10

51K 3.2K 128
                                    

10.

Phong Phi kéo rèm xuống, hỏi: "Có muốn thay đồ ngủ không? Mặc của tôi nhé?"

Hải Tú hơi xấu hổ, không muốn cởi đồ, nhưng mặc đồ đã đi ngoài đường lên giường thì cũng không hay lắm. Do dự một chốc, cậu cũng đồng ý: "...Ừ."

Hắn cười, mở tủ ra định lấy đồ ngủ của mình đưa cậu; nhưng chợt nảy ra một ý, giả vờ tìm một lúc rồi bảo: "Hình như tôi để đồ ở nhà anh trai rồi... Tuần trước tôi có ở đấy vài ngày."

Không để cậu phản ứng, hắn đã nói tiếp: "Để tôi tìm cho cậu một bộ rộng rộng nhé."

Đóng cửa tủ lại, hắn mở một ngăn khác, lấy một chiếc sơ mi và một cái quần đùi cotton của mình ra, đứng dậy đưa cậu: "Mặc cái này vào đi. Cũng như nhau ấy mà."

Cậu không thấy có gì lạ cả, cầm đồ đi thay. Áo sơ mi của hắn rất lớn, cậu phải xắn tay áo lên mới vừa được: "Cảm, cảm ơn cậu.... Cậu định ở lại đây à?"

"Cậu ngủ trưa thì được, còn tôi thì không hử?" Phong Phi đưa cậu một cái gối mới: "Ngủ một lúc đi. Tôi cũng nghỉ đã."

Hải Tú hơi do dự – thực ra cậu không có thói quen ngủ trưa, lúc đi học thì sẽ thức trưa đọc sách. Giờ nằm xuống chưa chắc cậu đã ngủ được, nhưng vừa nãy đã lỡ nói... nên cũng phải giả vờ một chút. Cậu nằm xuống, chớp chớp mắt: "Cậu..."

Hắn ngồi ở đầu bên kia, tựa vào đầu giường, cầm quyển tạp chí: "Ngủ đi. Tôi không làm ồn đâu."

Cậu ngoãn ngoãn nhắm mắt lại. Hắn để tạp chí xuống, nhìn cậu một chốc, rồi hỏi: "Có thấy gì khác thường không?"

Hải Tú mở mắt ra, mờ mịt: "Là... sao?"

"Không có gì." Hắn không ngẩng lên: "Tôi sợ cậu không ăn quen đồ ăn ở nhà hàng này thôi. Nếu có gì không thoải mái thì nhớ bảo tôi nhé."

Cậu hít sâu một hơi, thầm thấy hơi ngượng – có hắn ngồi bên cạnh, cậu không hề khó chịu chút nào, mà ngược lại rất là thoải mái.

Cực kỳ yên tâm.

Hải Tú nhắm mắt lại. Vốn là không buồn ngủ, nhưng nghe tiếng lật sách khẽ khàng của hắn, nghe âm thanh hít thở của hắn, còn ngửi mùi xà phòng nhàn nhạt thơm thơm trên chăn và quần áo.... làm cậu vô thức thiếp đi.

Phong Phi nhẹ nhàng đặt tạp chí xuống, từ từ xuống giường, đi vòng sang bên kia. Hắn hơi cúi người, để tay lên trán cậu... nhiệt độ vẫn ổn.

Lại đặt tay lên cổ tay cậu... Hừm, nhịp tim cũng bình thường.

Hơi thở của cậu rất đều, ngủ đến là say sưa.

Thấy thế, hắn cũng yên tâm. Nhìn cậu mặc áo sơ mi của mình, ngoan ngoãn ngủ yên trên giường, hắn lại nhớ đến một chuyện nào đó.

Trước đây, hắn từng thấy chị dâu mặc áo sơ mi của anh trai mình rồi.

Lúc đó, Phong Phi vừa mới lên cấp hai. Hắn học nội trú, ba mẹ cũng thường xuyên vắng nhà, nên anh trai hắn mới lén lút mang bạn gái mới quen về. Hôm đó hắn đột nhiên về nhà lấy sách, nên mới bắt gặp họ.

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now