Chap 74:

7.3K 102 2
                                    

Những bông hoa hồng xinh đẹp như bóng đêm đang giận lên phóng ra những ngọn lửa sáng, mùi hoa thơm ngọt ngào theo Lục Thiếu Phàm tới gần bao bọc lấy xung quanh cô. Dáng người thon dài mặc bộ tây phục màu đen, tay cầm bó hoa lớn. Dưới ánh đèn, Lục Thiếu Phàm khẽ mỉm cười để lộ hàm răng trắng, độ cong của môi lại hoàn mỹ khiến cho bề ngoài anh tuấn nho nhã càng thêm hoàn mỹ không chê vào đâu được.

Lục Thiếu Phàm vẫn là Lục Thiếu Phàm, chỉ là ở trong mắt cô, tối nay anh lại như vị thần cao lớn, sự ưu nhã quan tâm của anh chiếm cứ đầu óc cô, khiến tâm trạng ảm đảm của cô đều biến mất không còn sót lại chút nào.

Dưới ánh đèn sáng ngời, Mẫn Nhu có thể thấy rõ gương mặt anh tuấn cười tươi. Khi anh cầm bó hoa hồng hướng về phía cô, trong lòng cô chấn động, trái tim như nứt ra tạo thành khe hẹp nhỏ, thứ đổ vào chính là sự dịu dàng và cưng chìu của anh.

"Sinh nhật vui vẻ"

Giọng nói êm ái bay vào không khí, bốn mắt nhìn nhau. Khi cô nhìn vào đôi mắt đen của anh, cô chậm rãi cong môi, nhận lấy bó hoa.

"Cám ơn anh"

Cám ơn anh đã ở bên em, cám ơn anh đã tin em, cám ơn anh... vì anh đã yêu em

Cô dùng tay vuốt nhẹ những cánh hoa mềm mại, nhìn những ánh đèn trên lầu vẫn chưa tắt đi. Lúc này, Mẫn Nhu cảm thấy, cô là người hạnh phúc nhất trên thế giới vì có Lục Thiếu Phàm, vì anh đã cho cô tình cảm chân thành mà suốt 24 năm qua cô chưa từng có.

Tòa nhà có hai mươi ba lầu, mỗi tầng đều có một cửa sổ, cô cầm chặt bó hoa, quay đầu quan sát ánh mắt Lục Thiếu Phàm, không chỉ cảm động mà còn xót xa.

Loại cảm giác đó như vào đêm khi cô vừa từ lễ trao giải trở về bên Holywood. Anh như người trên trời giáng xuống xuất hiện ngay cửa phòng cô, vẻ mặt mệt mỏi nhưng nụ cười lại ôn hòa. Anh nói với cô "anh hơi mệt", khi đó cô vẫn chưa đưa ra quyết định nhưng nó lại liều thuốc an thần hữu hiện.

Nhớ lại những kí ức giữa hai người, trong mắt Mẫn Nhu sáng rực lên, có thể lúc đó Lục Thiếu Phàm đã lặng lẽ bước vào thế giới của cô?

"Đi ăn bánh kem thôi"

Để mặc anh dẫn cô đi, bước chân nhẹ nhàng đi về một phía, cốp xe đẩy lên, đã sớm chuẩn bị hai chiếc bánh kem Tiramisu rất khéo léo, mùi chocolate nồng đậm quanh quẩn bên mũi, hấp dẫn cô đưa tay cầm lấy.

Cầm chiếc bánh nhỏ trong tay, Mẫn Nhu cảm thấy, nó còn hơn cả những chiếc bánh kem nhiều tầng xa hoa, ít nhất nó khiến cô cảm thấy rất vui.

Cản thận bưng chiếc bánh ngọt mềm mại, giống như đang cầm trái tim của Lục Thiếu Phàm. Cô hạnh phúc nhìn nó, thật cẩn thận, rất lâu cũng không dám dùng nĩa nhấn xuống.

"Có phải em luyến tiếc không muốn ăn, muốn để lại cho anh à?"

Mẫn Nhu đang suy nghĩ thì trong mắt lóe lên bộ dạng mỉm cười của Lục Thiếu Phàm. Anh tỏ vẻ muốn đoạt lấy chiếc bánh trong tay cô, Mẫn Nhu vội vàng giấu vào lòng, bày tỏ cảm xúc yêu thích quý trọng.

"Anh ăn cái kia đi, cái này là của em"

Nhìn bộ dạng ngây thơ làm nũng của cô, đôi mắt dịu dàng che đi mưu tính của mình. Trong mắt anh, mỗi khi cô cười đều đều xinh đẹp hơn gấp trăm lần những vì sao trên trời kia, anh nhướng mày, độ cong càng lúc càng rõ.

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ