Chap 67

7.2K 107 14
                                    

Lục Thiếu Phàm không nhìn cô, chỉ nói một câu rồi thay cô đóng cửa xe lại, một mình bước vào khác sạn, nhìn theo bóng anh đang đi xa, Mẫn Nhu tức ngực đến không thở được.

Cô cúi đầu xoa bụng, thản nhiên mỉm cười, khóe miệng có vẻ chua xót áy náy: "con à, các con không phải cũng giống cha tức giận chứ?"

Lục Thiếu Phàm không làm quá lâu liền đi ra, sắc mặt bình tĩnh không thể nói rõ là vui hay giận. Mẫn Nhu nhìn người đàn ông anh tuấn bước nhanh ra, lại cảm giác như con gấu ngủ đông nén giận, đây là Lục Thiếu Phàm, dù giận hay không hài lòng cũng sẽ không nói lời nào.

Bên trong không gian kín mít, hai người im lặng. Ngay cả thở Mẫn Nhu cũng hô hấp khó khăn, lo lắng nhìn Lục Thiếu Phàm. Lục Thiếu Phàm mím môi, cúi người giúp cô thắt dây an toàn, không nói gì nhưng vẫn quan tâm tới cô.

Mẫn Nhu nhìn theo những đường cong trên gương mặt anh, tâm trạng ngường ngùng xen lẫn vị ngọt ngào, có ngọt có chát, người đàn ông như vậy cô nên làm thế nào cho phải?

Khi về Lục gia, bà Lục lo lắng bước ra đón, cũng nhận ra quần áo Mẫn Nhu dính bùn, là do lúc nãy cô giãy giụa nên bị dính.

"Dì Mai nói con vội vàng ra ngoài có việc, xảy ra chuyện gì thế?"

Bà Lục quan tâm hỏi khiến Mẫn Nhu nói không nên lời, cô rất khó tưởng tượng bà Lục sẽ phản ứng ra sao khi đem chuyện nguy hiểm vừa nãy nói lại.

Khi cô đang sắp xếp để nói thì Lục Thiếu Phàm đã đứng ra nhận thay: "Buổi tối do con có uống chút rượu không thể lái xe nên bảo tiểu Nhu đi đón con"

Lý do Lục Thiếu Phàm đưa ra có chút gượng ép, bà Lục hoài nghi nhìn Mẫn Nhu, xác nhận cô bình an vô sự mới bất mãn nhìn Lục Thiếu Phàm giáo huấn: "Con đây phải không biết Mẫn Nhu mang thai, còn bảo người ta chạy tới chạy lui, làm sao mà làm cha được chứ"

"Mẹ, không phải do Thiếu Phàm, là con từ mình..."

Nghe bà Lục trách Lục Thiếu Phàm, Mẫn Nhu như bị kim đâm muốn giải thích lại bị Lục Thiếu Phàm cắt ngang, người bị anh lôi vào phòng ăn.

"Dạ, con biết, Tiểu Nhu em đi ăn cơm đi, đói bụng không tốt đâu"

Biết Mẫn Nhu chưa ăn cơm, bà Lục lại giáo huấn Lục Thiếu Phàm, Mẫn Nhu bưng chén tổ yến ăn mà không thấy ngon, mọi tâm tư đều dồn lên Lục Thiếu Phàm. Lát lên lầu, cô vòng tay ôm lấy anh.

"Em không nên vì Chân Ni mà quên mất mình đang mang thai, còn phải bảo vệ con mình, là em không tốt!"

Cánh tay mảnh khảnh siết chặt cổ anh, không chịu nới lỏng, bên tai cô là tiếng thở dài, bàn tay to kéo tay cô xuống nhưng không thành công.

"Anh còn phải làm việc, em đừng làm loạn nữa"

Giọng nói Lục Thiếu Phàm hết sức nghiêm túc nhưng không mất đi sự dịu dàng. Mẫn Nhu thầm đánh giá anh, biết là anh thật sự phải vào thư phòng mới đồng ý buông tay.

"Anh vẫn giận sao, Thiếu Phàm, em biết sai rồi mà!"

"Không có, em mau nghỉ ngơi đi"

Câu trả lời lạnh nhạt khiến Mẫn Nhu nản lòng, hai vai rũ xuống nhìn anh xoay người bỏ đi, nhưng không tiếp tục quậy quấn lấy anh chỉ ủ rũ đi vào phòng tắm.

Lục Thiếu Phàm , em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (full)Where stories live. Discover now