77

23.8K 1.8K 401
                                    

77.

Ngoài sân trường, Phong Phi và Phong Hiên đang đứng nói chuyện phiếm gần một bụi cây xanh.

Phong Hiên đốt một điếu thuốc, híp mắt nhìn Hải Tú và Khương Dụ Mạn đứng cách đó không xa, "Gan mày lớn lắm... Nếu mẹ nó không đồng ý thì hai đứa bây phải làm thế nào đây?"

"Không có chuyện đó đâu." Hắn cười tủm tỉm, nói rất chắc chắn: "Cô không dám đem Hải Tú ra đánh cược đâu. Cô biết rõ nếu làm ầm chuyện này thì người tổn thương chỉ có Hải Tú thôi, nên không có chuyện em và Hải Tú phải xa nhau đâu. Mà dù em không nhắc tới chuyện này thì Hải Tú cũng không thể rời xa em."

Phong Hiên lạnh lùng chế giễu hắn: "Nói chuyện chia tay mà tự tin quá nhỉ, mày nghĩ mày là ai? Bộ không có mày là không được hả?"

"Không tin thì anh hỏi cậu ấy đi, hỏi không có em thì cậu ấy sống nổi không?" Vừa thành công thú nhận với Khương Dụ Mạn, nên tâm trạng Phong Phi lúc này như muốn bay lên. Hắn híp mắt, miễn cưỡng cười nói: "Lúc nào cũng dính em, còn rất thích làm nũng nữa."

Phong Phi không hay nói về chuyện tình cảm của hắn và Hải Tú trước mặt người khác. Thỉnh thoảng, Phong Hiên có hỏi hắn thì hắn đều làm lơ, hôm nay lại chủ động nói làm dậy lên lòng hiếu kì của Phong Hiên: "Điên à mà nó dính mày? Có mà mày dính người ta thì có."

"Thật đó!" Phong Phi nói: "Anh nhìn cậu ấy hướng nội, không thích nói chuyện thế thôi, chứ lúc bên cạnh em thì không như vậy đâu. Lúc chỉ có hai đứa em thì cậu ấy như người khác vậy, muốn nói thì nói muốn cười thì cười, cứ dính lấy em, làm người ta yêu thích không thôi."

Phong Hiên khẽ cười: "Yêu thích tới mức nào?"

Phong Phi liếc anh, lạnh giọng nói: "Anh biết làm gì? Nghĩ bậy bạ gì đó?"

Phong Hiên giễu cợt: "Điên à! Ai nói bậy bạ gì với mày? Ngay cả bao cũng chưa xài mà bày đặt."

Phong Phi bật cười: "Hôm nay ông đứt dây thần kinh xấu hổ rồi hả ông?"

Phong Hiên không thèm để ý, rít một hơi thuốc, nhìn Hải Tú đang đứng khóc cách đó không xa, nói với hắn: "Không qua khuyên nhủ đi? Nhìn khó chịu quá."

Phong Phi lắc đầu: "Không cần đâu, cậu ấy sợ sệt giấu giếm cả năm như vậy, giờ mọi chuyện đều bị lôi ra ánh sáng thì cậu ấy cần chút thời gian để thích ứng..."

Đang nói chuyện thì có một bạn học ôm một túi sách vở to đi ngang qua. Xa xa cậu ta đã nhìn thấy Hải Tú rồi, nên lúc đi ngang qua Phong Phi thì ngạc nhiên hỏi: "Chuyện gì vậy? Hải Tú..."

"Áp lực thi thôi." Phong Phi không ngừng thổn thức: "Áp lực của học sinh nhất khối quá lớn."

Phong Hiên: "..."

Bạn học nọ hiểu ý ngay, an ủi hắn: "Khuyên cậu ấy nhiều chút, vẫn chưa có điểm mà, không đến nỗi nào đâu. Mà cậu ấy học giỏi thế kia thì điểm làm sao thấp được? Điểm kiểm tra lúc nào cũng cao hơn tôi."

Phong Phi gật đầu: "Ai cũng nói vậy hết, lát nữa tôi đi khuyên cậu ấy..."

Bạn học lắc đầu thở dài, Phong Hiên khó hiểu nhìn hắn, rồi liếc mắt đi lên xe trước.

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now