Chap 51:

8.9K 128 8
                                    

"Đứa con anh sẽ chịu trách nhiệm, em không cần mỗi ngày cứ mở miệng ra là nhắc nó"

"Hằng, ý anh là em phiền phức sao? Nếu em không yêu anh, em cũng sẽ không phải lo lắng đề phòng như thế, lo anh sẽ bỏ em mà đi, không cần con của chúng ta nữa"

Mẫn Tiệp khóc lóc giải thích, khiến Mẫn Nhu nhận thấy có mùi ác hiểm ở đây. Cô không quên ngày hôm đó ở khu mua sắm mình đã nghe thấy gì, những lời nói vô tình của cô ta, nếu quả thật cô ta muốn ở bên Kỷ Mạch Hằng thì ba năm trước ở Milan lại đi quen đàn ông đã có vợ?

Đột nhiên, Mẫn Nhu lại cảm thấy cảm thông cho Kỷ Mạch Hằng, chung thủy yêu một người phụ nữ như vậy, nếu mọi chân tướng đều được vạch trần, anh ta sẽ làm sao đối diện?

"Hằng, nhân dịp hôm nay anh tuyên bố cho mọi người hôn lễ của chúng ta đi, có rất nhiều nhân vật nổi tiếng ở đây, có thể để họ làm chứng cho tình yêu của chúng ta"

Mẫn Tiệp vui mừng đề nghị dùng mọi người để gây áp lực, nếu Kỷ Mạch Hằng không đồng ý cô ta cũng sẽ không bỏ qua dễ dàng. Kỷ Mạch Hằng vẫn im lặng khiến cho cô ta bất mãn làm ầm lên:

"Hằng, anh nói là yêu em nhất mà? Bây giờ anh còn do dự điều gì, hay anh không hề yêu em, ngay cả đứa con cũng không cần?"

"Đủ rồi"

Kỷ Mạch Hằng quát lớn, giọng nói có vẻ đã mất đi sự nhẫn nại, anh ta cũng mệt mỏi khi đối diện với Mẫn Tiệp sao? Mệt mỏi vì hư tình giả ý hay lúc nào cũng giả vờ yếu ớt của cô ta, hay Kỷ Mạch Hằng anh ta muốn thoát khỏi thế cục mà Mẫn Tiệp bày ra?

Kỷ Mạch Hằng lạnh lùng quát lên như kích thích cơn giận của Mẫn Tiệp, giọng nói nức nở nhưng không còn sự nhu nhược ủy khuất mà mang theo sự oán hận như bị dối gạt:

"Anh bị nó mê hoặc rồi đúng không? Trong lúc ngủ gọi tên nó còn chưa đủ, bây giờ tỉnh rồi cũng muốn cùng nó như hình với bóng sao? Để em hỏi nó, nó muốn Kỷ Mạch Hằng anh hay là Lục Thiếu Phàm?

Câu chất vấn của Mẫn Tiệp tiết lộ một sự thật không thể tin: Kỷ Mạch Hằng trong lúc ngủ gọi tên Mẫn Nhu!! Anh ta gọi tên cô làm gì, chẳng lẽ muốn sai bảo cô như bảo mẫu hay lấy ra làm công cụ tiêu khiển?

Mẫn Nhu có chút bực bội, khúc mắc giữa Kỷ Mạch Hằng và Mẫn Tiệp tại sao cô luôn bị dây vào? Cô đã là vợ người khác, máy mắn được gia đình chúc phúc có người chồng yêu mình, cô không hiểu sao Mẫn Tiệp hết lần này đến lần khác lại khiêu khích cô?

Mẫn Tiệp lần này lại gây hiềm khích khiến cho cô và Kỷ Mạch Hằng ngay cả người xa lạ cũng làm không được, chỉ mong tránh xa xa, không hi vọng vì một ánh mắt vì một câu thăm hỏi mà làm Mẫn Tiệp nổi cơn ghen.

Sau lưng là tiếng bước chân dồn dập, Mẫn Nhu cố gắng bước nhanh, một loại tín hiệu nguy hiểm xuất hiện trong đầu, thần kinh trong chớp mắt căng ra, bàn tay bảo vệ lấy bụng.

"A"

Tiếng hô từ sau truyền tới, Mẫn Nhu cảnh giác quay đầu lại, cô thấy Mẫn Tiệp mang giày cao gót đạp lên váy dài khiến cả người cô ta mất thăng bằng, Mẫn Tiệp nhào người về trước vẻ mặt kinh hoàng.

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Where stories live. Discover now