Chương 102: Hoàng Thượng xuất chiêu

21.3K 450 16
                                    

Edit: Nhã Hiền Phi + Nguyên Chiêu Nghi

Tin tức nhanh chóng truyền đến, ai ngờ Thục phi cũng không chút nóng nảy. Hiện tại Trường Ninh mới biết, Thục phi nương nương vốn đã an bài đầy đủ.

Võ đại lão gia trúng phong, không thể làm được việc gì.

Võ Nhị lão gia nhát gan lại còn không có quan chức, dù là nhị thúc của Thục phi nhưng không mấy thân thiết, người khác muốn hại cũng sẽ không dựa vào hắn.

Vì hắn không có quan chức nên Ngự Sử không cách nào buộc tội. Huống chi hiện tại tất cả mọi người đều biết Võ đại lão gia trúng phong, Võ Nhị lão gia làm ra những chuyện như vậy cũng chẳng liên quan gì đến Thục Phi và Võ đại lão gia.

"Chủ tử, Tiểu Lục Tử có thể làm được hay không?" Hổ Phách có chút lo lắng.

Lý Già La nói: "Nếu đã giao việc thì nên tin tưởng hắn, bằng không trong cung này chúng ta liền khó đi thêm một bước. Ngươi yên tâm, trong lòng Tiểu Lục Tử hiểu rõ, vinh hoa tổn hại đều phải chịu đựng cùng nhau. Huống chi, bổn cung nhờ hắn làm chuyện này, hắn mới có thể an tâm."

Chỉ có tín nhiệm mới làm hắn càng
tận tâm, Lý Già La không ngại để cho Tiểu Lục Tử biết một chút chuyện của mình.

Lý Già La nhờ Tiểu Lục Tử an bài người vào Võ phủ, đương nhiên là làm việc trong âm thầm. Võ Chính Đạo không muốn an an ổn ổn sống cuộc sống bình thường mà lại muốn muốn liên lụy đến buôn muối, sao nàng có thể để hắn toại nguyện?

Nếu Võ Chính Đạo còn ra oai mình là cha của Võ Uyển Trinh, vậy thì hắn hy sinh vì Võ Uyển Trinh có gì sai?

Chỉ có nằm trên giường không thể nói không thể cười mới có thể không gây chuyện thị phi.

Đương nhiên, nếu không phải do hắn háo sắc thì cũng sẽ không có kết cục này.

Lý Già La vốn không định báo thù thay Tiền thị vào lúc này, nếu Võ Chính Đạo không làm, nàng cũng sẽ không ra tay. Đáng tiếc, hắn thật sự 'không phụ mong đợi của mọi người', cố tình muốn làm.

Vậy tốt nhất là nằm trên giường an hưởng phú quý đi.

Tiểu Lục Tử đương nhiên biết nên làm thế nào. Nếu hắn đã theo Thục phi, có nghĩa là sống chết làm tốt chuyện này. Chủ nhục thần chết, đạo lý này hắn hiểu rất rõ.
[Chủ nhục thần chết: ý nói cấp trên gặp bất lợi thì cũng sẽ ảnh hưởng đến cấp dưới]

Cho nên hắn tuyệt đối không có ý định phản bội chủ tử. Hắn chỉ là một nô tài, phản bội chủ tử xong, về sau chắc chắn không có kết cục tốt.

Nghiêm túc làm việc cho chủ tử, không nên hỏi thêm cái gì.

Vì phụ thân của Thục phi trúng phong, Hoàng Thượng vẫn luôn ở cạnh chăm sóc Thục phi, cũng cấp cho Võ gia rất nhiều dược liệu cùng đồ bổ, nhưng bệnh của Võ đại lão gia đã không còn cách nào chữa khỏi.

Vân thị đơi bệnh tình của hắn ổn định xong liền vào cung gặp Thục phi, kể lại chuyện trong nhà cho nàng nghe.

Đương nhiên bà sẽ không nói Võ đại lão gia lêu lổng cùng tiểu thiếp cho nên mới thành bộ dạng như bây giờ.

[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoWhere stories live. Discover now