Chap 35

10.3K 153 8
                                    


Cả đại sảnh đều an tĩnh, trên bàn bàn chai rượu nằm nghiêng ngã, cô dâu trong trang phục ưu nhã cầm lấy chai rượu còn lại trên bàn, ngửa đầu uống.

Chung quanh, khách khứa đều muốn coi náo nhiệt, cô thì không rãnh quan tâm, chỉ cần phía sau còn có bức tường thịt thì cô sẽ có dũng khí uống hết số rượu Cù Ý Thần mang tới.

Chất lỏng cay xè chảy xuống cổ họng giống như lửa thiêu cắn nuốt mọi cơ quan hô hấp của cô. Trước mắt, những màu sắc mơ hồ, cô uống Vodka, dạ dày khó chịu, rượu như muốn cuộn trào ra khỏi cổ họng, nhưng cô không ngừng nghỉ đổ rượu vào miệng.

Bàn tay trên vai càng lúc càng siết chặt, cho dù chút ý thức cuối cùng đã bay mất nhưng cô vẫn cảm thấy được Lục Thiếu Phàm đau lòng trách cứ, trách cô không nên tỏ ra kiên cường. Nhưng trước những khiêu khích đó, cô không thể im lặng, chỉ biết làm một cô gái nhỏ núp sau lưng anh.

Lục Thiếu Phàm chỉ cần uống xong đống rượu này không chỉ chứng minh anh yêu cô, hơn nữa còn muốn mang đến cho cô cảm giác an toàn, khiến cô tin tưởng Lục Thiếu Phàm anh không phải loại người nhu nhược, ngay cả vợ mình cả hôn nhân của mình đều không bảo vệ.

Nhưng cô lại quá nhảy cảm, không tự tin để anh chiến đấu, đối mặt với sự khiêu khích của Cù Ý Thần, lại xúc động sợ uống rượu sẽ ảnh hưởng đến vết thương của anh.

Nếu cô là vợ anh cô phải chia sẻ gánh nặng trên lưng của anh. Nếu nhất định phải đưa ra kết quả rõ ràng cho Mục Lâm Thu và Cù Ý Thần, vậy thì phải cả cô và anh cùng làm, chứ không riêng một mình Lục Thiếu Phàm chiến đấu hăng hái!

Anh năm lần bảy lượt muốn đoạt lấy chai rượu trong tay cô, nhưng cô ương bướng khiến anh thúc thủ vô sách. Vẻ lo âu và tự trách in đậm trên hàng lông mày, bàn tay đặt trên vai cô bóp đến mức xương cốt cô thấy đau.

Lục Thiếu Phàm, Mục Lâm Thu từng vì anh mà hi sinh, em lại không cách nào quay về quá khứ xóa bỏ mọi thứ giữa anh và cô ấy. Nhưng trong tương lai, em hi vọng người vì anh mà hi sinh sẽ là em, là em, và chỉ có thể là em.

Khi giữa miệng chai và môi cô không còn chất lỏng như băng chảy xuống thì Mẫn Nhu buông chai rượu để xuống bàn, chịu đựng cảm giác khó chịu như sắp bị thiêu cháy trong dạ dày, cả người say say hai mắt ửng đỏ nhìn Cù Ý Thần nhàn nhã ngồi trên ghế.

"Rượu cũng đã uống, trò chơi cũng đã kết thúc, Cù trung tướng, không tiễn!"

Kết hôn là ngày lành, cô dâu ở trước mặt mọi người đuổi khách quả là hành dộng hiếm thấy. Nếu như không phải cô uống quá nhiều, cô cũng không có gan này, dám đứng trước mặt quan khách va chạm với vị trung tướng Cù Ý Thần.

Cảm giác say say lại không vui khi hôn lễ bị náo loạn hiện lên trong mắt vô số lần, nếu không phải Lục Thiếu Phàm ôm lấy cô, không chừng cô đã sớm xông lên chiến đấu với Cù Ý Thần.

Mẫn Nhu bất lịch sự tiễn khách khiến Cù Ý Thần nhướng mày cưới, từ từ đứng dậy, không nhìn Lục Thiếu Phàm đang ôm Mẫn Nhu, xoay người, nhìn vẻ mặt của Mục Lâm Thu, lãnh đạm nói: "Thấy rõ chưa? Không chỉ có anh ta thật lòng, mà người phụ nữ của anh ta cũng thế, nếu em vẫn không chịu từ bỏ, anh có thể..."

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Where stories live. Discover now