PN 3

46.8K 2.6K 1K
                                    

Phiên ngoại 3 - Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời.

"Phong Phi! Nhìn kìa, trên sân là Phong Phi đó!!"

"Ôi chao! Phong Phi trường bên cạnh đó hả?"

"Ừ ừ ừ..."

"Trời ạ..."

Hải Tú ngẩng đầu, vội vàng chạy tới xem - dưới sân là trận đấu bóng rổ giao hữu của trường Hải Tú và trường Phong Phi, không phải là giải đấu chính thức gì, chỉ là một trận banh do câu lạc bộ bóng rổ tổ chức nhằm tăng tình đoàn kết giữa hai bên trường học. Mà nói đúng hơn là gần đây rảnh rỗi quá không có việc gì làm nên mấy cậu trai mới muốn đấu bóng rổ cho bớt nhàm chán, tạo bầu không khí vui vẻ.

Sân vận động trường Hải Tú có sân bóng rổ, nên cuối cùng các cô gái trong trường cũng được danh chính ngôn thuận kéo đến vây xem Phong Phi trong truyền thuyết kia rồi.

Vào học chưa tới một năm mà Phong Phi đã rất nổi tiếng ở trường. Người người bàn tán rồi cuối cùng tiếng tăm của hắn cũng lan xa thật ra, đám con gái ở mấy trường học lân cận hầu như đều biết hắn.

"Cậu ấy không có bạn gái thật à?" Cô gái ngồi trước mặt Hải Tú hưng phấn nói.

Cô bạn bên cạnh lắc đầu, "Không có, tôi chắc luôn."

Hải Tú cũng thầm lắc đầu - đương nhiên là không có rồi.

Bên cạnh các cô có một người là bạn học của Phong Phi chạy tới đây để xem trận đấu, nghe mọi người nói thì bổ sung: "Không có thật đấy, tuy nhiên..."

"Tuy nhiên gì?"

Bạn học kia chỉ cười cười đầy ẩn ý: "Cũng không đúng lắm, vì cậu ấy chẳng tìm bạn gái. Bên trường tôi có một đàn chị rất xinh đẹp chủ động theo đuổi Phong Phi, theo được mấy tháng thì hôm lễ tình nhân ấy, cổ chạy đến lớp kĩ thuật điện tặng hoa cho Phong Phi, còn không cho hắn từ chối."

Hải Tú: "..."

Chuyện này khi nào vậy?!

Cô gái lên tiếng đầu tiên bĩu môi: "Sau đó thì sao?"

Bạn học của Phong Phi nói: "Phong Phi chia hoa cho bạn cùng lớp rồi nhờ người trả tiền mua hoa lại cho đàn chị kia, tiện thể nhắn giùm là hắn không thể nào nhận được.''

"Trời ạ..."

"Wow..."

Bạn của Phong Phi cười nói: "Đàn chị kia xấu hổ đành phải từ bỏ, rồi cứ thế qua chuyện."

Mây cô gái lắc đầu thở dài, còn Hải Tú ngồi cảnh giác nãy giờ cũng âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Vừa lúc Phong Phi hoàn thành một cú ném rổ 3 điểm, tiếng hoan hô vang dội, đám con gái chạy đến ngắm Phong Phi cũng sáng hết cả mắt.

"Mà sao cậu ấy lại không quen bạn gái?" Các cô gái tiếp tục lôi kéo bạn học của Phong Phi kể chuyện, "Đau đớn vì tình? Hay là do mối tình đầu thời trung học?"

"Tổn thương hay không tôi không biết, nhưng hồi trung học có mối tình đầu là thật." Cô bạn nhỏ giọng nói: "Nghe nói, Phong Phi đang ở cùng mối tinh đầu của cậu ấy đấy."

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now