Chap 31:

11.6K 157 11
                                    



"Bà thấy chúng ta ở trước mặt Lục gia còn chưa đủ mất thể diện hay sao, tôi nói cho hai mẹ con bà biết. Hai ngày nữa tốt nhất nên im lặng, tiểu Nhu là con gái tôi, dù bà không chào đón nó, thì cũng phải nhịn"

Mẫn Nhu vừa về tới biệt thự đã thấy Mẫn Chí Hải đang khiển trách Mẫn Tiệp và Hồng Lam, nhưng mặt hai người đó không hề có chút áy náy, thậm chí Mẫn Tiệp còn chống chế:

"Cha, cha thiên vị, chỉ biết la con cướp bạn trai của nó, tại sao không nói nó cướp vị hôn phu của con?"

Mẫn Nhu nghe thấy lời oán giận của Mẫn Tiệp, nhìn cô ta biểu tình còn oan hơn cả Đậu Nga, tỏ vẻ ủy khuất, cô thật không rõ Mẫn Tiệp muốn thế nào. Nếu cô ta quan tâm Lục Thiếu Phàm, tại sao ngay từ ban đầu lại giành Kỷ Mạch Hằng với cô.

Chẳng lẽ cô ta muốn ăn cháo đá bát? Nếu quả thật như thế, cô không thể không cảm thán cho Kỷ Mạch Hằng, nếu một ngày anh ta hoàn toàn tỉnh ngộ thì phải đối mặt với Mẫn Tiệp ra sao, sẽ có loại tâm tình gì?

"Lúc nãy không nghe thấy Lục phu nhân ám chỉ sao? Dù không có tiểu Nhu, con cho rằng, Lục gia có thể tiếp nhận con sao?"

Trước thái độ khăng khăng của Mẫn Tiệp, Mẫn Chí Hải rõ ràng đã tức giận, giọng nói cao lên không ít, Mẫn Nhu cũng không muốn tham dự vào trận cải vã này, xoay người bước lên lầu, sau lưng lại nghe giọng nói mỉa mai của Hồng Lam.

"Chỉ trong một tháng, nó đã khiến quý công tử Lục gia quỳ dưới váy nó, Chí Hải, sao ông không hỏi xem đứa con gái bảo bối của ông có phải trước khi Tiểu Tiệp và Lục công tử hẹn hò đã ám độ trần thương?"

Ám độ Trần Thương (暗渡陳倉): Chọn con đường, cách thức tấn công mà không ai nghĩ tới. Ở đây ý chỉ sự lén lút qua lại.

Mẫn Nhu vừa đặt một chân lên cầu thang liền khựng lại, cách nói châm chọc của Hồng Lam đã xúc phạm đến cô. Đột nhiên xoay người, ánh mắt nghiêm túc đảo qua hai mẹ con ngồi trên ghế sô pha:

"Đừng so sánh mọi người đều cùng loại với hai mẹ con bà, vô liêm sỉ, không phải người phụ nữ nào cũng đều làm được"- Mẫn Nhu cao giọng nói, không để ý tới vẻ mặt xấu hổ của Mẫn Chí Hải, nhìn Mẫn Tiệp đang tức giận bật dậy, gằn từng chữ một nói: "vô liêm sỉ, không biết xấu hổ"

"Mày nói cái gì?"

Khi sắc mặt Hồng Lam sa sầm lại, Mẫn Tiệp rõ ràng đã bị Mẫn Nhu chế giễu đến mức không chịu được nữa, tính xông lên thì Mẫn Chí Hải kéo lại, tức giận quát: "Em gái con nói sai hay sao? Vì một chút chuyện mà làm mất mặt gia môn, bản thân không chịu thua kém ai, nếu con lại làm chuyện ầm ĩ lần nữa, đừng nói cha, ngay cả Lục gia cũng không bỏ qua cho con"

Nhắc tới Lục gia, cảm xúc tức giận của Mẫn Tiệp có dịu đi, không cam lòng trừng mắt nhìn Mẫn Nhu, thở hổn hển nói: "Nó ỷ vào quyền thế Lục gia nên mới kiêu ngạo như vậy, đợi đến ngày Lục Thiếu Phàm chán nó rồi thì lại phải cuốn gói quay trở về Mẫn gia"

"Tôi nghĩ, chị sẽ không đợi được tới ngày đó đâu, tôi không phải chị, Lục Thiếu Phàm càng không phải Kỷ Mạch Hằng, giữa chúng tôi chưa từng có cái gọi là dối trá"

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ