Chap 94:

5.5K 74 2
                                    

Phía trên sân thượng, màn đêm bao phủ, bóng người lấp ló lúc sáng lúc tối, cánh cửa sắt ở cuối lầu bị đá văng,

Không khí lạnh phả vào mặt. Mẫn Nhu bị người đàn ông phía sau dùng sức kéo đến sân thượng, bàn tay bịt chặt miệng cô từ từ buông ra, sau đó đẩy mạnh cô vào giữa đám đàn ông.

"Sao lại lâu như vậy?"

Người đàn ông chờ sẵn trên sân thượng cất tiếng, giọng nói có vẻ mất kiên nhẫn. Trừ hai người thanh niên phục vụ đứng bên cạnh cô, tất cả những người còn lại đều bận đồ đen, đeo khẩu trang, đội mũ, trong luồng sáng âm u khiến cô càng khó nhìn ra diện mạo đối phương.

"Tại con đàn bà thối tha này tính bỏ trốn, làm lãng phí không ít sức lực"

Người phục vụ nhổ nước miếng xuống đất, lầm bầm mắng Mẫn Nhu, một tay xoa xoa chỗ ngực khi nãy bị đánh, đứng sau lưng Mẫn Nhu chặn đường lui của cô.

"A, tính tình không ngờ lại quyết liệt như vậy, xem ra lát nữa phải tổn hao chút sinh lực rồi"

Mấy người khác không có ý tốt nói khiến chuông cảnh giác trong lòng Mẫn Nhu rung lên mãnh liệt, tay nắm chặt lớp áo rịn cả mồ hôi lạnh. Cô muốn lùi ra sau tránh khỏi người đàn ông nguy hiểm này, nhưng vừa lui lại đã đụng bức tường thịt phía sau, bàn tay bị siết chặt đến nỗi khiến cô đau nhói nhíu mày nhưng không hề rên lên.

"Ngoan ngoãn một chút, nếu không thì biết tay tao"

Người đàn ông mặc đồ phục vụ dữ tợn uy hiếp Mẫn Nhu. Bọn họ nhìn chằm chằm vào ánh mắt cô, tựa như đôi mắt của sói lóe lên trong đêm, tiết lộ tia ác độc xảo huyệt.

Không khí lành lạnh khiến Mẫn Nhu dần dần khôi phục tĩnh táo, cô trấn an trái tim đang hoảng loạn, nhìn đám đàn ông này mãi một lúc mà vẫn chưa ra tay, họ chỉ dùng ánh mắc xảo quyệt nhìn cô, cô cũng âm thâm đoán mục đích của họ.

"Bắt tôi tới đây chẳng lẽ chỉ để thưởng thức cảnh đêm nơi này sao?"

Nhìn bộ dạng giả vờ bình tĩnh của Mẫn Nhu, người đàn ông trong đám bọn họ khẽ cười, ngón tay còn kẹp điếu thuốc khẽ ném nó sang bên. Sau đó hắn rút từ trong túi quần ra một tờ giấy, trong khung cảnh yên tĩnh tiếng tờ giấy sột soạt mở ra.

"Đưa bút cho cô ta"

Người đàn ông cầm tờ giấy, hạ lệnh cho người kế bên. Sau đó người kia lập tức cầm bút ra vẻ mặc dữ tợn đưa cho Mẫn Nhu. Dù cô đồng ý lấy hay không, cây bút vẫn nằm gọn trong tay.

Lúc này kêu cô cầm bút chẳng lẽ cần cô ký giấy tờ gì sao? Trên người cô có vật gì mà khiến người khác thèm thuồng như vậy?

Đôi mắt nhìn chằm chằm tờ giấy trong tay tên đàn ông. Đầu Mẫn Nhu lóe sáng, nghĩ tới một khả năng, cũng không khẳng định trăm phần trăm, người kia xem ra chưa tới mức phát điên làm chuyện liều mạng như thế.

Trong bóng tối, Mẫn Nhu ngửi thấy toàn mùi thuốc lá nồng nặc, nhưng so với việc ở chung với đám lưu manh này điểm khó chịu đó cũng chẳng đáng gì. Cô bây giờ chỉ muốn bảo vệ bản thân.

"Nếu muốn sống, thì ngoan ngoãn kí vào tờ giấy đêm"

Người đàn ông ném tờ giấy vào người cô. Tên lưu manh đốt lên điếu thuốc thứ hai, ngọn lửa từ chiếc bật lửa chiếu sáng nửa gương mặt hắn, Mẫn Nhu muốn quan sát thử xem liệu có phải là người mình quen, nhưng bàn tay lại bị ai đó cố định, tức giận quát:

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Where stories live. Discover now