Chương 160: Sư đồ

18.4K 398 34
                                    


Edit: Huệ Hoàng Hậu
Beta: An Thục Phi

Với thân phận Chỉ Huy Sứ thì mười năm sau Ký Châu này vẫn luôn là thiên hạ của Vương gia. Có thể nói, ở Ký Châu này có thể không biết Hoàng Thượng, nhưng nhất định sẽ biết Vương gia.

Chỉ là hiện tại Vương gia đã suy tàn rồi, bởi vì Vương Đô Chỉ Huy Sứ tham dự mưu phản của Vương gia ở kinh thành nên bị chém đầu. Vương gia hiện nay - kẻ bị chém đầu thì chém đầu, kẻ bị lưu đày thì lưu đày.

Nghe nói nương nương ở trong cung của Vương gia cũng bị ban chết. Một gia tộc, từ huy hoàng lập tức đi đến suy tàn, cũng làm người ta thổn thức không thôi.

Thật đúng là lòng người không đủ - như rắn nuốt voi vậy, không nuốt trôi được, ngược lại còn mất đi tính mạng.

Tiền Quân Bảo từ kinh thành trở về liền tiếp nhận chức vị Chỉ Huy Sứ Ký Châu. Nhưng không ai không phục, bởi vì lần náo động này đã quét sạch không ít người. Rất nhiều "lão thần" đều sợ bị Vương gia liên lụy đến mình.

Mà kiểu quý nhân đột nhiên nổi trội như Tiền Quân Bảo - còn chưa có thê tử, tự nhiên trở thành chàng rể quý đầy lý tưởng trong mắt nhiều người.

Có điều, Tiền Quân Bảo phải đi kinh thành trước, ở trong kinh thành có Hoàng Thượng, nếu Hoàng Thượng trọng dụng vị thiếu tướng quân này, tự nhiên sẽ ban cho hôn sự.

Nhưng sau khi Tiền Quân Bảo trở về từ kinh thành vẫn không nghe nói được tứ hôn gì, tâm tư mọi người liền sinh sôi , các nhà có cô nương vừa tới tuổi đều bắt đầu tìm biện pháp đi dò la tin tức.

Chỉ là đến bây giờ vẫn không có tin chính xác gì, người khác cũng không dám cưỡng bách hắn, bởi vì ở đây hắn là quan lớn nhất.

Cũng có người biết được chút tin tức nhỏ, nói là hôn sự của Tiền Chỉ Huy Sứ phải do sư phụ của hắn làm chủ, cho nên bản thân hắn không thể tự quyết định.

Nếu không thể làm chủ, như vậy trước mắt không cần suy nghĩ tới vị trí chính thê, nhưng là một người nam nhân, cũng không thể một nữ nhân ở bên cạnh cũng không có, cho nên có vài người liền muốn đưa nữ nhi của mình qua làm thiếp.

Đưa đi làm thiếp, đương nhiên không có khả năng là các môn hộ lớn, như vậy cũng rất mất mặt, cho nên đa phần đều là một số quan viên nhỏ bên dưới muốn đưa cô nương trong nhà mình đến quý phủ của Chỉ Huy Sứ.

Bình thường Tiền Quân Bảo đều để thân binh của mình phụ trách mấy chuyện lông gà vỏ tỏi như vậy. Chỉ là trong khoảng thời gian này, thân binh của hắn cũng có chút chịu không nổi, nghĩ tới mình là một đại nam nhân, sao lại càng ngày càng giống bà quản gia thế này?

Đều là mấy cái chuyện gì đâu không, Chỉ Huy Sứ của bọn họ có cưới tức phụ hay không, hắn có thể làm cái gì chứ?

Có một loại người, thật sự không dễ chống đỡ, đó chính là bà mối. Các bà ấy há mồm, chết đều có thể nói thành sống, thân binh của Tiền Quân Bảo - Lý Thuận cảm thấy phiền quá là phiền, chỗ này của đại lão gia, ngươi đưa nhiều cô nương nũng nịu như vậy đến làm gì cơ chứ...



[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ