và Lục Thiếu Phàm kết hôn chỉ trong vài giờ đã thành tiêu điểm đồn đại của giới truyền thông, dù là giới giải trí hay bất cứ đâu cuộc hôn nhân giữa một minh tinh và một người làm chính trị đều sẽ có khen và chê, những lời chúc phúc cũng bị chôn vùi trong nghi ngờ.

Người bên ngoài làm cho tin tức càng trở nên ồn ào huyên náo, ảnh hai người chụp chung chiếm cả trang đầu của báo, đương sự Mẫn Nhu cũng không lấy làm cảm kích, sau khi đưa Đậu Đậu đi học liền được Lục Thiếu Phàm hộ tống lên xe, nhờ tài xế chở về Lục gia.

Mẫn Nhu vừa bước vào cửa lớn, liền nhìn thấy dì Mai đang tiếp đón một người đàn ông trung niên, tây trang thẳng thớm, cặp màu đen, nhìn thế nào cũng rất đạo mạo. Ông ta chú ý tới Mẫn Nhu đi vào cửa, đứng dậy gật đầu chào nói: "Lục phu nhân, tôi là Luật sư, lần này là luật sư giúp cô trong vụ tranh chấp di sản Mẫn thị"

Mẫn Nhu kinh ngạc dừng bước, nghi hoặc nhìn vị luật sư đang lấy văn kiện trong cặp ra, cô nhíu mày chậm rãi đi tới, ánh mắt đảo qua phần ăn kiện, nhìn cách dì Mai tiếp đón ông ta hoàn toàn không phải người lạ.

"Với chuyện tranh chấp di sản lần này, Lục tiên sinh tối qua đã nói sơ qua với tôi, hôm nay tôi tới đây muốn biết suy nghĩ cụ thể của phu nhân, qua đó tôi có thể xử lý vụ này tốt hơn"

Luật sư nói Lục tiên sinh xem như chứng minh được suy nghĩ trong đầu Mẫn Nhu, thật sự Lục Thiếu Phàm đã giúp cô lo mọi việc, còn cô chỉ cần ngồi mát ăn bát vàng là được.

Tối qua anh và cô ngủ cùng nhau, như vậy sau khi cô ngủ rồi anh mới dậy xử lý chuyện này. Chuyện Lục Thiếu Phàm làm khiến cô rất cảm động nhưng trong lòng cũng chua xót, trong cuộc hôn nhân này luôn là Lục Thiếu Phàm yêu chìu cô, cô cũng yêu anh nhưng luôn cảm thấy thiếu một chút gì đó, giống như hạnh phúc cuộc sống ngọt ngào của họ luôn có một khoảng trống, cô muốn lấp nó đi nhưng không thể được.

Tiếp nhận lấy văn kiện từ tay luật sư, Mẫn Nhu đờ đẫn nghe luật sư nói lại. Trong đầu trong mắt đều là hình ảnh Lục Thiếu Phàm nửa đêm ở thư phòng vì cô mà làm việc, nhớ lại đôi mắt đen ôn hòa sáng rực kia, Mẫn Nhu tự trách than nhẹ.

"Lục phu nhân có phải không vừa ý chỗ nào?"

Luật sư đột ngột hỏi khiến Mẫn Nhu hoàn hồn, cô lúng túng mím môi cười, cúi đầu nhìn văn kiện, phía trên mỗi một điều đều là duy trì lợi ích của cô, có lẽ cũng là khó khăn của Mẫn gia. Nếu Hồng Lam nhìn thấy những điều lệ này không biết có có tán thành.

"Vậy cứ theo những điều mà luật sư ghi trên đây đi, tôi cũng không có ý kiến gì"

Lật sư liếc nhìn Mẫn Nhu trả lại văn kiện, ngẩng đầu nhìn Mẫn Nhu, cười sâu xa nói: "Những điều này đều là Lục tiên sinh bảo tôi thêm vào, chắc là sợ Lục phu nhân chịu thiệt thòi. Một người ngoài nghề mà phải đi nghiên cứu những chuyện luật pháp xem ra cũng không phải công việc nhẹ nhàng gì.

Lúc Mẫn Nhu đang kinh ngạc thì luật sư đứng dậy, Dì Mai tiễn ông ta ra khỏi cửa Lục gia. Mẫn Nhu vẫn ngồi tim lặng trên ghế, bên tai quanh quẩn câu nói của luật sư.

Tiếng chuông di động vang lên giữa phòng khách, Mẫn Nhu nhíu mày cầm lấy di động, nhấn nút, mở miệng hỏi Chân Ni sao đột nhiên gọi cô: "Chân Ni, có việc gì vậy"

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Where stories live. Discover now