90 (Hoàn CV)

41K 2.1K 1.2K
                                    

90.

Hơn nửa tháng sau, hai đứa vẫn ở cạnh bãi biển.

Trước khi thi đại học, Phong Phi từng hỏi Hải Tú thi xong rồi muốn đi chơi chỗ nào, Hải Tú nói chỗ nào cũng được. Hắn hỏi lại thì Hải Tú mới nói đại là muốn đi biển chơi!

Người nói vô tình, người nghe hữu ý.

Mấy ngày ở cạnh biển, hai đứa như đang đi hưởng tuần trăng mật vậy. Ngày nào cũng dậy trễ, ăn uống cùng nhau rồi thì đeo kính râm ra ngoài bãi cát nằm ghế nói chuyện phiếm, uống nước trái cây, chờ mặt trời chạng vạng thì không nằm lì nữa mà ra biển đi dạo, cùng ăn tối, rồi về khách sạn làm tình, ôm nhau ngủ.

Cứ như vậy qua nửa tháng, hai đứa lên kế hoạch đi phía bắc, chạy qua hai tỉnh nữa rồi đi leo núi. Kế hoạch đã sẵn sàng hết, nhưng chưa kịp xuất phát thì người nhà hai bên đã luân phiên gọi điện thoại, thúc giục hai đứa nhanh chóng về nhà – thư thông báo trúng tuyển của hai đứa lần lượt đến rồi.

Phong Phi tức giận muốn cúp máy, Hải Tú thì cười ha ha, tích cực thu dọn đồ đạc để chuẩn bị về nhà.

Phong Phi phẫn nộ: "Tới lúc nào không tới!"

Hải Tú vui vẻ nói: "Sau này mình muốn đi chơi lúc nào chả được, bây giờ về nhận giấy trúng tuyển đã."

"Có m* gì mà nhìn!" Phong Phi chẳng có hứng thú gì, bực bội lôi Hải Tú đến quầy bar gần cửa sổ làm một lần.

Hải Tú rất sợ bị người khác thấy, toàn bộ quá trình đều lo lắng đến phát tội. Phong Phi thì bị cậu kích thích cho bốc hỏa, thế là từ cửa sổ sát đất đến trên thảm, từ thảm lên giường, tinh lực tốt đến mức Hải Tú phát sợ. Cuối cùng vẫn là Hải Tú vừa khóc vừa cầu, Phong Phi mới chịu bỏ qua rồi ôm cậu đi tắm.

Hôm sau, Hải Tú ngồi trên xe mà cuộn tròn cả người, trên người có mấy chỗ không thoải mái. Phong Phi thì trong mắt toàn là ý cười, khóe miệng cứ cong lên, dọc theo đường đi thì ngồi bàn bạc với cậu xem lần sau nên đi chỗ nào.

Hải Tú vẫn còn hơi khó chịu, nhỏ giọng nói chỗ nào cũng được, mà lần sau... không thể dữ dội như vậy nữa!

Phong Phi bật cười, gật đầu nói: "Hai ngày nay tôi không kiềm chế được, sau này tôi sẽ nỗ lực."

Hải Tú oán thầm trong lòng, gì mà "không kiềm chế được", quả thật làm cậu thảm luôn. Bây giờ Hải Tú đã tin Phong Phi có thể hít đất 200 cái rồi, mấy ngày nay tối nào cũng như vậy, như vậy...

"Giống chó đực." Phong Phi tự biết thân biết phận, phản biện lại: "Cậu biết lâu rồi mà nhỉ?"

Hải Tú nhớ lại hồi trước hắn nói "mùa xuân tới rồi, hắn muốn phát tình" thì cứ nghĩ là hắn nói đùa thôi. Bây giờ qua rồi mới biết Phong Phi thực sự... không nói đùa cái gì cả.

Hải Tú rất là không tự nhiên thừa nhận một điều – cậu cũng thích lắm... nhưng mà hắn hung hăng quá đi T_T

Qua khu vực dừng chân phục vụ, Phong Phi mua một cái đệm dựa thật dày thật êm, tháo bao bì ra rồi đặt lên ghế phó lái. Hải Tú lên xe thấy được thì xấu hổ đỏ bừng mặt, dựa lên thì ngại quá trời... Phong Phi cười to, bắt cậu ngồi xong thì tiếp tục lái xe về nhà.

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ